7 Phòng làm việc (PeteWay)

1.4K 40 2
                                    

Hôm nay em có lịch đi tập nhưng đến trường đua có vài tiếng đồng hồ đã chán nản vì tô cẩu lương siêu to trong đội Charlie với Babe thì đang tập đua còn Alan thì cứ tò tò đi sau Jeff hết đưa nước đúc bánh thì lại lau mồ hôi. Em thở dài chán nản mà đi ra xe của mình lái xe đến cty tìm anh đậu xe trong hầm em đi vào trong thì có một thư ký của anh đi ra chào.

"Chào cậu Way".

"Anh Pete đâu?".

"Dạ ngài Pete đang họp một chút mới xong".

"Ừm vậy cậu đi làm việc của mình đi".

Người thư ký cuối đầu đi làm việc còn em đi lên phòng làm việc của anh, vào phòng cậu ngồi lên ngồi lên ghế làm việc của anh lấy đt ra nghịch. Phòng họp sau khi bàn dự án sắp tới xong anh đang thư giãn lại đau đầu óc thì thư ký đi vào.

"Thưa ngài Pete".

"Có chuyện gì hả?".

"Cậu Way vừa tới đây đang ngồi trong phòng làm việc của ngài ạ".

Nghe tới tên em anh dứt khoát đứng lên. "Có việc gì thì để ngày mai từ giờ tới chiều đừng có làm phiền tôi".

Thư ký gật đầu anh đi thẳng đến phòng của mình mở cửa thì thấy em ngồi quay lưng lại phía cửa, nhẹ nhàng khóa chốt cửa anh đi tới chỗ cậu dùng hai tay bịt mắt em lại hành động bất ngờ làm em giật mình trầm giọng anh hỏi.

"Đoán xem ai nào?".

"Nay lại bày trò nữa".

"Trả lời". Anh nghiêm giọng.

"Anh Pete ~".

Anh buông tay đang bịt mắt em ra quay ghế lại để nhìn mặt em người yêu. "Sao nay em nói phải đến trường đua mà giờ lại ở đây".

"Tại em tủi thân ở đội ai cũng có người yêu bên cạnh em thì không?". Em giở giọng giận dỗi.

Anh kéo em khỏi ghế để mình ngồi xuống rồi bế em ngồi lên đùi hai chân em giang sang hai bên, anh xoa mái tóc mềm thơm.

"Thế em có muốn anh an ủi em không?".

Cậu cười vòng tay sau đầu anh hôn lên môi trả lời cho câu hỏi của anh, cái lưỡi mềm ướt của em chui vào miệng anh trao đổi nước bọt hai đôi mắt khát tình đang nhìn nhau. Tiếng tháo nút quần vội vàng kéo quần cậu xuống tay anh mơn trớn cho dương vật của em, tay em cũng di chuyển xuống dưới mà nhanh chóng cởi thắt lưng quần anh ra. Hai con cặc bán cương va vào nhau tay anh và em xoa nắn cho đối phương, ưm tiếng rên phát ra khi em buông khỏi nụ hôn sâu.

"Ưhh..ưmm".

Anh dùng tay cầm hai con cặc cọ xát vào nhau ấn ấn đầu khấc, em ngửa cổ thở rên anh le lưỡi liếm vùng cổ hôn mút. Động tác tay càng ngày càng nhanh đầu khấc rỉ ra chút dịch trắng chẳng bao lâu mà cả hai đều bắn ra. Nhìn áo sơ mi rộng hở hai nút để lộ xương quai xanh lấp ló cơ ngực, anh ngước mắt lên nhìn em hiểu ý em định vươn tay cởi nút thì tiếng nút áo rơi lạch cạch xuống sàn anh đã dùng tay xé toạc áo ra vứt xuống. Em chẳng giận mà còn dí đầu ti về phía anh.

"Ưh bú đi".

"Hư hỏng".

Anh đánh vào mông em há miệng ngậm đầu vú hai tay ôm mông đứng lên đi lại phía tấm kính để em dựa lưng vào.

"Tấm nắng tí nha".

Khụy người xuống anh đẩy cặc vào cái lỗ đầy nước của em, thứ to cương cứng tiến vào thỏa mãn cơn hứng tình thèm khát của lỗ nhỏ. Tiếng ư ah thở dốc sung sướng phát ra từ cái miệng xinh đẹp của em, anh dập hông vào ra để thỏa mãn cảm giác được bao bọc trong cái lỗ ấm nóng ướt át khít khe.

"Haa...tuyệt quá".

"Ưm...đụ nhanh hơn đi anh ahhh".

Em ngửa cổ nhắm mắt tận hưởng con cặc to đang di chuyển bên trong mình chà cọ lên thành ruột, anh đụ lút cán chạm đến điểm sướng.

"Ưhh...đúng đó ahh..".

"Chỗ này".

"A ừm mạnh lên...chỗ đó".

Anh dập hông liên tục và sâu vào điểm sướng khiến tâm lưng em chà xát lên tấm kính đỏ ửng, nhưng cũng không ngăn được dục vọng của cả hai. Em bám tay lên vai anh rên rỉ sung sướng khi những cú thúc cặc vào sâu thỏa mãn được sự nứng của em.

"Thích tư thế này chứ em yêu".

"Ưh thích lắm...sướng kinh khủng ưmm".

Anh thúc hông vào sâu bên trong cái lỗ khít ướt nước ham muốn càng tăng, cặc nhỏ được thỏa mãn sung sướng mà bắn ra dòng tinh dịch. Hai chân em dù ôm eo anh nhưng đã mềm nhũng ra anh cầm hai chân dang ra thêm đụ những cú mạnh mẽ vào điểm mẫm cảm khiến em phải há miệng rên rỉ nước mắt nơi khóe mi cũng chảy ra.

"Ahh...ưm sướng quá anh...ư sắp ra chưa em mệt".

Bạch bạch bạch

"Ráng chút nữa nha".

"Ưmm..ưhh thích quá...sướng ư".

Bạch bạch.

"Ahhh...ưhh cặc to đụ sướng lắm ưhh".

"Dâm đãng cái lỗ này cũng ưm bú mút giỏi đó".

"Làm anh sướng rơn cả người".

"Ưmm ahh ahh nhanh hơn đi".

Hai cánh mông bị anh chà đến đỏ ửng lỗ nhỏ thì ọc ra thêm nước chảy ra bên ngoài, mùi hương hòa với tiếng rên thở tràn khắp bầu không khí trong phòng. Anh đụ vài cái nữa rồi bắn dòng tinh nóng vào lỗ nhỏ nhạy cảm xả hết mọi thứ đặt một nụ hôn trên trán em.

"Anh xong rồi nhưng em thì chưa".

Em giận dỗi đánh lên vai anh, nhìn xuống thấy dương vật của em vẫn chưa bắn rút ra đặt em đứng xuống. Anh ngồi xuống liếm quanh thân rồi đến đầu khấc ngậm hết vào miệng bú dùng lưỡi trêu đùa phần đầu khẽ giật rồi em cũng bắn ra, anh nuốt hơn xuống bụng.

"Ok rồi chứ". Anh đứng dậy hỏi.

"Ừm". Em dang tay ra.

"Sao hả?".

"Bế em".

Anh cười ôn nhu rồi bế em ra sofa ngồi để em tựa đầu lên vai còn anh lấy giấy lau cái lỗ bên dưới. Nhìn mèo nhỏ dúi đầu vào cổ hít hà tìm mùi tin tức tố nên anh cũng thả ra một ít để xoa dịu em.

________
Một chút ngọt hẹn ở chap sau💙

Tổng hợp NC _ Pit BabeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ