Hôm nay là sinh nhật chú nhưng từ sáng em đã phớt lờ không quan tâm ngay cả khi chú ẩn ý thì em cũng tỏ vẻ không biết nay ngày gì. Đến cuối ngày chán nản nhìn em và Charlie đang nói chuyện gì đó rồi em đi lại chỗ chú.
"Nay em về sớm chút nha chú".
"Vậy để anh về cùng".
"Không cần đâu em còn phải ghé qua chỗ bạn nữa. Bye".
Em nói xong thì đi thẳng ra cửa mà chẳng để ý sắc mặt chán nản của chú.
"Jeff sao về sớm vậy còn đang chuẩn bị tiệc mà". Babe lên tiếng.
"Ai biết hazzz".
Chú thở dài trả lời mọi người trong gara đang chuẩn bị tiệc sinh nhật, uống được một chút thì điện thoại chú vang lên là tin nhắn của em.
'Chú đang làm gì đó về nhà liền đi'.
'Có việc gì à'.
'Về nhà với em được không? '.
"Ở nhà có chuyện gì hả?".
"Chú về đi thì em mới nói được".
Nhận tin nhắn đọc thấy có phần em gấp rút lo lắng nên chủ cũng vội đứng dậy đi về mặc kệ bản thân là nhân vật chính của bữa tiệc, về đến nhà đậu xe trong sân thấy trong nhà tối om lo em có chuyện gì vội chạy vào trong mở cửa bật đèn gọi lớn tên em.
"Jeff em đâu rồi, có chuyện gì hả bé con".
Anh đang ngó nghiêng tìm em thì bài hát sinh nhật vang lên, em bước ra trên tay cầm bánh hát chúc mừng sinh nhật trên người mặc bộ váy hầu gái. Chiếc váy ngắn lộ đôi chân trắng trẻo thon thả chỉ cần em cúi thấp người xuống thì mông đều lộ ra ngoài cái áo bên trên thì khóec sâu trên tóc em còn cài một chiếc nơ, mỉm cười đưa bánh lại gần chú.
"Chúc mừng sinh nhật chú".
Chú đứng nhìn em chằm chằm trong bộ trang phục gợi cảm mà không chút di chuyển đến khi em đến gần thì mới giật mình hoàn hồn, nhận bánh từ tay em thổi tắt nến xong thì để xuống bàn. Vòng tay ôm gọn lấy eo em khéo lại gần mình môi cả hai chỉ cách nhau vài cm.
"Cả ngày hôm nay lơ anh giả bộ quên sinh nhật anh là vì như vậy hả?".
Hai tay em vòng qua sau cổ chú giọng nũng nịu. "Sinh nhật chú sao em quên được chỉ là muốn tạo bất ngờ thôi~".
"Không biết tặng gì nên chỉ có cậu người hầu này phục vụ chủ nhân tối nay thôi~".
Đôi mắt nổi lửa đầy ham muốn chú nhấc bổng em lại ghế sofa dài ở phòng khách, để em nằm xuống chú vẹt kem trên bánh cho vào miệng em rồi hôn em mãnh liệt lưỡi luồn vào trong nếm phần kem mềm ngọt gấp đôi. Tay lần mò cởi áo em ra mơn trớn cơ thể mềm mại nuột nà của em, buông môi em ra rút đầu vào cổ hôn mút liếm từ cổ xuống ngực. Tay luồn xuống váy tìm lỗ nhỏ đang chảy nước đâm ngón tay vào cảm nhận sự mềm mịn rộng rãi ngẩn đầu chú nhìn em đang che mặt.
"Bé tự nới lỏng ra hả?".
"Ừm. Em kẽ gật đầu".
"Dâm đãng".
"Em muốn chú nhanh đâm vào trong nên mới làm trước". Em đỏ mặt trả lời.
Chú ngồi dậy cởi hết đồ ra giải phóng thứ đã cương nãy giờ, chú tụt chiếc váy xuống gác hai chân em lên vai nhìn cái lỗ hơi đỏ ửng đang mấp máy chảy nước cầm con cặc thục mạnh vào trong. Tuy đã nới lỏng nhưng em vẫn hét lên khi con cặc thô to đâm vào.
"Ahhh...đau".
"Ư đã nới lỏng rồi mà còn đau à".
"Tại ưmm...của chú to".
Chú động nhẹ lại để em làm quen được một lúc em nắm cánh tay chú khẽ nói. "Mau động đi chú bên trong ngứa".
Nghe em chú di chuyển hông nhanh hơn đâm sâu hơn, khoái cảm ập tới bất ngờ khiến lỗ nhỏ thít lại nước dâm ấm nóng cũng chảy ra.
"Ưmm...haaa".
"Bé thả lỏng cơ thể chút muốn kẹp chết anh hả?".
"Ưm...ah".
"Chú thích quà sinh nhật không?".
"Thích lắm".
Chú nhịp nhàng thúc hông vào lỗ nhỏ, vẹt tay lên bánh kem chú thoa lên vú em cúi xuống liếm láp xung quanh đầu ti ngậm hết vào miệng, vị vanilla thơm ngọt hòa với sự mềm của đầu ti khiến chú bú riết mạnh hơn. Em ngửa mặt lên rên rỉ sung sướng lấy tay em ép đầu chú vào vú mình.
"Ưmmm...ahhh...sướng quá".
Bạch bạch phập.
Miệng tập trung bú vú em nhưng bên dưới vẫn ra vào mãnh liệt chọc sâu đến điểm nhạy cảm bên trong em, ngẩng mặt nhìn em đang rên rỉ chú cúi người hôn say mê lên đôi môi nhỏ không ngừng rên rỉ lưỡi luồn vào khoan miệng cuốn lấy cái lưỡi rụt rè của em trêu đùa. Tốc độ đụ của chú tăng lên đẩy cặc vào sâu lỗ nhỏ của em co rút chảy ra nước dâm. Cặc nhỏ dựng đứng giật vài cái chuẩn bị bắn tinh."Ahh ưmm...chú đụ nhanh quá sướng ưm".
"Cái lỗ này đụ sướng thật đấy".
"Ưm em bắn aaa".
Bắn dòng tinh trắng đục ra ngoài chú cũng mãnh liệt thúc vào ruột mềm ấm nóng đầy nước, chú liên tục vừa đụ nhanh vừa mạnh cọ sát điểm mẫn cảm của em. Tiếng rên rỉ thở dốc của em đứt đoạn lỗ nhỏ bị chịch vừa đau vừa sướng vẫn tham lam bú mút cặc bự, ngửa cổ lên hừ một tiếng Alan bắn thẳng hết hạt giống của mình vào trong Jeff em cũng bắn tinh ra lần 2.
"Ưm chú sao lại bắn hết vào trong lỡ em mang thai thì sao?".
"Thì có sao đâu anh nuôi được mà".
"Cảm ơn bé vì món quà sinh nhật đáng nhớ". Chú hôn lên trán em, em mỉm cười ôm chú vào lòng.
____
Nay truyện hơi ngắn mn thông cảm hẹn mn chap sau😘💙