𝐥𝐨𝐯𝐞 𝐠𝐮𝐫𝐮 (𝐑𝟏𝟖)

2.6K 169 24
                                    

• love guru: quân sư tình yêu •

"Nghe bảo Hyukkyu chọn tôi làm quân sư tình yêu thay vì được Park Bo Young dạy chơi LOL nhỉ?"

Một ngày đẹp trời nọ, Lee Sanghyeok gửi một tin nhắn cho Kim Hyukkyu.

"Thế cậu có sẵn lòng làm quân sư tình yêu cho tôi không?"

"Gặp nhau rồi tôi sẽ quyết"

"Ừ, vậy gặp cậu ở chỗ cũ"

Lee Sanghyeok ngồi ở quầy bar lắc lư ly rượu trong tay, nơi này không ồn ào náo nhiệt như những quán bar thông thường, đây là nơi hai người bạn già thường ngồi uống rượu trải lòng với nhau.

-Không chờ tôi mà đã uống rồi sao?

Kim Hyukkyu xưa giờ luôn để cổ áo kiểu lả lơi, nhưng Lee Sanghyeok chưa từng thấy khó chịu như hôm nay, cứ nghĩ đến cần cổ và cái gáy trắng mịn kia phơi ra trước mắt thằng đàn ông khác làm Quỷ Vương thấy nóng máu.

-Hyukkyu, cài cúc áo lại đi.

Kim Hyukkyu nhấp ly rượu, dùng ánh mắt mơ hồ nhìn Lee Sanghyeok.

-Sao vậy? Đây là lời khuyên của quân sư tình yêu dành cho tôi à?

Lee Sanghyeok thực sự ghét cảm giác bị người trước mắt vờn đùa.

-Người đó là ai?

Lee Sanghyeok hỏi một câu không đầu không đuôi.

-Ai là ai cơ?

-Không phải cậu muốn tôi làm quân sư tình yêu à? Cậu phải có người mình thích chứ?

-Có thì có, nhưng người đó hơi ngốc, mãi chẳng nhận ra tình cảm của tôi nên mới phải nhờ đến cậu đây.

Lee Sanghyeok nốc hết ly rượu, hắn đẩy ghế lại gần Kim Hyukkyu.

Từ bao giờ mà Hyukkyu của hắn lại xinh đẹp như thế này nhỉ? Từ bao giờ mà Hyukkyu của hắn đem lòng yêu một người khác không phải là hắn?

-Cậu biết khi người ta yêu nhau thì họ làm gì không?

-Tôi không.

Kim Hyukkyu giả ngơ.

-Tôi dạy cậu.

Lee Sanghyeok nắm gáy Kim Hyukkyu kéo anh vào một nụ hôn sâu. Lưỡi hắn cạy mở hàm răng, cả hai cuốn vào một nụ hôn có hương vị rượu lan toả khắp khoang miệng.

-Sang...hyeok ah...

Lee Sanghyeok cắn một cái lên môi dưới của Kim Hyukkyu trước khi rời khỏi môi anh.

Ai cũng biết tửu lượng của hai người bạn đồng niên cực cao, nhưng bây giờ cả hai chỉ muốn đắm chìm trong men say, chỉ muốn mượn rượu bày tỏ nỗi lòng bấy lâu nay.

Lee Sanghyeok kéo cổ tay Kim Hyukkyu rời khỏi quán bar, hắn ném anh lên con siêu xe của mình, Quỷ Vương không kiềm chế được cắn mút vành tai con mồi xinh đẹp trước mặt.

-Cậu biết hai người yêu nhau còn làm gì nữa không?

Lee Sanghyeok thì thầm thổi vào tai Kim Hyukkyu khiến anh mềm nhũn. Anh đỏ mặt vòng tay qua cổ hắn rồi giả giọng ngây thơ.

FakeDeft | CollectionNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ