Năm đó ông Byun trên đường đi làm về đã vĩnh viễn rời khỏi nhân gian không kịp gặp mặt người thân lần cuối.Cảnh sát cho biết,một vụ tai nạn xảy ra do đôi bên đều mất kiểm soát tay lái.
Baekhyun luôn nghi ngờ về vụ tai nạn nhưng gia đình khi đó quá nghèo,mẹ cậu thì thuốc than chạy chữa,cậu không thể đưa đơn ra tòa khiếu nại.Mãi cho đến một năm sau mẹ cậu cũng để lại cậu cô đơn,chống chọi với cạm bẫy cuộc đời.
Thời gian như gió thoáng qua,nhưng thù hận không thể nguôi ngoay.Chợt trông thấy tên hung thủ kia,lòng cậu như lửa đốt.Nhưng ông ta đang bàn việc gì đó với chủ tịch,cậu không nghe thấy.Cũng không thể vào trong.
- Chủ tịch,ông ta là ai vậy ạ?Tôi thật sự rất muốn biết.
- À...nhóc muốn biết ư?
- Vâng!
Baekhyun lúc này rất tội nghiệp,cậu với nét mặt van xin cầu khẩn,cậu như một chú mèo con.
- Xin chủ tịch cho tôi biết được không ạ?Người ấy rất quan trọng với tôi.
- Lí do?
- Tôi...không thể nói được đâu ạ.Xin chủ tịch?
- Đối tác của anh đấy nhóc.
- Chủ tịch có thể cho tôi biết một chút thông tin về ông ta không?
- Muốn biết lắm à?
- Thật sự rất cần.
- Làm người yêu anh đi!
Baekhyun đang xúc động đến độ nước mắt sắp rơi,nghe câu nói của Chanyeol xong,cậu như người mất hồn.Lần đầu trong đời nghe một chàng trai bảo một chàng trai làm người yêu của mình.
KyungSoo cũng từng tâm sự với cậu nhiều về chuyện tình yêu này nhưng sau cậu không thấy lạ.Lần này thì,cậu buôn rơi cả sấp giấy tờ trên tay.
- Chủ tịch,tôi thật sự rất rất cần thông tin này.Chủ tịch đừng đùa nữa được không?
- Anh thề,lời anh nói là thật.
- Nó liên quan đến một mạng người đó,chủ tịch Park Chanyeol!
Baekhyun không thể mạnh mẽ được nữa.Nhớ đến cái chết của ba,cậu quỳ xuống trong tích tắc,tay cố níu cạnh bàn,nhưng vô ích.Nước mắt cậu đang rơi.Nó như mưa,cứ tuôn xối sả.Những giọt nước mắt đáng thương đó khiến trái tim ai rơi vào tình trạng sát muối nghiêm trọng.
Chanyeol đến ôm cậu vào lòng,ra sức an ủi,lau đi những giọt nước mắt không đáng rơi.
- Nhóc đừng khóc,anh đau.Anh sẽ để nhóc biết về ông ấy.
Những lúc đau đớn và tuyệt vọng như thế này,được một vòng tay ấm áp chở che thì có ai có thể từ chối được chứ.
- KyungSoo,tớ đã gặp tên hung thủ năm xưa.Hắn hại chết ba tớ đấy.Cậu nhớ không?
- Thật ư?Hắn ta ở đâu?Cậu biết thông tin gì về hắn chưa?
- Hắn là đối tác với công ty tớ đang làm việc.Park Chanyeol hứa sẽ cho tớ biết điều tớ cần.
- Có tin được hay không?