hơi trẻ trâu nhưng anh rất thích.
trông thì già nhưng nhìn rất cưng, cưng mà nói.
huhu mình đã rà lại chính tả và cách xưng hô rồi ạ, xin lỗi vì đã đem tới trải nghiệm không tốt ạ.
_______
"anh muốn đi đâu ăn?" jihoon một tay cầm vô lăng đảo quanh một vòng lượn như một tuyển thủ lái xe chuyên nghiệp, tốc độ chạy đang là khá nhanh, nãy giờ đã đi khá lâu rồi nhưng xem này cả hai vẫn chưa chọn được quán nào.
"vào khách sạn đi." lee sanghyeok chân vẫn đang ở trên đùi của hắn, miệng thì bình thản nói, những lời này phát ra một cách bình thường.
"hửm?" jihoon bất ngờ nhìn sang anh xém cái là trật tay lái, anh người yêu bé nhỏ của hắn nói gì thế này? hắn có nghe lộn không thế?
"đi vào khách sạn. jihoon đã nhịn rất lâu rồi, không phải sao?" anh nghiêng đầu rời khỏi điện thoại mà đánh mắt sang hắn, đôi mắt dịu dàng ân cần nhìn người kia.
lee sanghyeok rõ biết người yêu của mình là một thanh niên trẻ tuổi, cái độ tuổi sung mãn và nhu cầu tinh dục luôn được đặt ra rất cao, jeong jihoon thậm chí còn hơn thế, anh biết jihoon mọi lần rất muốn đề cập tới vấn đề này nhưng việc cả hai khá bận và lịch trình cũng khác nhau nên không gặp thường xuyên.
điều đó cũng ảnh hưởng phần nào tới hắn và cả nhu cầu của hắn.
vả lại anh biết hắn thì đôi lúc trẻ trâu, nói nhảm cơ, tuổi mới lớn mà, thông cảm được nhưng đôi lúc hắn cũng tinh tế với chiều anh lắm.
hắn luôn muốn để anh thoải mái hoặc được nghỉ ngơi, hắn chẳng bao giờ than phiền quá nhiều vì công việc anh bận thế? anh chẳng để ý đến chuyện bọn mình à?
đó hắn hiểu lắm cơ, mà đôi lúc cũng ghen, ghen tinh tế, ghen nhẹ nhàng bởi anh biết giữ phép tắc mà.
giống như ban nãy bdd một người anh trong đội mid đã xin số em từ lần trước và lần này lại bị chị mc nhắc lại, thế là anh chỉ từ chối khéo thôi, ai mà không biết đó là câu nói dối hay nói thật chứ? nhưng riêng jihoon ban nãy đứng bên cạnh đã cười rất tươi đó.
anh dễ thương vậy mà, sao em nỡ ghen mà giận anh cho được đây?
bởi thế nên là khi mà sanghyeok ra đề nghị vào khách sạn thì jihoon mới tá hỏa như thế, việc làm tình trước nay đều do hắn chủ động, sanghyeok rất hiếm khi nói trước, ấy thế mà lần nào nói thì cả hai đều sẽ có một đêm rất tuyệt.
tuyệt đúng nghĩa luôn, lee sanghyeok trong cái nhìn của jeong jihoon đẹp điên đảo, lúc thi đấu cũng đẹp, lúc nghỉ ngơi cũng đẹp, lúc ăn, ngủ cũng đẹp và lúc nằm dưới thân hắn khóc rên la còn đẹp hơn nữa.
"anh chắc chứ?" jihoon hỏi lại về vấn đề này, bởi lẽ vô khách sạn thì chỉ có làm tình chứ bố thằng nào lại đi vào đó ăn cơm, hẹn hò, jihoon biết anh người yêu của hắn không có bị điên.
"chắc mà, jihoon không muốn à?"
xem anh hỏi kìa, cái giọng này là đang nũng nịu vơi hắn rồi.