2. Tình yêu có thể mãnh liệt đến mức nào?

530 51 2
                                    

Anh thích nuôi tôm, cá.

Em thì thích làm cá của anh.

Hyuk không quá hiểu về sở thích của Hanbin dù cho đã chung sống gần hai năm trời, bởi vì nó thực sự hơi kì lạ.

Hanbin hay thức khuya và mỗi lần đều tới 2,3 giờ sáng, anh hết chơi điện thoại lại ngắm bể cá, chụp ảnh cũng có, quay video cũng có, chưa bao giờ ngừng hoạt động một phút giây nào. Với một người thiếu năng lượng cả ngày như Hyuk thì đó quả thật là một việc vô cùng phi thường.

"Hanbin à, sao lúc nào trông anh cũng tươi tắn thế, có bí kíp gì không vậy, chỉ em với."

"Hả? Đơn giản là vì anh đang tận hưởng cuộc sống này mà thôi."

Đón nhận mọi thứ bằng thái độ tích cực nhất.

Nếu ví Hanbin như một cục PIN luôn đầy thì Hyuk chính là cái điện thoại cạn kiệt cần sạc mọi lúc mọi nơi.

Cậu thích nhất là ôm cổ anh và đung đưa qua lại, mới đầu thì còn có vẻ ngượng ngùng nhưng về sau thì thành cơm bữa không thể thiếu được rồi.

Không ôm sẽ thấy bứt rứt trong người.

Hanbin khi mới sang Hàn Quốc không hiểu rõ về việc này, anh chỉ cảm thấy người Hàn rất thích đụng chạm, về sau mới biết hóa ra chỉ một vài, mà trong một vài ấy có cậu.

"Hyuk, tối nay em ngủ một mình nhé anh có việc phải làm rồi."

"Hả..."

Tình yêu có thể mãnh liệt đến mức nào?

Đến mức làm cho con người có thể vượt qua cả giới hạn vốn có của bản thân.

Hyuk vốn đã định ngoan ngoãn nghe lời ngủ một mình trước nhưng đến tận nửa đêm vẫn không sao làm nổi thế nên đã tìm tới và ở cạnh anh cả đêm.

Anh thì ngắm bể cá, em thì ngắm anh qua hình phản chiếu trên kính.

Dù cho buồn ngủ đến ríu cả mắt nhưng vẫn cố giữ tỉnh táo cho tới khi anh xong việc. Hyuk chưa từng kiên trì đến vậy vì ai ngoài anh ra.

3 giờ sáng, mọi thứ chìm trong tĩnh lặng, chỉ có tiếng thở nhè nhẹ của người con trai bên cạnh. Hanbin nhẹ nhàng đặt cậu tựa đầu lên vai anh, hai người dựa vào bể cá cùng nhau thiếp đi, trên khuôn mặt là vẻ hạnh phúc khó tả.















BONBIN, MẨU NHỎ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ