8. Kẻ đáng thương (5)

248 25 10
                                    

Lưa ý : Thế giới BSD BEAST và thế giới BTA (Bungou to Alchemist - Văn hoà giả kim) sẽ xem ảnh thế về một thế giới do tôi tự nghĩ ra . Một số chi tiết nó lỗi và bị chỉnh sửa.

Ango: Là tên nhân vật của BTA (Bungou to Alchemist)

|Ango|: là tên nhân vật của BSD BEAST

Và tôi chỉ cho một số nhân vật BTA vào xem ảnh thể thôi.






















{ Sau bao cố gắng của tinh linh nhỏ Ri thì cậu đã hiểu. Cậu - Dazai Osamu - Một nhân viên trụ sở thám tử vũ trang -> chết do viên đạn của Fyodor  kẻ địch của họ.

Đôi mắt màu nâu trống rỗng nhìn đôi mắt màu đỏ đầy ánh sáng kia một bầu không khí khó sử lại kéo dài. Bằng cách nào đó cậu ngủ thiếp đi cùng với một cuốn sách cạnh cậu.

Sáng ngày hôm sau, khi Gojo vào phòng thì thấy gối bị ném lung tung và một thân thể nhỏ bé nằm co ra một góc mép giường cùng với một cuốn sách với bìa màu đen. Anh ta nhíu mày khi nhìn thấy cuốn sách kì lạ đó, quái lạ, hôm qua anh ta đâu có thấy cuốn sách đấy đâu sao giờ lại xuất hiện ở đây.

Dù anh đi rất nhẹ để không tạo âm thanh đánh thức thân thể nhỏ bé đang lim dim ngủ kia nhưng với sự sắt bén của cậu thì cậu đã tỉnh dậy trước khi anh đến gần cậu. Sự cảnh giác này khiến Gojo bất lực thở dài, rốt cuộc bọn họ đã làm những gì mà để một đứa trẻ phải cảnh giác với mọi thứ như vậy chứ. Anh ta thầm thở dài bất lực 

"Là ta, Satoru đây, Shuji-kun không cẩn hoảng đâu"

Thấy sự xác nhận từ người thiếu niên trước mặt cậu cũng bỏ một ít cảnh giác. Gojo mang khây thức ăn có kèm theo cua hộp.

"Tôi mang đúng lời hứa rồi nha ~ ah còn nữa có một tin vui cho Shuiji-kun nhè ~ Shuji-kun muốn biết không ?"

Vẫn là cái giọng hí hửng như bao ngày của Gojo.

"Tin gì ?"

Cậu đưa đôi mắt màu nâu trống rỗng tò mò nhìn đôi mắt màu xanh dương như kim cương đáng tin cậy kia }

|Kunikida|: "khoan - thế giới kia vị thủ lĩnh kia là người của Võ Trinh Thám ?"

|Akutagawa|: "Hăc Y Nhân không có ở Mafia Cảng mà là Võ Trinh Thám...?"

Cậu bất ngờ, cứ ngỡ dù ở thế giới nào Hắc Y Nhân vẫn chọn Mafia Cảng chứ. Bỗng có một cảm xúc vui mừng trong lòng cậu, vậy là Hắc Y Nhân không theo bên ác và có thể cậu cùng Hắc Y Nhân thân nhau? Và em gái cậu cũng ở đó?

|Naomi|: "ah, vậy là cục bông mèo kia là thuộc về người Võ Trinh Thám rồi !"

Cô vui mừng, cái ôm tay lại mạnh hơn khiến người ca ca tội nghiệp - Tanizaki Junichiro bị cái ôm làm đau tay.

Bên |Mafia Cảng| thì có vẻ cay cú khi Hạ Thế Tử của họ lại ở bên phe khác mà là phe kẻ địch nữa, vậy là thế giới kia họ là kẻ thù nhau sao ? |Mori| vẫn mỉm cười nhưng |Yosano| có thể thấy rành rành sự cay cú trên đôi môi đó, không kìm lòng |Yosano| mỉm cười đắc ý.

|Elise|: "Tất cả là tại Rintarou!!"

|Mori|: "Nhưng đó là thế giới khác sao tôi biết được chứ Elise-chan ~"

[DROP][Alldazai] Xem ảnh thể/BSD BEAST/BTA Vị thế mặt trời Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ