Chap 10 [Hoàn]

149 13 0
                                    

Tửu lượng Jongin không tồi như KyungSoo vừa thấy.Chỉ vì khi gặp Jongin nên KyungSoo loạn mất tâm trí.Cậu quên đi việc người cậu yêu là người ngàn ly không say.

Jongin nằm bất động chỉ mong chờ ai đó nói gì với cậu,để cậu biết rằng cậu vẫn còn cơ hội.

- Kim Jongin!Anh đúng là ngốc nghếch mà.Chỉ vì anh nên em chấp nhận cuộc hẹn,chỉ vì anh nên em chưa thể bỏ đi ngay lúc này.Nếu hôm đó anh không gọi cho em,có lẽ giờ này em đang lang thang phương trời lạnh lẽo nào đó mà không có anh.

- "Em ấy muốn bỏ đi thật sao?"

Ý nghĩ được kìm nén trong Jongin.

- Anh à,anh đừng quá cố chấp nữa,người Baekhyun yêu là Chanyeol,anh sẽ đau khổ mất thôi.Em không muốn anh chịu bất cứ tổn thương nào.Nhưng em không còn cách nào nữa.

KyungSoo từ từ nắm chặt tay Jongin,nước mắt cậu đã rơi làm ướt tay anh.Lúc đó anh chỉ muốn bật dậy ôm lấy che chở cho người mà anh thật sự yêu thương.

Với Baekhyun đó là một cơn say nắng,một ấn tượng quá đẹp cho cái nhìn đầu tiên.

- Nhưng anh yên tâm đi,dù đi đâu lòng em cũng chỉ hướng về anh.Một khi đã yêu anh,em nguyện trọn đời ôm ấp hình bóng anh.Ngày mai em sẽ đi,anh đừng tìm em nữa.Em không bao giờ để anh tìm được em,em sợ trái tim mình không thể làm chủ,sự thương hại của anh sẽ giết chết nó.

- "Em mà bỏ đi thì anh cũng chết"

- Mọi việc em đã hoàn thành cả rồi đấy,anh đừng lao lực,đừng chỉ vì công việc mà tổn hại bản thân.Em sẽ lo!

- Trời cũng gần sáng rồi,canh giải rượu em nấu sẵn,em để trên bàn.Tí nữa thôi,em sẽ không bao giờ còn được gặp anh.Được yêu anh như bây giờ.

Đáng thương cho số phận con người,cuộc đời ngang trái.KyungSoo cúi người định đặt lên môi anh nụ hôn từ biệt.Nhưng bất ngờ Jongin ôm chặt cậu.Kéo cậu vào lòng.Cướp lấy nụ hôn không bao giờ từ biệt.

KyungSoo trừng mắt nhìn Jongin,cậu nghĩ anh đã say nên anh mới làm thế.Cậu đẩy anh và nói khẽ.

- Em không phải là Baekhyun của anh,ngốc à.

- Nụ hôn này anh dành cho Do KyungSoo,duy nhất và mãi mãi.Chính là em!

- Anh...anh đã...

- Anh không hề say.Anh cần em,anh biết rằng người anh thật sự yêu là em.Trong những ngày bên Mỹ anh đã không làm gì ngoài việc nghĩ đến em.Anh thật hạnh phúc.Anh hạnh phúc khi em chưa rời bỏ anh,anh hạnh phúc khi được em yêu.Anh hạnh phúc hơn bất cứ ai nếu anh có em.

- Anh đừng thương hại em...em đau lắm.

- Anh yêu em là anh nói thật em có biết không?Đừng đi,hãy ở lại bên anh,vì anh cần em và vì chúng ta cần nhau.

Jongin đáp trả nụ hôn cho KyungSoo thay cho tấm chân tình của anh còn KyungSoo cảm động đến không thể kìm lòng.Đắm chìm trong vị ngọt đôi môi,ấm áp của ngọn lửa tình.

Sự thật sau bức màn có phải đã được Baekhyun khám phá?Không đâu Byun ngốc à,cái chết của ba cậu sự thật là vô tình.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 23, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Fanfic][ChanBaek] ẢO MỘNG TÌNH YÊUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ