Đã được 1 tuần hyeonjoon bắt wooje ở nhà rồi,Hôm nay wooje có hẹn ra ngoài với minseok,bạn thân em,đi chơi bình thường thôi.
"Minseok"
"Ahh wooje"
Như cũ cả 2 lại vui mừng ôm chầm lấy nhau,vì đã 1 tuần nay wooje không được gặp minseok rồi.
"Này lâu lắm rồi không gặp,đi chơi bad nhé"
"Không được đâu, hyeonjoon sẽ mắng em đó"
"Anh mày bảo kê"
Nói rồi minseok dắt wooje đi,em có phản kháng nhưng thất bại.ngoan ngoãn đi theo.
Tiếng nhạc cộng thêm mọi người xung quanh hú hét cũng quanh làm em chẳng thể nào thích nghi,liền kéo minseok ra ngoài và đi chơi thứ khác,bổng minseok tinh mắt lại thấy bóng dáng khá quen thuộc.
Ùm... hyeonjoon?
"Ê hyeonjoon kìa"
"Ê khoan"Hyeonjoon đi chung với một người phụ nữ khác sao.nhưng không thân thiết lắm,chắc chỉ là bạn hè,wooje thầm nghĩ.
"Kệ đi minseok,lâu lâu mình mới gặp được nhau,đi chơi thôi"
"Ok"
______
Hyeonjoon ở nhà chờ wooje đi chơi về,thì anh nhận được một cuộc điện thoại,tưởng là wooje nên anh bắt máy lẹ, nhưng giọng nói lại khá quen thuộc...
"Alo"
"Anh hyeonjoon đúng không ạ,em đây,heejin đây"
"Em..em sao lại biết số anh"
"Em mới về nước,lạ nước lạ cái,có thể gặp nhau không?ở quán cà phê gần quán bad xx nhé"
".."
"Ừm"
*Ở quán cà phê*
"Anh hyeonjoon,em ở đây"
"Chào em.."
"Nghe xa lạ quá nhỉ"
"Chỉ là tại lâu quá"
"Đúng thật nhỉ,lâu quá rồi,yahh,từ lúc chúng ta không còn quen nhau nữa,anh còn hút thuốc không đấy"
"Anh có đôi chút"
"Ya,không được hút nữa,rất sấu luôn đó"
"Anh biết rồi"
"Từ lúc chia tay anh sống tốt không"
"Anh cũng bình thường"
Heejin là ai? Heejin là một cô gái xinh đẹp,ngoại hình cả tính cách ai cũng mến và thương,hoà đồng thân thiện,khuôn mặt tròn ủm kèm theo là cặp kính vuông cấn má khiến người nhìn khá là ưa và muốn được làm quen,khi cả hai còn học cấp 3,2 người đã yêu nhau,một tình yêu ai cũng hằng mong ước,tình cảm của cả hai là CHƯA BAO GIỜ HẾT
Nói chuyện được một lúc hai người cũng tạm biệt nhau và đi về,trên đường về hyeonjoon cố tình đi chậm hơn để suy nghĩ về lúc trước,anh chợt nhận ra,mình còn chưa quên được em ấy,và wooje hiện tại lại giống y đúc với heejin.
___
Về tới nhà,đã thấy cục tròn ủm kia trên ghế sopha đã về đợi anh từ lúc nào,nghe tiếng,wooje liền chạy tới ôm chầm hyeonjoon như mọi khi,nhưng mà hôm nay hyeonjoon có chút mệt nên có nói wooje là cần 1 chút không gian để nghĩ ngơi,em ngủ ở phòng khác cũng được.
Nói xong cửa đóng một cái sầm,làm wooje lại giật bắn mình.
"Nhưng mà anh ơi,wooje cũng mệt nè"
Cầm trên tay tờ giấy vừa đi khám lúc nảy với minseok"thiếu ngủ trần trọng" bác sĩ liền bóc cho thuốc,wooje mua thêm một hộp thuốc ngủ nữa,nhưng không sao, hyeonjoon chắc giận em vì em đi chơi chắc mai sẽ hết thôi
₫@₫₫₫₫₫₫@₫@₫@₫@₫@₫@₫@₫
Chuẩn bj ngược tiếp nhé ae👿
BẠN ĐANG ĐỌC
em bé của tao!
Storie d'amoretrong câu truyện chỉ là hư không và không có thật,đọc cảm thấy khó chịu thì next⚡ đâm chém: có H: có lãng mạng : có Tục tĩu : có chuyện này thiên về ngọt ngào là nhiều.