10. Chú thuật sư (2)

159 14 4
                                    

Lưa ý : Thế giới BSD BEAST và thế giới BTA (Bungou to Alchemist - Văn hoà giả kim) sẽ xem ảnh thế về một thế giới do tôi tự nghĩ ra . Một số chi tiết nó lỗi và bị chỉnh sửa.

Ango: Là tên nhân vật của BTA (Bungou to Alchemist)

|Ango|: là tên nhân vật của BSD BEAST

Và tôi chỉ cho một số nhân vật BTA vào xem ảnh thể thôi.






























[Chú thuật sư - Dazai Osamu]

{ Gojo với vẻ mặt hứng thú.

- "Dazai.... Dazai Osamu sao..hmmm... Shuji-kun cũng biết lựa chọn tên đẹp đấy chứ ~"

Cảm ơn nhưng đã đổi tên rồi còn gọi tên cũ. Ủa alo????

Dazai: .... hết cứu 🙉 ông chú này }

Phụt! Người cố gắng nhịn cười, người thì cười hả hê, người thì có cười nhưng lạ lắm:))

|Kenji| : "Dazai-san hài hước ghê"

|Tanizaki| : "Công nhận"

|Naomi| : "nhìn hài ghê"

Bầu không khí trở nên dịu đi và hài thêm.

Dan: "tôi không nghĩ đến việc cậu thích cà khịa người khác đó"

Dazai: "tôi cũng không nhớ nữa...."

Oda: "tự nhiên tôi nhớ lần đầu gặp cậu ghê..."

Oda cười khổ. Ah.... thật kỉ niệm...

{ Vài ngày sau có một cậu thanh niên cao trung học là Megumi Fushiguro. Có thể nói anh Megumi này là trụ cột trong cái nhà này luôn nếu không có Megumi thì chắc cậu không sống nổi với "ông già" hết cứu này rồi.

Vì cả gia đình Tsushima bị cháy và đang được sửa sang lại và có thể cậu là người kế nhiệm kế tiếp nhưng do cậu còn quá nhỏ và không có tài năng gì nổi bật nên các trưởng lão đều không đáng thành cho cậu lên kế nhiệm mà còn cho cậu sống chung với một người lạ nữa chứ.

- "Dazai-kun em làm gì mà ngồi đơ ra vậy?"

Cậu thanh niên với khuôn mặt tuấn tú và mái tóc màu đen huyền. Dù nhìn bề ngoài trông anh ta khá vô cảm và một chút lạnh lùng nhưng anh ta là người dịu dàng và thường rất quan tâm người khác ngay cả người lạ như cậu, Megumi coi cậu như là người em trai ruột của mình vậy. }

|Yosnao| : "phìu... thật may mắn vì còn có người đàng hoàng chăm sóc cậu ta"

|Kunikida| : "...ít nhất cậu ta cũng tốt hơn nhiều..."

|Oda| : ' ....sao cảm giác này quen thuộc vậy...'

|Akutagawa| nhận thấy |Oda| trầm ngâm thì lên tiếng hỏi han.

|Akutagawa|: "anh ổn chứ, Oda?"

|Oda| : "à... tôi ổn chỉ là tự dưng tôi lại phát giác cảm giác quen thuộc thôi..."

|Rampo| nhíu mày: '...quen thuộc...?'

|Gin| và |Atsushi| lẻn lẻn chụp mấy tấm hình ảnh |Dazai-san| họ lúc trầm ngâm suy nghĩ nhìn cute ghê luôn á.

[DROP][Alldazai] Xem ảnh thể/BSD BEAST/BTA Vị thế mặt trời Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ