• nape of the neck: gáy •
Lee Sanghyeok nghiêng đầu trước camera, ánh mắt vô tình lướt qua cái gáy trắng ngần của Kim Hyukkyu.
Trắng thật đấy. Muốn sờ thử.
Lee Sanghyeok giật mình vì suy nghĩ của bản thân. Quỷ Vương đảo mắt, không dám nhìn vào gáy người kia thêm lần nào nữa.
Buổi chụp hình diễn ra thuận lợi. Kim Hyukkyu đứng dậy mặc áo khoác lên người, che đi cái gáy khiến Lee Sanghyeok hoảng loạn.
Buổi chụp hình kết thúc, ai về nhà nấy. Lee Sanghyeok ra bãi đậu xe, Kim Hyukkyu cũng ở đó.
Bước chân Lee Sanghyeok không tự chủ bước lại gần Kim Hyukkyu đang cúi xuống buộc dây giày. Cổ áo khoác DRX cũng không đủ cao để che hết nơi khiến Quỷ Vương bận lòng từ lúc bắt đầu buổi chụp hình.
Ngón tay bạc tỷ vô thức chạm vào gáy người kia, xúc cảm mềm mại khiến Quỷ Vương không nỡ rời tay.
-Cậu đang làm gì vậy?
Câu hỏi từ Kim Hyukkyu khiến Lee Sanghyeok bừng tỉnh, hắn vội rút tay về.
-Pháo hoa, mình nhặt giúp cậu.
Lee Sanghyeok giơ một mảnh pháo hoa lên, hơi xấu hổ vì hành động của mình.
-Ồ, cảm ơn cậu.
Kim Hyukkyu vòng tay phẩy phẩy sau gáy, ánh mắt không đặt trên người Lee Sanghyeok.
Sao cậu vẫn còn ở đây? Ngại quá, không biết phải nói gì tiếp đây.
-Cậu không về cùng mọi người sao?
Lee Sanghyeok nhận ra không khí gượng gạo giữa hai người, hắn lên tiếng phá vỡ nó.
-Không, mình phải tới một nơi.
-Vậy à.
Cuộc trò chuyện lại rơi vào điểm chết.
-Vậy... chào cậu nhé.
Kim Hyukkyu rất dễ ngại, anh không muốn ở lâu thêm trong bầu không khí ngượng ngùng này nữa.
Lee Sanghyeok gật đầu.
Đến khi Kim Hyukkyu đóng cửa xe, thắt dây an toàn chuẩn bị về, Quỷ Vương lại gõ vào cửa kính.
-Còn chuyện gì nữa sao?
Kim Hyukkyu hạ cửa xe, thắc mắc nhìn Lee Sanghyeok.
-Hyukkyu, cho mình số của cậu nhé?
Kim Hyukkyu ngạc nhiên mở to mắt, không ngờ người này sẽ hỏi xin số của anh. Cả hai đã làm đối thủ của nhau 10 năm, đã dí nhau không biết bao nhiêu trận, đến mức mà LCK cũng muốn tạo cơ hội để cả hai trao đổi số điện thoại, vậy mà đến tận bây giờ một trong hai người mới mở lời.
-Được.
Dù đã trao đổi số điện thoại, nhưng khung chat Kakao của hai người vẫn trống không.
Cho đến khi Kim Hyukkyu nghe được câu "Chúc mừng cậu vô địch" từ Lee Sanghyeok khi quay Kick Off 2023, khung chat Kakao của hai người mới có những tin nhắn đầu tiên.
"Sanghyeok, cảm ơn cậu vì chúc mừng mình"
"Không có gì, chúng ta là bạn mà"
"Cậu coi mình là bạn sao?"