Way gọi taxi đến căn hộ của Pete nhập mật khẩu vừa vào đã thấy Kenta dùng dao muốn đâm xuống, em đi lại đá Kenta qua một bên thấy không ổn nên Kenta vội rời đi định đuổi theo thì anh đứng dậy ngăn em lại.
"Không cần đâu".
"Anh có sao không?".
Ánh mắt em lo lắng nhìn trước sau cơ thể của anh thấy vết thương trên cổ em vươn tay chạm vào. "Vết thương đang chảy máu kìa anh có đau không?".
Nhìn em lo lắng chẳng kiềm lòng được bàn tay đang nắm cánh tay em anh kéo vào lòng ôm, tay xoa xoa tấm lưng em còn em thì bị bất ngờ trước hành động của anh.
"Tôi không sao cậu không cần lo".
Vươn tay muốn ôm nhưng rồi lại buông xuống. "Nhà anh có hộp cứu thương không? Để tôi xử lý vết thương cho".
Buông em ra anh chỉ vào ngăn tủ gần đó em đi lại lấy còn anh thì ngồi xuống sofa, ngồi cạnh anh mở hộp ra lấy bông chậm ít thuốc đỏ quay người em rửa vết thương.
"Sao nãy anh cản tôi chạy Kenta vậy?".
"Hắn muốn giết anh mà".
"Cậu ấy chỉ làm theo lệnh thôi với cả cậu ấy cũng chẳng có ý giết tôi đâu".
"Anh tự tin quá ha".
Em vừa sơ cứu vừa nói chuyện với anh dán băng cá nhân vào vết thương, anh nắm đôi tay đan vào nhau của em an ủi. "Đừng để ơn nghĩa nỗi sợ khiến cậu làm điều không đúng. Way cậu có giá trị của mình mình".
Đôi mắt ửng đỏ như sắp khóc của em nhìn vào đôi mắt ôn nhu nhẹ nhàng của anh, cái nắm tay ấm áp nhất mà em không cảm nhận được từ lâu. Từ từ em đưa mặt lại gần anh đôi mắt vẫn nhìn nhau em đặt cái nụ hôn trên môi anh, anh không tránh né mà cũng đáp lại gặm nhấm đôi môi của đối phương buông tay đang nắm tay em ra để sau gáy ép từ nụ hôn nhẹ thành nụ hôn sâu.
Tách môi em ra anh đưa lưỡi vào trong cuốn lấy lưỡi của em mà mút, chẳng biết do ngại hay do thiếu hơi bởi nụ hôn mà hai má em ửng đỏ tiếng rên khẽ phát ra từ khóe miệng. Cả hai chỉ buông nhau ra khi không còn thở nổi nữa.
"Sao em không đẩy tôi ra?". Anh nhìn vào em hỏi.
"Tại tôi bắt đầu trước anh không đẩy mà còn đáp lại thì tôi đẩy anh ra chi".
"Nhưng tôi không chỉ muốn hôn thôi đâu".
Khuôn mặt em cuối xuống từ lúc hôn xong cũng ngước lên nhìn, như hiểu ý anh là gì em đứng dậy trước mặt anh cởi hết quần áo ra. Anh có phần hơi bất ngờ vì hành động của em cởi xong em trèo lên người anh ngồi buông một cậu nhẹ tênh.
"Quất đi".
Nhìn cơ thể trắng nõn trần truồng trước mặt anh nuốt khan cổ họng, vươn tay điều khiển lưng ghế hạ xuống thành một cái giường nhỏ lật người đè em xuống ghế.
"Nếu em mời thì anh ăn".
Hai người môi lưỡi lại triền miên hai tay anh xoa bóp ngực em, thay vì cởi từng cúc áo sơ mi thì em lại giựt phanh hành cúc vội vàng lột áo anh ra. Dứt khỏi môi em anh nhổm dậy cởi quần ra lấy cái hộp ở dưới bàn mở ra lấy gel bôi và bao, nhìn con cặc to dài hơn của mình mà em có phần hơi rén. Đổ gel ra thoa lên tay đút một ngón vào lỗ nhỏ liền co bóp lại kẹp chặt ngón tay anh.