chap 5

868 49 2
                                    

"wooje à..anh xin lỗi"

Sau khi wooje chạy vút đi mất,wooje bật khóc rất nhiều,tại sao chứ,tại sao lại có thể,em đã tin tưởng để anh quay về tìm em cơ mà, hyeonjoon?

Em lao về nhà,nơi cả 2 gắn bó,đóng cửa chặt lại rồi ngã quỵ xuống đất dựa lưng vào cửa rồi khóc nức nở lên,từng tiếng khóc đau nhói,em gục mặt vào cánh tay của mình,"chẳng lẻ, hyeonjoon ngoại tình thật sao?"

___

"Mẹ con cần về nhà"

"Không được,hôn lễ đã được sắp đặt,con phải ở đây để chuẩn bị cho hôn lễ"

"Hôn lễ,mẹ à,sao mẹ có thể ép con lấy 1 người con không yêu chứ"

"Rồi sao,tốt cho mày hay tốt cho tao"

Người đàn ông kia lên tiếng, gằn giọng nạt nộ,thật sự hyeonjoon không thể chống cự,mặc kệ đàn em đẩy nhốt mình trong phòng,"wooje...đợi anh"

_______

Wooje đã 3 ngày nay không đi học,wooje nhốt mình trong phòng,nhớ lại kĩ niệm của cả 2 rồi khóc,chẳng thể nào em không khóc lên, hyeonjoon cũng chẳng về tìm em như lúc trước nữa rồi, hyeonjoon bỏ em thật rồi.

Minseok nghe tin wooje nộp đơn nghĩ học liền tức tối chạy qua nhà wooje hỏi cho ra lẻ,tại sao chứ.minseok đập cửa,chỉ đáp lại minseok là cái giọng nói vọng ra.

"Wooje mệt lắm,wooje muốn nghĩ ngơi"

Minseok bực tức,kêu mở cửa cũng chẳng mở.minseok biết chứ,thừa biết wooje đã khóc rất nhiều,nhưng wooje à,sự thật không như vậy đâu,nếu wooje đợi, hyeonjoon của em sẽ về với em.

Lại 5 ngày trôi qua,trời chập tối,wooje vì chuyện buồn không ngớt,nên đã mang cho mình 1 bộ đồ khá đẹp vào bar chơi,bar dành cho các cô gái chàng trai kiếm thêm tiền,mua vui cho các bà anh tỷ phú.wooje không làm vậy chỉ muốn giải sầu thôi.

Từ khi hyeonjoon đi,wooje chẳng kiên cử cái gì cả,rựu kia gì wooje cũng chơi,cũng chỉ để quên đi nổi buồn thôi mà.
Bỏ học cũng bỏ rồi,kiên kè gì nữa,đúng không?
____

Wooje uống từ trai bia này đến trai khác,đến nổi em đã say không còn biết lối về thì có mấy anh tỷ phú đi ngang,nhìn em trắng trẻo dễ thương nên các anh nhầm em là mấy tên gay uống rựu mua vui để được tiền,mấy người tỷ phú này cũng không phải vừa,hok đâm chém thì ai chả biết họ.

Thấy wooje liền ngồi cạnh em,cầm chai bia trúc vào miệng em làm em không kịp uống liền ho sặc sụa,thấy em vậy bọn họ khá vui mà cho em uống nhiều hơn.

____

Hyeonjoon lúc này đang tranh chấp cãi nhau với ba mẹ về vụ hôn lễ,thậm chí hyeonjoon còn cầm cả giấy kết hôn mà xé,giấy kết hôn giả thì chắc cái hôn lễ là giả chắc!

Thấy anh kiên quyết,minjin nhảy vô,cứ tưởng hạ được cơn giận liền bị ảnh tát một cái choáng váng.

Hyeonjoon bật định vị lão vút ra ngoài,kêu đàn em chạy thật nhanh tới địa điểm

"Gì đây,quán bar Isuzu quán của anh mà,nhưng trong đây có tốt lành gì đâu"

Theo hyeonjoon là 1 số đàn em khá tốt,đến nơi khá xa, vừa tới hyeonjoon đã lao vào trong bar,2 bảo vệ canh bar khi thấy anh cũng tự động né.

em bé của tao!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ