• penguin: chim cánh cụt •
Kim Hyukkyu là một nghệ sĩ hoạt động solo dưới trướng công ty KT.
Hôm nay là buổi fan meeting kỷ niệm 5 năm ra mắt của anh, có rất nhiều fan đến để trò chuyện và tặng quà cho anh.
-Hyukkyu ơi, anh đeo cái này đi.
Một bạn fan đưa chiếc mũ chim cánh cụt tới trước mặt Kim Hyukkyu. Kim Hyukkyu ngẩn người trong thoáng chốc, anh lưỡng lự rồi cuối cùng cũng cầm lấy chiếc mũ và đội lên đầu.
Nhìn thấy chim cánh cụt, Kim Hyukkyu lại không tự chủ nhớ tới bạn cùng trường anh thương thầm 10 năm.
Người đó là Lee Sanghyeok, hắn rất thích chim cánh cụt, ở đây có một chú lạc đà đang cosplay thành chim cánh cụt nè, không biết Lee Sanghyeok có thích hay không?
Nhưng mà đáng tiếc là hắn không bao giờ thấy được hình ảnh này. Kim Hyukkyu tiếc nuối tháo chiếc mũ xuống để đeo một cái khác.
Sau khi chào tạm biệt các bạn fan và rời đi, Kim Hyukkyu vẫn nhớ mãi về chiếc mũ chim cánh cụt kia. Chắc là các bạn fan sẽ chụp lại ảnh, không biết Lee
Sanghyeok có xem được không nhỉ.Nhưng mà hắn là chủ tịch đứng đầu một tập đoàn, bận trăm công nghìn việc thì sao có thời gian lướt tới ảnh chụp của bạn cùng trường chứ. Huống hồ hai người đã không liên lạc với nhau từ khi lên đại học rồi.
Buổi sáng ba hôm sau đó, khi Kim Hyukkyu đang đọc kịch bản MC cho lễ trao giải thì quản lý bước vào.
-Hyukkyu, có người nói là bạn của em đứng chờ dưới cổng công ty.
Kim Hyukkyu đặt kịch bản xuống, anh tò mò không biết là ai, hay là nhóc Minseok nhỉ.
-Lâu rồi không gặp, Hyukkyu.
Kim Hyukkyu ngẩn người, người anh thương thầm 10 năm, người anh mới nghĩ tới gần đây đang đứng ngay trước mắt anh.
-Lâu rồi không gặp, Sanghyeok.
Cả hai đã chẳng còn nét ngây ngô của thời niên thiếu, bây giờ Kim Hyukkyu mang nét đẹp dịu dàng của một nghệ sĩ, còn Lee Sanghyeok mang nét đẹp trưởng thành của một doanh nhân.
-Chúng ta đi đâu ôn chuyện cũ nhé?
Lee Sanghyeok mở lời.
-Được.
Kim Hyukkyu gật đầu, anh muốn mở cửa sau nhưng Lee Sanghyeok đã nhanh hơn một bước.
-Ngồi bên cạnh tớ đi.
Kim Hyukkyu ngoan ngoãn ngồi xuống bên cạnh Lee Sanghyeok. Anh muốn thắt dây an toàn nhưng không hiểu sao tay chân hôm nay thật lóng ngóng, chắc là do nhỏ writer viết thế để Lee Sanghyeok có cái cớ hoàn hảo áp sát thắt dây an toàn giúp em người yêu (tương lai).
Mùi nước hoa nam tính của Lee Sanghyeok vẩn vương quanh chóp mũi Kim Hyukkyu, anh đảo mắt không dám nhìn thẳng, vành tai hơi đỏ lên.
-Cậu thấy nóng sao Hyukkyu? Mặt cậu hơi đỏ đấy.
Đồ Cánh Cụt xấu xa, cậu cố tình chọc tớ có phải không?!
Kim Hyukkyu đánh trống lảng sang chủ đề khác. Lee Sanghyeok vừa xoay vô lăng vừa lén nhếch miệng cười.
-Hyukkyu vẫn như xưa nhỉ.