8. peaker

4.2K 203 7
                                    

"em im đi. anh không muốn nói chuyện với em."

tiếng cãi vã giữa hai người nam nhân trong căn phòng chấm dứt sau khi lee sanghyeok lớn tiếng hét vào mặt người kia.

lần đầu tiên, lee sanghyeok mắng han wangho.

trong lòng anh luôn kiềm chế từ nãy giờ khi han wangho - người yêu của anh từ nãy giờ vẫn luôn cãi lại anh.

"được."

han wangho bị mắng đến tái mặt, cậu mím môi, kiềm chế sự tức giận mà không thể mắng lại người kia, cậu rời khỏi phòng, để lại người kia một mình.

"chết thật."

lee sanghyeok ngồi bệch xuống ghế sofa, cả người ngã ra sau vì sự mệt mỏi từ cuộc cãi vã vừa rồi.

từ những chuyện nhỏ nhặt, cả hai lại khiến nó lớn lên và tràn ra ngoài.

quay lại một tiếng trước khi lee sanghyeok ra ngoài khi trời lạnh đổ tuyết mà không mặc áo khoác, han wangho thấy thế thì liền trách móc, sanghyeok đương nhiên biết mình sai mà không cãi lại, cho đến khi anh tranh rửa bát với cậu nhưng lại không mang bao tay vào, cứ như thế để tay xả dưới dòng nước lạnh, han wangho thấy thì lại than phiền.

chuyện nhỏ như thế thôi đó, cả hai đôi co một lúc, người qua tiếng lại cứ thế mà cãi vả.

lee sanghyeok nhịn không được lại lớn tiếng mắng người kia vài lần, han wangho còn trẻ, bị người kia mắng thì như chạm vào lòng tự ái, cậu bỏ ra ngoài, còn chẳng đói hoài nhìn sắc mặt của anh.

quay lại lúc này, lee sanghyeok nằm trên ghế, cả thân người uể oải liên tục ngọ quậy.

"đau đầu quá." lee sanghyeok day day thái dương của mình mà than phiền.

ban nãy quả thật anh có hơi lớn tiếng cũng như có vài lời quá đáng nhưng han wangho đã ra ngoài, anh làm sao có thể kiếm cớ nói chuyện xin lỗi với cậu đây chứ.

ting ting..

điện thoại có tiếng chuông đổ thông báo tin nhắn, là của hyeonjoon.

【 anh với wangho cãi nhau à? ảnh đang rủ bọn em đi uống bia này.】

【 ừ mới cãi nhau xong, hyeonjoonie bảo wangho uống ít thôi nhé.】

【 anh không ra nói chuyện với anh ấy à? anh ấy trông rất giận đó.】

【 tý anh sẽ nói. hyeonjoonie ráng trông wangho dùm anh với.】

【 dạ anh.】

quả thật chẳng nằm ngoài dự đoán của sanghyeok, wangho lại rủ hyeonjoon cùng với đám bạn của mình đi nhậu thật.

từ sau buổi kick off mùa xuân, mối quan hệ của wangho và hyeonjoon rất thân, nhưng điều đó không làm cho anh ghen.

bởi vì hyeonjoon là đứa anh rất tin tưởng, vả lại em ấy cũng là hoa đã có chậu rồi.

lee sanghyeok quay qua quay lại, đầu óc ong ong cứ nghĩ tới chuyện ban nãy mãi, khiếp nói quá lời chi giờ không biết dỗ bồ làm sao.

chuyện gì anh cũng giỏi, đánh game, đàn hát, kiếm tiền cái gì cũng tốt chỉ có việc yêu đương hơi khô khan và không biết dỗ bồ thôi.

Lift up your legsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ