Chap 6

83 8 0
                                    

Lại một lần nữa trái tim Chanyeol lại nhói lên từng cơn.Những giọt nước mắt cứ lăn dài trên gương mặt bé nhỏ đáng yêu kia.Chanyeol đã thua cuộc,cậu từ từ buông Baekhyun ra khỏi vòng tay.

"Bốp..."

- Cậu quá đáng lắm!

Baekhyun tát cậu,vội lấy tay lau lau đôi môi mềm mỏng đỏ sắc.Cậu quay lưng đi,những bước chân nặng trĩu.Cậu vẫn đang khóc.

Chanyeol lặng người,đứng nhìn cậu bỏ đi với dòng cảm xúc.Chanyeol nghĩ mình đã sai.Cậu nhóc kia không thể nào chấp nhận tình cảm của một người con trai.Cậu ấy đang bị tổn thương,sau này khoảng cách sẽ lại càng xa.

Không suy nghĩ thêm được bất cứ điều gì nữa,Chanyeol đuổi theo,cậu cứ gọi tên Baekhyun,nhân viên trong công ty đang há hốc mồm vì không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Một người thì gương mặt lem luốc nước mắt,một người hối hả đuổi theo.Trông như một chuyện tình,người yêu dỗi người gây tội ra sức lấy lòng.

- Baekhyun!Em đứng lại có được không?

- Thưa chủ tịch Park,có chuyện gì nữa ạ?

Vì mọi người vẫn đang xì xầm câu chuyện của hai người,tránh có quá nhiều dư luận,Baekhyun đành dừng lại trước cửa thang máy.Cậu đã không vào mà quyết định cho Chanyeol một cơ hội.

- Em nghe anh nói được không?

- Chúng ta chẳng có gì thưa chủ tịch,cậu đang có hành động mất kiểm soát.Còn tôi chỉ là một nạn nhân.

Baekhyun lạnh lùng như một tảng băng.

- Anh không như những gì em đã nghĩ,anh yêu em,là anh nói thật.

Baekhyun cười cho câu nói của Chanyeol,trông Baekhyun lúc này như một con người bất cần đời.

- Cậu yêu tôi ư?Thật nực cười.Hai người con trai yêu nhau.

- Anh biết em đang thích anh,nếu không ngay từ lúc đầu em sẽ chống cự hơn nữa.Anh sẽ chứng minh cho em thấy tình cảm của anh dành cho em.Tin anh đi Baekhyun!

Vẻ mặt chân thành khiến lòng ai xao động.

- Người đời chỉ chê cười chúng ta,cậu hiểu không?Cậu là một ngài chủ tịch lừng danh,rồi sẽ ra sau nếu giới báo chí biết chuyện kinh khủng này chứ.

- Anh mặc kệ,cho dù mất cả gia tài anh cũng không thể mất em.

- Vậy tại sao cậu không cho tôi biết về người đàn ông kia?

- Chỉ cần em yêu anh!Làm vợ anh!Những gì em cần anh sẽ toại nguyện tất cả.Nếu đổi tính mạng này anh xin chấp nhận.

- Cậu...

- Thưa chủ tịch,ngài đối tác đến ạ!

Quản lí gọi Chanyeol,khi Baekhyun vẫn chưa nói ra câu trả lời của mình.

- Baekhyun!Anh yêu em.Anh sẽ đợi câu nói "Yêu Anh" của em.

Chanyeol chỉ kịp nói thế rồi cậu vội vã quay về phòng làm việc.Trong lòng Baekhyun giờ đây như tơ rối,đặt bàn tay lên đôi môi cậu gợi lại cảm xúc khi nhận nụ hôn bất ngờ.

Có lẽ nào con tim cậu lỗi nhịp,cậu thật sự yêu Chanyeol rồi sao?Cậu lắc đầu,đó chỉ là cảm xúc nhất thời.Làm việc chung đã lâu cảm mến là điều khó tránh khỏi.

- KyungSoo,Park Chanyeol nói yêu tớ.

KyungSoo ho sặc sụa,một ngụm nước đang còn vương trong miệng vội chạy lên khí quản.

- Cậu nói thật chứ?Tên chủ tịch đó...

KyungSoo kéo chiếc ghế ngồi đối diện Baekhyun.

- Đúng vậy,hôm nay hắn ta còn...

- Hôn cậu đúng không?

Baekhyun cúi gằm xuống bàn,sau đó mở to mắt nhìn KyungSoo,trước câu hỏi của bạn mình.

- Sao...sao cậu biết?

- Tớ đoán vậy,trông cậu thất thần,hôm nay cậu ăn ít,ngồi im lặng,mọi thứ khác hẳn thường ngày.

- Tớ không biết nên làm sao?

- Cậu có yêu hắn ta hay không?

- Dĩ nhiên là không rồi.

- Vậy cậu từ chối đi.

- Không được.

- Tại sao?

- Nếu tớ đồng ý,hắn sẽ cung cấp cho tớ mọi thứ về người đàn ông bí ẩn kia.

- Nhưng mà...cậu không yêu hắn ta,cậu chấp nhận,sau này hắn sẽ tổn thương.Tớ nghĩ hắn yêu cậu thật đấy.

- Tớ cần thời gian suy nghĩ.Tớ vào trước đây.

Baekhyun đứng dậy hướng về phòng.

Lại một đêm dài với một câu hỏi khó trả lời,một dòng tâm trạng khó tả.Cậu yêu Chanyeol hay cậu đang muốn dùng tình yêu đổi lấy mục đích.Nếu Chanyeol yêu cậu thật lòng thì cậu phải làm sao?Nếu cậu cũng yêu cậu ấy thì cậu nên làm thế nào?

Mọi người chỉ cười cho cậu trèo cao,cười cậu chẳng giống người.Rồi cũng có một ngày Chanyeol rời xa cậu nếu cậu còn cố yêu.

Đó chỉ là những hình ảnh của tương lai.Hiện tại với cậu quan trọng nhất vẫn là tìm ra hung thủ,đòi lại sự công bằng cho người ba xấu số.

- Nếu tôi đồng ý thì sao?

- Em yêu anh thật rồi!

Chanyeol ôm Baekhyun vào lòng.

- Anh có thêm một điều kiện nữa được không?

Chanyeol như một đứa trẻ,điều đó khiến Baekhyun cười,nhưng không hiểu vì sao.

- Cậu nói đi!

- Phải gọi là anh chứ,xưng em và phải dạ.Anh sẽ đưa em về sống cùng anh.Anh không muốn em cực chút nào nữa.Anh lo!

- Ya!Park Chanyeol.

- Em làm gì quát to thế?Em đồng ý đi nha,Baekhyun.

- Tôi....

- Nữa!

- Thì em...cần suy nghĩ lại.

- Anh không ăn thịt em đâu.Anh thật lòng đó.

- Nhưng...

- Em không cần suy nghĩ nhiều,tin anh là được.Chuyện khác anh sẽ sắp xếp ổn thỏa.Vậy nhe!

[Fanfic][ChanBaek] ẢO MỘNG TÌNH YÊUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ