5 Kỳ phát tình (CharlieBabe)

2K 58 1
                                    

Quay lại rồi nè, ai muốn đọc truyện KentaKim thì vào trang cá nhân của mình đọc nha💙

__________

Hôm nay là ngày bình thường anh đến trường đua để luyện tập nhưng chỉ mới một lúc mà anh đã thấy khó chịu nóng rực trong người, nên anh không luyện tập nữa nhanh chóng thay đồ lên xe của mình về nhà trên đường anh liên tục cạ hai chân vào nhau tin tức tố anh tỏa ra cũng nhiều hơn. Nay cậu không cần lên công ty làm việc từ lúc trưa anh phải đến trường đua thì cậu chỉ quanh quẩn trong nhà, nghe tiếng nhập mật khẩu cậu đang nhìn tv phải nhìn sang đồng hồ hiện thị 4g32 'Cạnh' tiếng mở cửa vang lên anh đi vào để túi xuống đất cậu lên tiếng.

"Sao anh bảo đến tối mới về mà giờ đã ở đây rồi?".

Cậu vẫn nhìn vào tv nói nhưng chợt cậu giật mình khi ngửi mùi tin tức tố do anh tỏa ra định lên tiếng hỏi thì anh đã đứng trước mặt cậu với chiếc áo ba lỗ và quần lót, anh chèo lên người cậu dúi đầu vào cổ hít hà mùi cơ thể của cậu.

"Anh đến kỳ rồi hả?".

"Charlie tao nứng~". Ngẩng mặt lên anh nói.

Cậu kéo cổ anh xuống trao nụ hôn tay luồn vào quần anh nhào nặn cặp mông tròn trịa của anh 'ưm' vừa hôn vừa phát ra tiếng rên rỉ trong cổ họng. Buông môi ra cậu cởi áo anh ném qua một bên miệng bú liếm ngực anh di chuyển lưỡi đảo quanh đầu ti rồi rít mạnh lấy ngực vào trong miệng. Tay vuốt ve bên ngoài cái lỗ nhỏ đang chảy nước đâm ngón tay vào trong.

"Ưm...hức".

Lỗ nhỏ co rút mút 2 ngón tay cậu, di chuyển qua bú bên ngực còn lại anh ngửa cổ lên rên rỉ tay nắm tóc cậu dí vào vú mình hơn, cậu lấy tay còn lại lột luôn quần lót anh xuống lấy tay xóc con cặc đang cương cứng của anh. Được bú vú đâm lỗ xóc cặc những chỗ nhạy cảm đều được cậu xoa mút gục đầu lên vai cậu mà rên la.

"Ahhh...sướng quá...đã quá...hức..ưm".

Bên dưới lỗ nước dâm chảy ra nhiều hơn làm ướt cả quần của cậu đâm thêm ngón thứ ba nữa vào trong gãi móc thành ruột nhóp nháp đầy nước, tay cậu đâm vào sâu hơn đụng đến điểm gồ bên trong buông ngực anh ra cậu gác đầu lên vai anh thì thầm vào tai.

"Em tìm thấy thứ khiến anh sướng hơn rồi".

"Ôi...ưm..đừng ấn chỗ đó".

"Tại sao chứ". Cậu ấn ngón tay vào điểm gồ tay sục cặc anh càng nhanh hơn.

"Ưmmm...haaa".

Chưa đầy 5 phút anh đã bắn tinh dịch ra tay cậu, cậu đưa tay đầy tinh dịch của anh vào mình liếm anh quay đầu qua nhìn cún con đang vui vẻ ăn tinh dịch của mình vừa bắn.

"Ngon không?". Anh rút khỏi vai cậu hỏi.

"Ừm ngon".

"Mày chịnh tao đi nứng lắm đây bắn một lần không hết đâu".

Anh thò tay xuống cởi quần cậu ra giải thoát con cặc đang cương, con cặc cứng dài lộ ra ngoài chỉa lên bụng anh. Cậu liếm hết phần tinh dịch của anh rồi nhấc người anh lên đâm thẳng vào trong.

"Aaaa....ưmm...to ghê".

"Vừa lòng anh chưa?". Cậu ôm eo anh nhấc lên rồi hạ xuống đâm thẳng con cặc thô to lút cán lần nữa vào lỗ nhỏ.

Tổng hợp NC _ Pit BabeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ