3Thư phòng(PeteWay)

2.1K 43 1
                                    

10 giờ tối trong sân của căn biệt thự một chiếc xe thể thao sang trọng vừa chạy vào, dừng xe một chàng trai cao ráo bước ra khỏi xe sải những bước chân đi lên bậc thang để nhập khẩu mở cửa. 'Cạch' bước vào phòng khách chàng trai tùy tiện quăng chìa khóa xe lên ghế sofa bước vào nhà bếp kiếm nước uống, mở tủ lạnh định lấy nước thì trước mặt là cái bánh gato socola chàng trai mỉm cười thích thú. Cầm chiếc bánh và chai nước ra khỏi tủ lạnh ngồi xuống bàn thưởng thức chiếc bánh mềm mại vị ngọt của kem xen lẫn chút vị đắng của socola.

"Ngon quá đi".

Lúc trước thì chàng trai không hề thích bánh socola nhưng từ sau khi gặp người đó thì lại thích vì chiếc bánh đầu tiên người đó làm là bánh kem socola để tặng sinh nhật dù hơi đắng nhưng chàng trai lại ăn hết cũng từ đó mà thích ăn bánh kem.
Do là đồ ngọt nên người kia cũng cho không cho ăn nhiều dù là biết chàng trai thích. Ăn được một nửa thì dừng lại lấy chai nước uống một hơi rồi trả mọi thứ lại trong tủ lạnh. Đi lên thang chàng trai thầm nghĩ.

"Đã ngủ chưa? Hay còn đang làm việc?"

Tới cửa phòng ngủ nhẹ nhàng xoay nắm cửa vì sợ người trong phòng thức giấc nhưng mở cửa phòng ra chỉ có bóng tối một chút ánh sáng bên ngoài hắt vào cũng không sôi sáng được nhiêu, lần mò tay chàng trai mở công tắc điện ánh sáng bao trùm nhưng căn phòng lại chẳng có ai quay đầu ra nhìn căn phòng cuối hành lang.

Tắt điện phòng ngủ đóng cửa chàng trai đi xuống căn phòng phía cuối hành lang đứng trước cửa ánh sáng từ bên trong hắt ra qua ke cửa. Nắm chốt cửa xoay mở cửa đi vào chàng trai bước nhẹ nhàng đến chỗ người đàn ông đang làm việc lưng quay về phía cửa, lấy hai tay ôm cổ người kìa từ phía sau.

"Ngài chủ tịch của em vẫn chưa ngủ sao?"

Người bị ôm cổ giật mình vì hành động bất ngờ. "Sao nay em về sớm vậy, Way".

Tay đua nổi tiếng Way dúi mặt vào cổ người yêu nũng nịu "Thì tại nhớ P'Pete quá phải nhanh về chứ~~'.

Pete phó chủ tịch của Beyoud nghe người yêu nũng nịu nói nhớ liền dừng tay đang lướt trên máy tính bảng lại quay ra sau thơm lên má em cái, nắm tay em buông khỏi cổ mình xoay ghế lại kéo em ngồi lên đùi hai tay ôm trọn vòng eo thon rồi rút đầu vào cổ em hít hà mùi hương quen thuộc.

"Ưm..nhột em".

"Cho anh sạc pin tí đi cả ngày hôm nay đi làm mệt lắm"

"Vị phó chủ tịch lạnh lùng, đẹp trai mà mọi người hay khen đâu rồi. Sao giờ lại giở giọng nhõng nhẽo với em vậy".

"Cái người mà em nhắc thì ở trên công ty ấy còn ở nhà chỉ có P'Pete của em Way thôi".

"Thế à! Vậy P'Pete của em Way muốn gì đây?"

Em lấy tay xoa đầu người vẫn chưa tha cho cái cổ của em, đột nhiên có một mùi hương xọc vào mũi em là mùi chanh cùng với đó bàn tay anh di chuyển từ eo xuống dưới mông em bóp nhẹ.

"Anh hư quá nha".

"Cả tuần rồi chưa làm mà".

Anh ngẩn đầu lên nhìn vào mắt em rồi hôn vào môi em, lưỡi anh tách môi em ra luồn vào trong tay em để sau gáy anh ấn nụ hôn sâu hơn tiếng chùn chụt vang vọng trong phòng. Tách khỏi môi nhau ra kéo theo một sợ chỉ bạc em rút cuối xuống rút vào cổ anh ngửi mùi thơm quen thuộc, lưỡi em liếm quanh cổ những cái dấu hôn đỏ bắt đầu hiện ra cắn nhẹ vào vết hầu tiếng rên trầm phát ra từ miệng anh.

Tổng hợp NC _ Pit BabeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ