• one night stand: tình một đêm •
quà tặng dành cho p1nkbvnny
BGM: Nghe Như Tình Yêu by HIEUTHUHAI
*
Lee Sanghyeok lụy tình một đêm của mình.
Bae Junsik hẹn Lee Sanghyeok ra ngoài uống rượu giải sầu, anh còn rủ thêm người bạn mới quen Kim Hyukkyu.
Bae Junsik tâm sự đủ chuyện trên trời dưới đất, nhưng thay vì lắng nghe thì Lee Sanghyeok lại nắng cực vì người đẹp ngồi đối diện.
Nếu lúc đó Bae Junsik mà làm rơi thứ gì đó, thì anh đã có thể chứng kiến cảnh những ngón chân xinh xắn của Kim Hyukkyu chu du trên chân Lee Sanghyeok và dừng lại ở chân giữa đã ngẩng đầu.
Bae Junsik đáng thương ngồi kể lể nhưng chỉ nhận lại được vài tiếng à ừm của Kim Hyukkyu, còn Lee Sanghyeok thì chỉ muốn khiến bé đẹp kia phải kêu rên ưm a.
Bae Junsik về nhà trong trạng thái say xỉn nằm gục xuống sofa, còn Lee Sanghyeok và Kim Hyukkyu say nhau ngã ngửa lên giường khách sạn.
Kim Hyukkyu bật nút chai rượu vang, em đổ chúng ra ly rồi nhấp nhẹ, màu đỏ của rượu mời gọi như màu má em.
-Cơn gió nào mang em bé hư hỏng này đến với anh vậy?
Lee Sanghyeok để Kim Hyukkyu ngồi trên người mình, bàn tay hắn đỡ dưới cánh mông căng mềm của em, thủ thỉ bên tai em câu tán tỉnh.
Kim Hyukkyu cúi người vòng tay ôm cổ Lee Sanghyeok, em thầm thì đáp lời.
-Cơn gió mang tên anh.
Lee Sanghyeok nâng tay vuốt dọc từ hõm Venus lên tấm lưng trần của em, làn da em mịn màng nịnh tay, khiến hắn muốn nựng cả đêm.
Kim Hyukkyu khẽ run lên vì cái chạm của Lee Sanghyeok, em lắc lư ly rượu vang trong tay rồi tinh nghịch tưới nó lên khắp cơ thể mình.
-Rượu đổ mất rồi, anh đừng để lãng phí nhé~
Lee Sanghyeok tháo kính, kéo Kim Hyukkyu vào một nụ hôn nồng say, lưỡi hai người quấn lấy nhau, vị rượu càng khiến người trong cuộc nghiện ngập chẳng muốn ngừng.
-Ngọt thật.
Lee Sanghyeok bình phẩm một câu rồi hôn lên xương quai xanh của Kim Hyukkyu, em ngửa cổ đón nhận từng nụ hôn vết cắn âu yếm của hắn.
-Anh ơi... chỗ này cũng muốn...
Kim Hyukkyu cầm tay Lee Sanghyeok chạm vào ngực mình, đầu vú sưng cứng nảy lên trong lòng bàn tay hắn. Lưỡi hắn liếm láp vòng quanh núm ti người đẹp, em luồn tay vào tóc hắn, đẩy ngực sát vào miệng hắn.
-A...a... thích lắm...
Lee Sanghyeok liếm môi, bé đẹp dâm đãng này đúng là của quý hiếm, nếu món ngon đã tự dâng đến miệng thì hắn cũng đã sẵn dao nĩa rồi.
Lee Sanghyeok mở ngăn tủ đầu giường, khách sạn tình yêu đúng là chu đáo, không chỉ có condom mà còn có cả vài món đồ chơi thú vị.
Lee Sanghyeok lấy ra một chiếc butt plug, hắn tát vào mông Kim Hyukkyu một cái ra hiệu cho em nằm sấp xuống. Tư thế hiện tại phơi bày cặp đào mềm núng nính của em, hắn đổ rượu lên lỗ dâm ngon mắt mời gọi, butt plug lạnh lẽo chậm rãi chen vào bên trong vách thịt.
Kim Hyukkyu hứng tình rên dâm, em vểnh cao mông mẩy phun ra nuốt vào butt plug màu bạc, cảnh tượng dâm dục đến cực điểm.
"Tách"
Âm thanh chụp ảnh vang lên, Lee Sanghyeok cười khẩy nhìn tác phẩm của mình, nên viết cap là gì đây nhỉ, đi nhậu với bạn nốc rượu thì ít mà húp nước thì nhiều?
Đó là người khác nghĩ thế thôi, còn Lee Sanghyeok là chính nhân quân tử, hắn chỉ muốn lưu giữ cảnh đẹp tình một đêm này thôi.
Kim Hyukkyu hơi tủi thân, em đang khó chịu muốn chết đây này, thế mà miệng trên thì chẳng được hôn lên, miệng dưới cũng chẳng được chịch vào.
Em vòng tay về phía sau rút butt plug ra ngoài.
-Ưm...
Chiếc butt plug bây giờ đã dính nhớp nước dâm, em đổi tư thế ngã người xuống lớp chăn mềm, lưỡi xinh liếm dọc butt plug rồi ngậm lấy nó, lỗ nhỏ phía dưới chảy nước lóng lánh trên ga giường.
Lee Sanghyeok kéo người Kim Hyukkyu về phía mình, hắn hôn lên từng ngón chân của em, hôn lên những ngón chân khiến thằng em hắn cương cứng ngay trong quán nhậu. Hắn để chân em gác lên vai mình rồi hôn dọc từ cổ chân xuống đến đùi non, em hơi nhột cười khúc khích.
Lee Sanghyeok với chiếc gối mềm kê dưới hông em, làm gì thì làm vẫn không thể để người đẹp chịu đau lưng được.
Lee Sanghyeok xé vỏ condom bằng miệng, súng đã lên nòng chỉ chờ được nã vào bé đẹp đang mơ màng rên rỉ.
-Daddy... chịch em đi...
Chiều ý em, hắn đâm thẳng vào trong lỗ huyệt ướt nhẹp, bàn tay không quên tuốt lộng dương vật nhỏ xinh của em.
Kim Hyukkyu sướng trợn mắt, nước dãi chảy xuống khoé miệng, đẹp đẽ và dâm dục.
-A a... nhanh nữa đi... daddy...
Lee Sanghyeok nứng gấp bội vì bé dâm xinh đẹp gọi hắn là "Daddy", hắn nắc điên cuồng vào lỗ huyệt nhão nhoét nước nôi, con mẹ nó, hắn muốn chôn thằng em trong cái lỗ đĩ này cả đời.
Kim Hyukkyu há miệng thở như một con vật nhỏ động dục, muốn nuốt tinh muốn mang thai.
-Daddy... ưm... bắn cho em... đẻ em bé cho daddy...
Lee Sanghyeok nóng máu giã lỗ huyệt như giã gạo, cuối cùng Kim Hyukkyu hét lên bắn tinh tung toé lên người hắn, mà vách thịt ấm nóng của em cũng cảm nhận được dòng tinh dịch nóng hổi, hắn chịch em hăng máu đến mức rách cả condom.
Nóng, sướng và sẽ mang thai.
Lee Sanghyeok với lấy chiếc butt plug cắm vào lỗ dâm đang chảy tinh dịch trắng đục ra ngoài.
-Nuốt nó vào, mang thai con của daddy nhé.
Kim Hyukkyu sinh một bé trai kháu khỉnh cho tình một đêm của mình.
-Fin-
Lời writer: Hy vọng Thỏ sẽ thích, gấc iu 💗