something new

243 9 0
                                    

một, tôi viết vì thực sự những ý tưởng, plot này nếu chỉ còn trong trí nhớ và não bộ thì quá phí (ykr), vì vậy chiếc chuyện này ra đời trong tâm thế không có sự chuẩn bị kĩ càng của người viết.

hai, đôi chỗ sẽ có những đoạn vô lý và làm gián đoạn mạch cảm xúc của người đọc, tuy nhiên với tiêu chí vui là chính, happy ending là mười, tôi tự cho tôi cái quyền kiểm soát nhân vật ở trong thế giới này, thế giới mơ mộng của riêng tôi.

ba, ở đây tất nhiên là các nhân vật không được là con người thật của mình (bởi vì người viết thực sự chưa từng gặp gỡ và tiếp xúc ngoài đời với các nhân vật) nên đương nhiên sẽ có nhiều chỗ ooc.

bốn, là một thành phần xem xét vấn đề yy vừa phải như tín ngưỡng, như một tôn giáo, đa số part trong đây sẽ không nhắc đến các yếu tố máu me, giết chóc đi quá giới hạn.

năm, cảm ơn mọi người đã ghé thăm chỗ này, thật ra thì không chắc người viết có thể đồng hành với mọi người được bao lâu (bởi vì người viết tự thừa nhận bản thân là một đứa cả thèm chóng chán) tuy nhiên rất vui vì đã có thời đồng hành cùng mọi người, dù ngắn hay dài đi chăng nữa.

sáu, như tiêu đề, thực sự đây là một nồi cháo heo, có đầy đủ những nguyên liệu, từ chim sa đến cá lặn, từ thanh đạm đến chua cay. vì vậy, đương nhiên sẽ có những món hợp người này kỵ người kia.

bảy, có lẽ thực sự những dòng chữ này sẽ chẳng bao giờ có một khởi đầu mới, nên đôi chỗ sẽ dòng dài như người viết, và hiển nhiên là người đọc sẽ cảm thấy đôi chỗ không hài lòng. từ tận đáy lòng thực sự xin lỗi.

tám, điều cuối cùng, như đã nhắc đến trước đó, đôi lúc lấy lý do rằng thiếu chỉnh chu trong các khâu chuẩn bị cũng như là truyền tải đến người đọc, xin hãy liên hệ với tôi, mọi ý kiến đóng góp của mọi người đều là những lời khuyên đáng giá để tạo nên một sản phẩm chất lượng hơn qua từng ngày.

multi couple • nhà hàng gia đình bình dânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ