thần minh con đường 12

23 0 0
                                    


Tựa như chính hắn đã từng nói qua như vậy, Gojo Satoru Năng cứu, chỉ có làm tốt bị cứu chuẩn bị người.

Mà Geto Suguru......

Gojo Satoru rũ xuống mi mắt, rồi sau đó hắn nâng lên mắt, nghiêm túc nhìn chăm chú vào màn hình lớn trung Gojo Satoru.

Để cho ta tới nhìn xem đi, ngươi hay không có thể tìm được đi thông giai đại vui mừng con đường.

【 Gojo Satoru ngăn không được 【 Gojo Satoru 】, hắn càng không thể đi ngăn trở chính mình.

Nói thật, hắn cũng rất tưởng đến Geto Suguru bên người đi, đi ngăn cản cũng hảo, đi giãy giụa cũng hảo, hắn muốn làm điểm cái gì, hắn không muốn cùng hắn duy nhất bạn thân lưu lạc đến như vậy nông nỗi.

Nhưng không như mong muốn.

Gojo Satoru là mạnh nhất chú thuật sư, cũng gần là mạnh nhất chú thuật sư, hắn không phải vạn năng thần minh, hắn cũng có làm không được sự tình.

Tỷ như......

Hắn đến tột cùng nên như thế nào cứu vớt cái kia đã một chân bước ra huyền nhai bạn thân?

Hắn suy nghĩ mười năm, cũng không có suy nghĩ cẩn thận, 【 Gojo Satoru 】 đã đến làm hắn thấy được một sợi khả năng.

Mặc dù cái này 【 Gojo Satoru 】 trên người tràn ngập nồng đậm bi thương cùng tuyệt vọng. 】

Geto Suguru giật mình, đầu quả tim như là bị kim đâm giống nhau đau.

Hắn tưởng nói chính mình không đáng, lại minh bạch nói như vậy sẽ làm Gojo Satoru nỗ lực cùng kiên trì có vẻ không đáng một đồng.

Vì thế chỉ có thể câm miệng.

Rõ ràng chỉ là ba năm thanh xuân mà thôi, chỉ là...... Ba năm mà thôi.

Đáng giá sao, Satoru?

Ta đã không phải ngươi trong trí nhớ cái kia ôn nhu đáng tin cậy Geto Suguru.

—— ngươi sẽ thất vọng sao?

Hao hết tâm lực muốn cứu chính là như vậy một cái gia hỏa.

Ba năm, ba năm, ba năm

Geto Suguru đương nhiên minh bạch này ba năm thanh xuân không giống người thường.

Rốt cuộc đó là chống đỡ hắn đi qua mười năm hắc ám ba năm a.

Nhưng Gojo Satoru...... Geto Suguru cho rằng hắn sẽ đi ra, sẽ đi ra cái này tên là 【 Geto Suguru 】 bóng ma, có lẽ sẽ muốn thật lâu, nhưng tổng hội đi ra.

Rõ ràng cho tới nay nguyện vọng là hy vọng Satoru bình an khỏe mạnh vui sướng, kết quả cuối cùng dẫn tới này hết thảy vô pháp thực hiện người ngược lại là ta.

Này xem như vận mệnh đối ta trào phúng sao?

【 Gojo Satoru vội vàng mấy cái vẫn cứ tò mò học sinh hồi ký túc xá ngủ, đối rốt cuộc đuổi tới, muốn nói lại thôi lão sư cùng đồng kỳ xua xua tay, đôi tay cắm túi, dạo tới dạo lui mà rời đi cao chuyên.

Hắn không biết 【 Gojo Satoru 】 đến tột cùng đã trải qua cái gì, nhưng suy bụng ta ra bụng người, hắn có thể đoán được một chút.

【xem ảnh】bọn họ chỉ là áo choàng của taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ