chap 4

1K 52 0
                                    

Vẫn như thường lệ, hyeonjoon là người thức sớm nấu đồ ăn cho bé, hyeonjoon ngồi dậy nhìn em bé của mình,vẫn còn đang hăn say ngủ lắm,nhìn qua bàn,thấy cái đồ cài có 2 con gấu nhỏ trên đó màu hồng,tóc anh dạo này cứ dài nên anh dòm tay qua lấy,cài lên đỡ rồi đi ra bếp nấu ăn cho bé.

Hyeonjoon mặc tặp dề màu hồng quen thuộc trong nhà của wooje,nếu trùm giang hồ nhìn anh chắc cũng sẽ đội quần quá.

Nay hyeonjoon nấu cho em cháo gà,gà xé nhỏ nữa để síu ăn cháo em muốn cho thêm thì cho vào.

Đính đong

Tiếng bấm chuông từ cửa vọng vào,anh cầm dao đang cắt thịt gà đi ra mở cửa,không ai nói,nhìn như anh chuẩn bị đâm người bấm cửa,vừa mở cửa ra thì.

"Hết hồn chưa..."

"Bậy nha hyeonjoon có gì từ từ nói"

"Minhyeong? Ai đây?sao bây lại tới đây"

___

"Bánh,ăn đi"

"Đến chơi mời bánh quy,chán"

Hyeonjoon không đáp chỉ chống nạnh nhìn đứa tên minseok mà thằng bạn mình mang tới.

"Chà...có hyeonjoon ở nhà cái nhà nó gọn gàng hẳn ha"

Minhyeong nảy giờ nhịn cười vì thấy bộ dạng bây giờ của hyeonjoon,đúng kiểu thành cột nhà rồi,nhỉ!

Hyeonjoon đang cắm cụi làm đồ ăn cho wooje,mặc kệ 2 con người kia có chọc anh vì anh đeo cài của em,bổng từ trong phòng vọng ra.

"Hyung... hyeonjoon Hyung..."

"Hyeonjoon"

Minseok bất ngờ nhìn hướng ra bếp,thấy bạn nào bé bé tròn tròn chạy lại bếp như thói quen,mắt còn mắt nhắm mắt mở dụi dụi mắt nhìn hyeonjoon.

"Hôn em"

"Wooje à"

Hyeonjoon nhìn 2 người đang cầm miếng bánh quy đứng hình ở kia rồi tắt bếp,chuyện này cả 2 chưa muốn nói ai biết mà.

"Ahh~~ hôn em"

Wooje sáng sớm đòi hôn rồi còn làm nũng.
Khiến hyeonjoon nhìn 2 người kia mắt chữ A mồn chữ O nhìn wooje.

"Wooje à,không được đâu"

"Um~~"

Wooje dãy dụa dặm chân,ai biết bé yêu của anh lại dính người yêu đến thế,không muốn bé giận đành cuối xuống hôn nhẹ em một cái,làm cho 2 người kia như đứng hình trước cảnh tượng.

Wooje hài lòng quay lưng,em ngơ ngác khi em thấy ai khác và minseok đang cầm miến bánh quy rồi rớt cái bạch vì shock,ahh,wooje ngại chết mất,huhu.

____

"Chuyện này là sao vậy wooje,tao bạn thân mày,mày còn không nói cho tao miếng nào"

"Quen từ khi nào hả wooje,ai là người chủ động,mày hả wooje"

"Đừng hỏi bé của tao nhiều thế"

"Mày cũng đừng nạt bé của tao"

"K..không wooje mới quen từ hôm qua,lúc hyeonjoon đang chuẩn bị hôn m..môi"

em bé của tao!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ