3. faon

4.5K 165 8
                                    

oner

nghiêng đầu nhìn em.

faker và 4592 đã thích ảnh này

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

faker và 4592 đã thích ảnh này.

faker: mất baron à?

oner: đừng dí em nữa mà anh..

zeus: nhìn thấy ghét, team rừng mà mất baron!!

oner: kệ mẹ tao, đi ra chỗ khác.

zeus: lêu lêu thích chọc đó làm sao, lêu lêu!

faker: ai cho em chọc?

zeus: nhưng anh cũng được chọc ảnh mà huhu

faker: anh khác, mày khác.

keria: "fav child" mà em:)

gumayusi: đầu đẹp thiệt mà mặt thấy ghét.

oner: mặt vậy mà vô địch là được.

peanut: mặt cưng quá bé ơi, mai đi chơi với anh nhé?

lucid: chèo kéo nghệ:)

oner: mai tối nhé.

peanut: ok bé đi rừng.

_____

moon hyeonjoon lộ rõ sự vui sướng trên khuôn mặt, nhìn xem mọi người đều đang khen em và đội của em rất nhiều.

hôm nay tất cả đều chơi tốt, đội của em đánh rất hay mặc cho gặp team mid ở trận cuối.

cơ mà có cũng có một số bình luận chê, nhưng em chẳng quan tâm đâu, quan tâm nhiều quá thì lại không tốt nhỉ?

cất điện thoại vào cặp, em đi vào phòng thay đồ khi mà mọi người lúc này vẫn còn đang bên ngoài. em không ghét sự náo nhiệt nhưng em không thích tiếng ồn, nó chói tai và khiến em sợ hãi.

em vẫn thích một mình hơn.

bật điện phòng thay đồ lên, nhìn căn phòng trống trải không một bóng người em mới thoải mái ngồi bạch xuống đất mà lướt điện thoại.

"sao không ra ngoài?"

có tiếng động, em quay ra sau nhưng chẳng vội, giọng anh vang lên trầm ấm một cách nhẹ nhàng.

"em muốn ở trong đây hơn. anh vào đây làm gì thế?"

em đứng dậy ngồi lên hàng ghế dài ngay cạnh cửa tủ, mắt thì nhìn chăm chăm anh mà miệng thì hỏi.

"anh kiếm em, hổ nhỏ." anh tiến tới, chẳng ngần ngại mà ngồi bên cạnh em, nhìn con hổ giấy kia anh lại không nhịn được mà gọi cả biệt danh của em.

Lift up your legsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ