Buổi tối trong gara chỉ còn lại chú và em do gần tới ngày thi đấu nên em cần ở lại trễ hơn để kiểm tra và độ lại xe còn chú thì coi lại lịch thi đấu, đang đứng ngoài xe gõ máy tính em đột nhiên cảm thấy trong người nóng lên khó chịu vô cùng pheromone trên người em tỏa ra.
"Không lẽ kì phát tình đến rồi." đang suy nghĩ thì chú đi đến áp người vào lưng em hỏi.
"Bé con bị làm sao vậy, sao mặt đỏ lên thế".
Em vội đẩy chú ra xa rồi chạy lại hàng ghế dài trong góc để lục trong túi kiếm thuốc nhưng lại không có, sực nhớ hôm qua Charlie có lấy lọ thuốc để cho thêm thuốc vào rồi để ở trên bàn phòng khách nhưng em lại quên bỏ lại vào túi giờ thì em biết trách ai ngoài mình.
"Jeff ơi là Jeff có lọ thuốc mà cũng quên."
Cậu chịu không nổi nữa mà khụy xuống thì có bàn tay giữ eo cậu lại rồi bế em theo kiểu công chúa ra ghế sofa, dù không còn nhiều sức nhưng em vẫn cố vùng vẫy muốn xuống vì lúc này cách tốt nhất để an toàn là tránh xa Alpha.
"Em để yên cho anh bế nào đừng có vùng vẫy nữa".
"Chú thả em xuống đi."Đi tới chiếc sofa dài chú để em nằm xuống nhìn qua bàn thấy hộp bao cao su và lọ bôi trơn em lại hoảng hơn tính ngồi dậy thì chú đã leo lên người em ấn em nằm xuống lại, em lấy tay nắm chặt áo thun trước ngực mắt đã khóc ướt nhòe đi. Chú thả một chút pheromone đàn hương chấn an Omega nhỏ của mình
"Ngoan không khóc để anh giúp em." Chú hôn nhẹ lên trán em.
"Nhưng ... nhưng hứcc mà em sợ".
"Không sao đâu anh hứa sẽ làm nhẹ nhàng thôi. Bé con cho anh nha".
"Hứcc ... chú làm rồi là phải chịu trách nhiệm đó".
Chú cười dùng tay gạt đi nước mắt của em, nhẹ hôn lên khóe mắt rồi má rồi hôn lên môi mềm của em. Nụ hôn nhẹ nhàng nhưng mảnh liệt em hé môi nhận được tín hiệu của em chú liền đưa lưỡi vào nếm vị ngọt trong miệng em. Em cũng thả tay đang nắm khỏi áo mình chú đưa tay mò vào trong sờ nắn ngực em, dứt khỏi đôi môi ngọt ngào của em chú di chuyển miệng xuống chiếc chiếc cổ trắng thơm mùi hoa hồng của em
Chú nhổm dậy cởi áo ba lỗ của mình cùng quần dài chỉ để lại quần lót rồi cởi áo thun và quần em ra, nhìn làn da trắng mịn, đôi chân thon dài, đầu ngực hồng hào, lỗ nhỏ mấp máy chảy nước của em mà chú chỉ muốn đâm mạnh giã cái lỗ cho nát thôi. Em thì lại xấu hổ khi nhìn thấy cơ bụng săn chắc hiện các múi cơ em lấy tay che mặt lại, chú biết em xấu hổ thay vì dỗ dành em chú lại cúi xuống liếm lên đầu ti của em.
Aaaaa
Em giật mình hét lên bỏ một tay ra khỏi mặt mà đánh lên vai chú, ngước mắt nhìn em chú ngậm cả miệng vào ngực em quả nhiên là Omega ngực mềm còn có chút vị ngọt cắn nhẹ vào đầu ti cứ thế mà mút bú tay thì xoa bóp bên ngực còn lại. Em chỉ biết nằm rên rỉ vì khoái cảm mà chú mang lại.
"Ưmmm ... haaa ... sướng".
Ngậm bú hai ngực em chán thì chú rải những nụ hôn xuống bụng eo rồi dừng lại ở thứ giữa hai chân em đã cương cứng cảm thán.