2. Quá khứ (2)

497 42 10
                                    

Lưa ý : Thế giới BSD BEAST và thế giới BTA (Bungou to Alchemist - Văn hoà giả kim) sẽ xem ảnh thế về một thế giới do tôi tự nghĩ.Một số chi tiết nó lỗi và bị chỉnh sửa.

Ango: Là tên nhân vật của BTA (Bungou to Alchemist)

|Ango|: là tên nhân vật của BSD BEAST

Và tôi chỉ cho một số nhân vật BTA vào xem ảnh thể thôi.

Quá khứ của Dazai thì có lẽ tôi suy nghĩ nhưng nó vẫn liên quan đến truyện gốc.











































































{ Quá khứ của kẻ "lạc lối" - Dazai Osamu }

Oda: "Là cậu nè, Dazai"

Dazai: "ui! Mới đầu là tôi à?"

Akutagawa: "nhưng.... cái từ ' kẻ lạc lối ' là sao?...."

Chuuya: "chà,xem quá khứ của bé hoa anh đào ah..."

Dan nhẹ mỉm cười nhìn "chú mèo " đang vui phấn kia mà không khỏi xoa mái tóc mềm mại đó.

|Akutagawa|: "Quá khứ của Hắc Y Nhân sao?..."

|Atsushi|: ' Không biết quá khứ của Dazai-san sẽ như thế nào nhỉ?...'

|Gin|: "Quá khứ của Dazai-san?"

|Mori| không khỏi hoà niệm khi ông ta nhặt được hạ thế tử, hành động "bí ẩn" của vị cửa lĩnh Mafia Cảng đã rơi vào tầm mắt màu xanh biết của vị thám tử lừng danh.

|Kenji|: "Chúng ta sẽ xem quá khứ của vị thủ lĩnh của Mafia Cảng sao?"

|Kunikida|: "ừm, nó có thể là thông tin hữa ích cho chúng ta nên hãy tập trung..."

{ Hôm nay là sinh nhật tròn 5 tuổi của vị thiếu gia nhà Tsushima - Shuji Tsushima. Các thành viên trong gia đình đã quyết định sao bao năm không tổ chức sinh nhật cho cậu vị thiếu gia ốm yếu.

Tất cả các giới xã giao đều ở đây không phải là để chúc mừng sinh nhật cho vị thiếu gia mà là để lấy lòng cậu bé ấy vì cậu là đứa trẻ "duy nhất" được phu nhân Tsushima nâng niu và vị thiếu gia ốm yếu đó có thể là người kế nhiệm làm gia tộc trưởng trong tương lai sau này. }

|Atsushi|: " ' Shuji ' ? Là tên của Dazai-san sao?"

|Mori|: "ừm, đó là tên cũ của Dazai-kun"

|Fukuzawa|: "Cậu ta từng là thành viên trong gia đình Tsushima?"

{ Vị trung tâm được mọi người bàn tán lá một cậu bé 5 tuổi ngoan ngoãn ngồi trên ghế cùng người mẹ của mình. Cậu không thích ở những nơi như thế này nhưng vì bị ép nên cậu phải trở thành vị thiếu gia ngoan hiền trước mặt những ánh mắt kia.

Một cậu thanh niên đến gần cậu,thanh niên đó có mái tóc màu trắng và đôi mắt màu xanh dương như viên kim cương cùng với mắt kính.

"Chúc mừng sinh nhật 5 tuổi, Shuji-kun ~"

Người mẹ ngồi cạnh bên khẽ phì cười còn cậu thì chỉ chớp mắt.

[DROP][Alldazai] Xem ảnh thể/BSD BEAST/BTA Vị thế mặt trời Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ