6. zeon

4.6K 209 44
                                    

vãi lìn mày thế mà đòi làm top?

gọi em là gì???

_______

"hyeonjoon ơi ăn tối!" choi wooje cậu em út của nhóm đang dùng chất giọng cao như quãng tám của mình để kêu người yêu ra ăn.

"con mẹ mày! kính ngữ đâu?"

"thôi bỏ đi, không thích."

"..."

người bất lực, đứng dựa cửa đó là moon hyeonjoon, người yêu của cậu nhóc nhà mình, rõ là lớn hơn thế mà nhóc ấy chả bao giờ gọi tiếng anh đàng hoàng.

mà cái này cũng phải trách anh, hyeonjoon được biết đến như là một người rất chiều cậu, cho cậu tiền xài, dẫn cậu đi ăn, cái gì tốt, cái gì hay đều cho cậu. đấy đến cả cái kính ngữ cũng quăng luôn khi em nó bảo "lớn hơn có tý mà."

nhỏ này nó hỗn lắm, đặc biệt là với người yêu nó, nó hỗn vô cùng, đại loại thì nó sẽ hay có mấy hành động gọi là quá mức ngoài nơi công cộng.

bóp mông, bóp má, lâu lâu còn đòi bóp ngực? chuyện đéo gì thế? hyeonjoon ban đầu còn nghĩ là bình thường tại người yêu mà, với lại dù gì em cũng còn nhỏ nên không sao.

đấy chuyện chưa dừng lại ở đấy đâu, nếu dừng lại thì còn gì nói, choi wooje còn dám sờ đùi, sờ eo anh trong phòng chờ của đội, lâu lâu còn hôn má anh nó mặc kệ mấy cái ánh mắt bén lượm của huấn luyện viên với mấy người đồng đội.

mỗi lần mà bị nhắc nhở thì em nó chỉ bảo là "em thích hyeonjoonie mà. em muốn hôn cơ."

đấy cái mặt nó cứ núng núng hai má thì chu chu ra, đến vậy thôi ai nhìn vào cũng bị bất lực cho qua, chứ nhỏ đáng yêu thế này, ai lại nỡ mắng câu thứ hai chứ.

mà để ý là anh dạo này cũng thích bị cậu đụng chạm lắm, nghe nó hơi biến thái nhưng mà nó là thật đó.

cảm giác như là vệ tinh của cậu luôn quây quanh cậu, mà cậu thì cứ ôm eo, bóp má anh giữa chốn đông người thế kia làm hyeonjoon vừa ngại vừa tự hào.

giống kiểu "thấy chưa, bồ tôi đó?"

"hyeonjoonie.."

"gì..gì mày?"

còn đang lạc trong mấy dòng suy nghĩ ảo tưởng sức mạnh của bản thân, hyeonjoon bị wooje bóp eo một cái làm giật thót.

"gì giật mình dữ? tối nay làm nháy nha?"

wooje chớp chớp mắt, hai mắt long lanh tròn xoe nhìn anh người yêu của mình.

"gì? đáng lẽ ra cái này phải do tao rủ chứ?" hyeonjoon cảm thấy có phần không đúng, anh nằm trên mà? về mặt lý thuyết thì anh mới là người có nhu cầu sinh lý cao và cũng là người rủ cậu làm chứ không phải cậu.

"hửm? thế không chịu à? nhưng em muốn làm cơ." thấy anh người yêu tỏ vẻ đắn đo, cậu liền bắt đầu giở trò nhõng nhẽo, cứ thế mà dụi dụi vô ngực anh thôi.

"ờ rồi rồi, nhưng mà tối nay tao game xong đã."

"thế tầm mấy giờ?"

"chín giờ tối."

Lift up your legsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ