summary: jeong jihun sẽ vả xéo mồm đứa nào dám nói với nó là yêu xa không bền.
.
.
.
jeong jihun và choi hyeonjun yêu nhau từ cái hồi hai đứa mới vào làm tại một công ty có tiếng ở phía đông seoul, nơi có nhiều xe cộ qua lại vào mỗi sáng dẫn đến việc ùn tắt giao thông trở thành nỗi ám ảnh của những nhân viên văn phòng. đặc biệt là đối với những kẻ đang yêu.
làm việc ngót nghét hai năm, jeong jihun thuận lợi lên được chức trưởng phòng kinh doanh, choi hyeonjun một bước tiến vọt lên trợ lý phó giám đốc. nghe có vẻ hơi ảo đá nhưng mà nhiều người trong công ty ngưỡng mộ chuyện tình cảm của hai người lắm. tại vì sao á? đơn giản vì nói là làm chung công ty là vậy, nhưng văn phòng kinh doanh ở lầu 4 khu h còn phòng của phó giám đốc ở tận lầu 8 khu c. nghĩa là sao? nghĩa là nếu muốn gặp nhau, cho dù ở cùng một công ty thì đó cũng không phải là chuyện dễ dàng đối với cặp đôi jihun hyeonjun.
nhưng mà á, trưa nào nhân viên trong công ty cũng được phát cơm chó, bằng chứng là jeong jihun tuần đi làm sáu bữa thì hết năm bữa thì xách tòn ten hộp cơm handmade qua cho anh người yêu rồi, bữa còn lại mọi người sẽ thấy hyeonjun dắt em người yêu đi ăn ngoài tiệm cơm cuộn cách công ty ba trăm mét. người đời hay nói câu, muốn thì tìm cách, không muốn thì tìm lý do. trong trường hợp của jihun hyeonjun hoàn toàn đúng với luận điểm trên nha.
bán mình cho tư sản thêm hai năm nữa, mọi người trong công ty lại một phen hốt hoảng khi biết tin một nửa cặp đôi quyết định nhảy việc sang công ty đối thủ làm. không sai đâu, choi hyeonjun chuyển công ty làm nhiều người có suy nghĩ là hai đứa rạn nứt tình cảm dẫn đến anh dại dột làm liều bỏ việc lưng chừng. nhưng không nhé, anh mà nghe trực tiếp ai lảm nhảm với anh chuyện này í hả, anh đưa vào black list đến cuối đời luôn chứ ở đó mà khuyên nhủ anh làm gì.
tưởng chừng như xa nhau sẽ làm con người làm việc sa sút, trái lại xa jeong jihun một năm, choi hyeonjun đã tự dành lấy cho mình những thành tựu riêng đáng được ghi nhận, và jeong jihun cũng như thế, sắp được tăng lương nữa rồi nè. mà á, chuyện tình cảm của cả hai vẫn còn ê răng lắm. tại sao nữa á? tại vì ngọt ngào quá đi mà, ngày nào đi làm jeong jihun cũng đưa đón tận nơi nè, còn mang cơm cho ăn nữa, choi hyeonjun thì trưa nào cũng phải gọi điện năm bảy cuộc cho ai đó tâm sự chuyện tình cảm.
đúng là ghen tị thì cho dù làm gì người ta cũng ghen tị.
.
.
.
jeong jihun x choi hyeonjun (choran)
trưởng phòng kinh doanh công ty G x quản lý công ty H
200chap (chòi ơi sao mà tham zọng dữ zzz)dễ thương dễ thương dễ thương (cái gì quan trọng nhắc lại 3 lần)
vibe tử tế với cả thế giới, đặc biệt là với người mình yêu, không ghen tuông tào lao hiểu lầm, phản bội, thay lòng đổi dạ, nói gọn lại là happy ending
ship cái ở chung nhà vào giữa fic, không có kết hôn nhưng sống với nhau trọn đời
lảm nhảm nè: toi thề là cái lúc mà hle thắng í, toi gáy như điên luôn. nói sao ta, tại zì á năm lck có hai cái à, một cái cho mèo một cái cho thỏ, kiểu hok hỉu sao nghĩ đến đó toi sướng điên luôn. cái giờ nha, mỗi người sẽ đeo bốn chiếc nhẫn luôn, còn ngón áp út thì chừa lại, chài ơi nó tình điên. à, trường hợp này toi bít là áp dụng được cho donut với chonut á (kiểu của donut thì hơi khác nhưng mà vẫn gáy điênnnnnn) nhưng mà á, toi mê cái kiểu này vl. kiểu như cái mmts này nó làm toi vuiii ơi là vuii. với lại á, kiểu hôm nay hai bên đánh hết mình luôn, lâu lắm rồi toi mới thấy lại cảnh po5 đúng nghĩa vào đêm final á, nó dịu keo gì đâu lun. hêhhe
BẠN ĐANG ĐỌC
multi couple • nhà hàng gia đình bình dân
Teen Fictionviết cho những suy nghĩ ngổn ngang cần được giải tỏa vào lúc 2h sáng