"Hyukkyu ah, tớ là gì của cậu vậy?"
"..."
Lee Sanghyeok chỉnh lại khăn quàng cho Kim Hyukkyu. Anh xoa nhẹ chóp mũi đỏ ửng của em rồi nắm tay em bước đi dưới trời tuyết.
Phải dùng khái niệm nào để định nghĩa mối quan hệ của tuyển thủ Faker và tuyển thủ Deft đây nhỉ? Là bạn cùng trường? Là bạn không thân? Là đồng nghiệp? Là đối thủ 10 năm có lẻ? Hay là trên tình bạn dưới tình yêu...?
Kim Hyukkyu không biết từ khi nào Lee Sanghyeok trở thành một phần quan trọng trong đời em. Không biết từ khi nào khung chat Kakaotalk giữa hai người bắt đầu xuất hiện những tin nhắn đầu tiên, không biết từ khi nào anh luôn chờ em cùng sánh bước, không biết từ khi nào anh luôn xuất hiện trong những bữa tiệc có những người bạn thân thiết của em, không biết từ khi nào em cho phép anh ủ ấm bàn tay mình dưới trời đông, không biết từ khi nào em cho phép hình bóng anh len lỏi vào trong từng nét vẽ bức hoạ cuộc đời mình.
-Hyukkyu ah, tớ là gì của cậu vậy?
Lee Sanghyeok bất ngờ hỏi khi bước đến trước một cây thông Noel cao lớn.
Kim Hyukkyu giữ im lặng, em hơi rụt tay lại một chút, Lee Sanghyeok giữ tay em chặt hơn, anh cũng đã quen với chuyện này rồi. Đây đã là lần thứ mười anh hỏi em câu này, lần nào em cũng chẳng cho anh một câu trả lời, nhưng anh thì không vội, anh tin rằng rồi một ngày anh cũng sẽ nhận được đáp án dành cho mình.
-Đi nào, đi mua Gong Cha cho Hyukkyu nhé.
Kim Hyukkyu cười mỉm gật nhẹ đầu, Lee Sanghyeok thích những người có nụ cười đẹp, vậy nên anh chẳng thể ngăn bản thân rơi vào lưới tình với ánh trăng sáng cười đẹp hơn hoa của LCK.
-Sanghyeok ơi.
Kim Hyukkyu nắm lấy góc áo Lee Sanghyeok khi anh chuẩn bị rời đi.
-Hyukkyu muốn tớ ở lại à?
Em gật đầu vùi mặt vào khăn quàng, che đi rặng đỏ lan rộng trên má mềm.
Có lẽ người ngoài nhìn vào sẽ dùng hai chữ "mập mờ" để gọi tên mối quan hệ giữa hai người. Đã có lần Kim Kwanghee bắt gặp Kim Hyukkyu tay trong tay cùng Lee Sanghyeok băng qua đường lớn.
-Anh Hyukkyu? Tuyển thủ Faker?
Kim Hyukkyu vội rụt tay về, không quên lấy lý do.
-Đường nhiều xe quá nên Sanghyeok mới dắt tay anh thôi.
Anh mình ơi, anh tính lừa trẻ con đấy à? Nhưng mà thôi, Panghee không ghẹo đâu, anh Hyukkyu mít ướt lắm, lúc đấy ai kia lại nhọc mà dỗ.
Đêm đó là lần thứ mười Kim Hyukkyu giữ Lee Sanghyeok ở lại nhà qua đêm. Em ngồi trong lòng anh, tựa đầu lên vai anh cùng xem một bộ phim. Nam chính và nữ chính đều có tình cảm với nhau nhưng chẳng ai chịu mở lời, đến cuối cùng nam chính phải kết hôn theo sự sắp đặt của cha mẹ. Kim Hyukkyu bỗng xoay người ôm cổ Lee Sanghyeok, cái ôm chặt như thể em sợ anh sẽ rời bỏ mình.
Lee Sanghyeok vòng tay xoa nhẹ tấm lưng Kim Hyukkyu, anh nghiêng đầu hôn lên vành tai em rồi nói với giọng dịu dàng.
-Tớ vẫn ở đây mà.
Kim Hyukkyu ngủ gục trong cái ôm ấm áp của Lee Sanghyeok. Anh ôm em vào trong phòng ngủ, đặt lên trán em một cái hôn trước khi thiếp đi bên cạnh em.
2024 đánh dấu mười một năm chặng đường chơi chuyên nghiệp của tuyển thủ Faker và tuyển thủ Deft. Vài ngày sau trận đấu với T1, Kim Hyukkyu lên stream chơi game và nói chuyện với fan.
"(Sweet) Venom..."
"Nhìn Dae Sang Hyeok làm thấy góc quay chuẩn lắm cơ"
Chỉ một câu nói trong vô thức của Kim Hyukkyu cũng đủ khiến cộng đồng fan CP dậy sóng. Nhưng đâu chỉ có fan, người nào đó cũng mệt tim không kém khi nghe em gọi như thế.
-Hyukkyu ah, tớ là gì của cậu vậy?
Lee Sanghyeok lái xe như bay đến trước trụ sở KT, tim anh đập thình thịch.
Lần này Kim Hyukkyu không giữ im lặng nữa, đến lần thứ mười một, Lee Sanghyeok đã nhận được câu trả lời anh luôn mong chờ bấy lâu.
-Là Daesang Hyeok, chiếc cúp quý giá nhất đời tớ. (*)
Kim Hyukkyu nở nụ cười xinh đẹp, em chủ động thơm lên má người còn đang ngẩn ngơ vì câu nói kia.
Lee Sanghyeok thấy tầm mắt mình hơi mờ đi, hình như là do anh xúc động quá, cuối cùng sau từng ấy năm, mối quan hệ của tuyển thủ Faker và tuyển thủ Deft cũng đã có một cái tên chính thức. Lee Sanghyeok vòng tay ôm lấy Kim Hyukkyu, cuối cùng thì tuyển thủ Deft cũng về bên tuyển thủ Faker, như nút F và nút D luôn nằm cạnh nhau trên bàn phím chẳng thể tách rời.
-Sanghyeok ah, lần sau nếu có ai hỏi hình mẫu lý tưởng của tớ là ai, thì cậu trả lời giúp tớ nhé! (**)
Lee Sanghyeok bật cười, anh trao Kim Hyukkyu nụ hôn ngọt ngào giữa hai trái tim yêu.
"Bịch"
Tiếng đồ vật rơi vang lên, Hong Changhyeon và Lee Seungmin há hốc mồm nhìn anh già nhà mình đang khóa môi với anh già nhà đối thủ.
Hong Changhyeon vội đưa tay lên che mắt Lee Seungmin.
-Trẻ con không được nhìn, nhắm mắt lại em ơi.
Nói rồi anh lớn và em nhỏ vội chạy vào bên trong, để lại hai anh già đỏ mặt tựa vào nhau trong đêm tối.
Sáng hôm sau khi thức dậy, Kakaotalk của Lee Sanghyeok và Kim Hyukkyu cùng hiển thị thông báo tin nhắn 99+.
Nội dung thì chỉ có một thôi, đó là: Chúc mừng hai anh già của LCK thoát ế thành công nhé!
(*): Daesang là cúp (giải thưởng) danh giá đối với nghệ sĩ Hàn Quốc. Bác nào đu Kpop chắc không còn lạ gì rồi nhỉ.
(**): Lee Sanghyeok đồng âm với hình mẫu lý tưởng / crush.
-Fin-
Lời writer: Chúc mừng năm mới các độc giả thân yêu của sốp. Sốp có món quà nhỏ tặng mọi người, chúc mọi người 2024 hạnh phúc, thành công và cũng có một Dae Sang Hyeok cho riêng mình nhé <3