Chap 4

90 9 0
                                    

KyungSoo là tri kỉ với anh,những lúc mệt mỏi nhất cũng chính KyungSoo an ủi chia sẽ cùng anh.Tâm tư KyungSoo không nghĩ thế,cậu đã lầm tưởng anh yêu cậu,tiếp cận cậu,nhưng đến một ngày cậu cũng phát hiện sai lầm của mình.

- KyungSoo này!

- Chủ tịch cần gì ạ?

- Cậu đã yêu ai không?

- Em có ạ.

Lúc đó KyungSoo ngại ngùng hai má nóng bừng.

- Hai người đang hẹn hò ư?Vậy mà tôi cứ tưởng...

- Anh tưởng gì ạ?

- Tưởng cậu độc thân,cô em họ lần trước đến đấy,em ấy bảo có ý với cậu.

Ngày đó là giờ ăn trưa nên Jongin thuận miệng hỏi bừa,nào ngờ câu nói vô tình đã làm tan nát trái tim ai.KyungSoo nghĩ rằng đây là cách dò xét đối phương.

Nhưng không vì thế mà KyungSoo lại từ bỏ tình yêu khi không được đáp trả,ngược lại cậu còn rất mực hết lòng.Chỉ mong một điều,sẽ có ngày anh hiểu trái tim cậu yêu anh đến nhường nào.

- Nhóc,hết giờ làm việc rồi.

- Thì hết rồi,thì chủ tịch về đi.

- Đi ra ngoài với anh!

- Đi đâu?Hết giờ làm việc rồi thưa chủ tịch Park!

- Anh sẽ trả lương cho nhóc.

Dứt lời,Chanyeol nắm tay Baekhyun dẫn đi.Baekhyun vẫn còn đang ngơ ngác trước hành động vội vàng của Chanyeol,lúc đó trong cậu bỗng trở nên rạo rực.Nhịp tim đập nhanh hơn,đôi mắt cứ chớp liên tục,không nói được lời nào nữa.

Đi vào thang máy Chanyeol vẫn nắm tay cậu.

- Anh sẽ trả lương cho nhóc cho công việc tối nay.Rất đơn giản,đi uống trà sữa cùng anh.

- ...........................................

- Nhóc thích trà sữa lắm đúng không?

- ...........................................

- Byun Baekhyun!Nhóc....

Chanyeol quay lại nhìn Baekhyun thì cậu có một tràng cười sảng khoái.Baekhyun lúc này gương mặt cứ ngơ ngơ,trông rất ngố tàu.Chanyeol đặc biệt rất thích nhìn tên nhóc ấy những lúc như vậy.

Chanyeol gõ vào đầu cậu một cái thật mạnh.Đã vậy lại còn mắng người ta nữa chứ.Không cho Baekhyun kịp thời phản ứng.

- Ui da....đau chết được.Park Chanyeol,cậu muốn chết hả?

- Woa!Nhóc to gan nhỉ?

- Yayaya,cậu thật là quái dị,vô duyên vô cớ kí đầu người khác.

- Vô duyên khi nào,anh hỏi mà nhóc cứ im lìm,đang khinh thường anh đấy.Mà đang nghĩ gì thế nhóc?

Chanyeol cúi người hỏi thầm Baekhyun.

Baekhyun giật mình,đẩy Chanyeol và rút tay lại.Vì lực đẩy quá mạnh nên vầng trán kia có một vết bầm đen.

- Ôi trời,mưu sát hả nhóc?

- Tôi...không cố ý.Tại cậu kìa...

- Lại còn đổ lỗi cho người khác nữa à?

- Tại cậu nắm tay tôi.

- Haha!Thì ra nhóc mắc cỡ...Yêu anh rồi hả nhóc?

- Điên quá đi nha.Mà giờ đi đâu?

- Lên xe đi rồi sẽ biết,tiểu baby!

- "Tên đáng ghét,biết vậy lúc nãy đẩy cho thật mạnh vào,cho bất tỉnh luôn"

- Lầm bầm gì đó,nhanh lên.

Chanyeol đưa cậu đi đến một quán nước không sang trọng lộng lẫy nhưng lại rất thơ mộng.Nhạc nhẹ nhàng không khí yên tĩnh và vô cùng ấm áp bởi chiếc lò sưởi xinh xắn.

"Trà sữa Happy Virus"

- Ôi trời!Coi cái tên kìa.Kì lạ!

Baekhyun ỉu xìu chê chán.

- Nhóc vào đi rồi hãy nhận xét.

Chanyeol đi vào trước và chọn chỗ ngồi.

- Sao không ngồi bên này?

- Không thích chỗ đó!Thích ngồi chỗ này.Được không?

- Thì được chứ.

Chanyeol đứng dậy đến ngồi cạnh cậu.Cậu bị choáng trước thiết kế và bày trí của quán,cậu không nhận ra ai kia đang chăm chú nhìn mình.Cậu kêu lên:

- Ui da....Cái gì hoài vậy trời?

Là Chanyeol đã bẹo má cậu.

- Đau không nhóc?

- Không nghe tôi kêu hả?Tại sao lại cứ thích có những hành động khiến người khác bực mình thế.

- Vì anh vui đấy mà.

- Aigoo,ở đâu ra loại người như vậy trời.Thật là...

Chanyeol rất thích tính tình trẻ con của cậu,từ ngày cậu vào công ty đến nay,cậu luôn bị Chanyeol bắt nạt.Cơ hội trả thù của cậu mong manh quá.

Vẫn là 7 giờ 30 phút vẫn là GreenFood,vẫn là chủ tịch Park Chanyeol cùng cậu trợ lí Byun Baekhyun.Hai con người như nước gặp lửa,cứ gặp nhau là lại cãi nhau.Nhưng hầu như đều do ngài chủ tịch Park cố tình gây sự.

Một ngày rồi lại hai ngày rồi một tháng sau,vô tình Baekhyun đã gặp một người đàn ông.Ông ta xuất hiện trong vụ tai nạn thảm khóc năm xưa.Người đã bỏ ra một số tiền lớn để chạy tội.

[Fanfic][ChanBaek] ẢO MỘNG TÌNH YÊUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ