park jaehyeok cầm đầu đám nhóc mới lớn với độ tuổi trung bình là 14.7, dáng vẻ ngông nghênh đi ngang nhà hàng xóm, băng qua dãy hành lang nồng nặc mùi thuốc lá của chú choi, tiếp tục băng tiếp qua nhà của dì hwang với bộ mặt bố đời.
dừng chân ở bãi cát trước chung cư cũ không kém phần tồi tàn, mục nát, lá cây xào xạc báo hiệu chuyển trời về thu, đàn quạ làm ổ trên cây cột điện gần đó kêu vài tiếng chói tai nhầm chửi cha mắng mẹ mấy đứa tan tầm không ở nhà phụ ba mẹ dọn cơm mà lại tụ năm tụm bảy kéo nhau ra công viên diễn xiếc.
park jaehyeok thấy có đứa nhỏ miệng ngậm que kẹo, tay cầm con thỏ jellycat cỡ bự, đứng ngẩn ngơ trố mắt nhìn tụi nó như sinh vật lạ. có vẻ nhỏ không biết, chính nó mới là nhân tố mới xuất hiện ở lãnh địa của đám park jaehyeok.
nó hất mặt về phía thằng bạn thân chí cốt tên son siu, ra ám hiệu xử lý con nhỏ tiểu thư đỏng đảnh với mái đầu hai chùm như hai trái banh tennis.
nhỏ ôm con thỏ chạy biến đi với hai hàng nước mắt tuôn rơi, giữa chừng còn xém té khi chân vấp phải lon nước ngọt thằng báo jeong jihun mới trổ tài ném banh tựa như tuyển thủ bóng chày thực thụ. và thằng cờ hó đó ném trật lất, báo hiệu một trận ẩu đả sắp xảy ra giữa đám trẻ.
không lâu sau đó, tựa như chỉ tầm 2 phút ngắn ngủi, bằng khoảng thời gian để một đứa nhóc chạy từ lầu 3 xuống công viên. park jaehyeok nhìn thằng nhóc đó, tay nó cầm cái điện thoại đang vừa kết thúc trận valorant với chữ loser to tổ bố trên màn hình.
tóc nó bù xù, mặc áo phông trắng ngắn ngang vai, quần lửng có họa tiết con cò nhìn trông hầm hố quá lố so với độ tuổi thật của nó, chân đi đôi quai ngang hiệu adidas, miệng thì cong cớn. park jaehyeok chắc hẳn cái mỏ này mà lên tiếng chắc toàn chửi chó mắng gà là nhiều.
nhìn nó có vẻ bề ngoài toát lên sự hòa nhã và phong lưu tựa như một công tử thực thụ, nhưng mà thật sự thì nó chơi dơ vãi đạn.
nó cúi người, đám kia nghĩ nó cúi xuống lụm lại chiếc dép nó vừa tuột khỏi chân (cho chừa cái tật bày đặt mang dép đi trên cát khô), nhưng không. nó nắm một đống cát, ném thẳng vào mặt bọn park jaehyeok, mặt giận điên hóa đỏ tím, cái mỏ liến thoắng cất lên một câu hỏi đầy mùi sát khí.
"địt mẹ thằng chó vô học nào dám bắt nạt em gái tao?" seo jinhyeok vừa ném cát vừa chửi, cúi xuống lần nữa cầm chai nước đã rỗng ném thẳng vào mặt thằng đứng đầu.
note:
một, vui quá thì mình dí tiếp dí quài đến khi nào sjh chịu nhường penta cho pjh thì thôi.hai, nói là vậy chứ chắc là tình huynh đệ, chứ hông nghĩ đến được cảnh iu đương với motip đầu gấu kiểu này.
ba, không biết là như thế nào nhưng mà tầm 30chap đổ lại nếu dài (phụ thuộc vào việc sjh có nhường penta cho anh không).
bốn, sjh là nhà giàu (idk but his vibe so yum) và pjh thì kiểu hơi trẩu, mặc dù hai anh em nhà này ai cũng trẩu nhưng mà sjh trẩu kiểu giàu còn pjh trẩu kiểu hơi bụi đời.
BẠN ĐANG ĐỌC
multi couple • nhà hàng gia đình bình dân
Teen Fictionviết cho những suy nghĩ ngổn ngang cần được giải tỏa vào lúc 2h sáng