thần minh con đường 7

35 3 0
                                    


—— "Chúng ta là bạn thân đi, Suguru."

『 Gojo Satoru 』 thanh âm cực nhẹ hỏi.

Geto Suguru nhấp khẩn môi, không nói lời nào.

Không khí tức khắc lâm vào lệnh người hít thở không thông trầm mặc trung.

Gojo Satoru thật dài màu trắng lông mi run rẩy một chút, giống như là yếu ớt nhất con bướm.

Hắn đối sắp đến trả lời sợ hãi lại chờ mong.

Chú thuật giới mạnh nhất thuật sư, tại đây một khắc lòng mang lớn lao thấp thỏm bất an, chưa bao giờ từng có khủng hoảng như là hồng thủy mãnh thú giống nhau tàn nhẫn cắn nuốt hắn ngũ tạng lục phủ, hắn dạ dày như là rơi một khối lại lãnh lại ngạnh cục đá, theo thời gian dài lặng im trở nên càng thêm trầm trọng.

Như vậy yếu đuối cảm xúc không nên xuất hiện ở "Mạnh nhất" trên người.

Mà 【 sáu mắt 】 luôn luôn bất cận nhân tình, lý tính đáng sợ.

Nhưng,

Đối phương là Geto Suguru.

Là Suguru a......

Hắn chưa bao giờ hoài nghi quá hắn cùng Suguru chi gian cảm tình.

Điểm này là chân thật đáng tin.

Nhưng mười năm trước tân túc, hắn ở nơi đó bị bỏ xuống.

Mà này mười năm gian, liền như chính hắn theo như lời:

Hắn đại khái biết có thể đi nơi nào tìm cái nào người, nhưng cũng không sẽ như vậy đi làm.

Bởi vì cho dù đi, đối phương cũng sẽ không thấy hắn.

Gojo Satoru kỳ thật không ngừng một lần gặp được nghỉ mát du Suguru, gần nhất một lần là ở vội vàng trong đám người.

Lúc ấy hắn ra xong nhiệm vụ quyết định mua một chút địa phương đặc sản, kia phụ cận có một nhà không tồi nhà ăn, sau đó 【 sáu mắt 】 trong nháy mắt liền bắt giữ tới rồi hướng tới nhà ăn đi Geto Suguru, hắn hơi hơi cúi đầu, biểu tình thực ôn nhu nghe bên cạnh hai cái ríu rít giống chim sẻ giống nhau nói cái không ngừng tiểu cô nương nói chuyện.

Rõ ràng đãi ở trong đám người thực không thoải mái.

Rõ ràng nhà này nhà ăn cũng không phải đối phương sẽ thích loại hình.

Rõ ràng......

Gojo Satoru trầm mặc nhìn mấy người đi vào nhà ăn, trong lòng ác liệt tưởng nếu lúc này tiến lên chào hỏi đối phương sẽ là cái gì thú vị biểu tình, nhưng hai cái đùi giống như là bị dính trên mặt đất giống nhau không chút sứt mẻ.

Thẳng đến phục vụ liên tục lớn tiếng hô vài câu tiên sinh, hắn mới ở những người khác bất mãn trong ánh mắt như ở trong mộng mới tỉnh.

Người nhà nói...... Đối Suguru rất quan trọng đi.

Hắn...... Nhất định sẽ không tưởng gặp được chính mình, huống chi là ở cái loại này dưới tình huống.

Thiết!

Suguru quả nhiên chính là ngu ngốc! Ngu ngốc! Đại ngu ngốc!

Ngày đó nguyên bản còn tính toán đi chơi một hồi lại hồi cao chuyên Gojo Satoru hứng thú thiếu thiếu trước tiên đi trở về.

【xem ảnh】bọn họ chỉ là áo choàng của taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ