6. Kẻ đáng thương (3)

281 32 3
                                    

Lưa ý : Thế giới BSD BEAST và thế giới BTA (Bungou to Alchemist - Văn hoà giả kim) sẽ xem ảnh thế về một thế giới do tôi tự nghĩ ra . Một số chi tiết nó lỗi và bị chỉnh sửa.

Ango: Là tên nhân vật của BTA (Bungou to Alchemist)

|Ango|: là tên nhân vật của BSD BEAST

Và tôi chỉ cho một số nhân vật BTA vào xem ảnh thể thôi.












{ Gojo Satoru nhấc bổng cậu lên và đặt cậu lại trên giường, đôi mắt màu xanh dương phát sáng như kim cương nhìn bao quát thân thể mỏng manh bị quấng băng gạc khắp nơi nó làm cho cậu bé trước mặt anh gầy gò và ốm yếu hơn, đôi mắt màu nâu trống rỗng đầy sự cảnh giác. Điều đó thật hiếm trên khuôn mặt tuân thuần của một cậu bé 8 tuổi nhưng cũng làm anh liên tưởng tới một chú mèo đang xù lông. }

|Fukuzawa| đã sẵn cầm cá khô trên tay từ khi nào chả ai biết hoặc để ý cả.

|Kunikida|: "bị thương nặng đến vậy sao?"

|Yosano|: "vụ cháy nổ lớn chắc chắn phải để lại nhiều vết sẹo..."

Cô nhíu mày mà nhận xét tình hình của cậu bé,theo lời đồn thì vị thủ lĩnh Mafia Cảng trước kia thì đeo băng gạc một bên mắt và khắp tay trông anh ta như một vật thể mềm nhũn. Cô chỉ nghĩ đó là hậu quả do làm nhiệm vụ nhưng ai ngờ khi anh ta còn nhỏ lại chịu nhiều vết thương như vậy.

|Naomi|: "thật tội nghiệp..."

|Kenji|: "chắc nó rất đau..."

|Oda| nuôi nhiều đứa trẻ nên rất có kinh nghiệm,anh ta lần đầu tiên thấy một đứa trẻ lại trống rỗng như thế.

|Gin| không khỏi lo lắng cho vị Tiên Sinh của mình,cô luôn quan sát anh từ xa và phát hiện anh ta không bao giờ lo lắng cho bản thân của mình cả, có khi 1 tuần làm việc thì anh chỉ ngủ 2 - 3 tiếng thôi hoặc ngày mà bận rộn đến mức anh không ngủ miếng nào chỉ kêu cô pha ly cà phê để duy trì sự tỉnh táo và cắm đầu làm việc tiếp. Điều đó cứ thế xảy ra mấy năm cô làm thư ký cho vị Tiên Sinh.

|Mori| lại tưởng nhớ đến lúc ông nhặt được Hạ Thế Tử cũng là hình dáng đó, cũng là đôi mắt trống rỗng đó nhưng chỉ có điều Hạ Thế Tử của ông lúc đó cố gắng vùng vẫy tìm cái chết nên ông phải dùng phương pháp mạnh nhất là trói cậu lại trên giường và khám cho cậu.

Chuuya lén nhìn bé hoa anh đào đang trong vòng tay của kẻ "cuồng vợ" kia mà không khỏi ghen tị.

Akutagawa + Dan đang lập hơn hai trăm kế sách bồi dưỡng dinh dưỡng cho chú mèo lông xù này đây.

{ Lần cuối anh gặp cậu nhóc là sinh nhật mừng lên 5 của cậu, trước khi rời đi thì mẹ cậu đã đưa một bức thư và đến tận khi anh về nhà mới mở ra đọc. Nội dung bức thư muốn nhờ anh sau khi bà chết đem cậu chạy trốn khỏi gia đình "tàn bạo" kinh khủng này, đôi mắt anh nhíu mày khi đọc nội dung bức thư và hiểu ngay mọi chuyện. Chậc thật sự họ định lấy chú linh thí nghiệm lên cơ thể yếu ớt của một cậu bé sao ? Thật sự không thể tin nổi mà. }

|Tanizaki|: "...' chú linh ' ?"

|Ranpo|: "theo tôi không nhầm thì đây là một loài dạng giống quái vật, nó xuất hiện khi cảm xúc tiêu cực quá giới hạn của con người và nó xuất hiện tại thành phố Tokyo."

[DROP][Alldazai] Xem ảnh thể/BSD BEAST/BTA Vị thế mặt trời Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ