9. Chú Thuật Sư (1)

217 22 6
                                    

Lưa ý : Thế giới BSD BEAST và thế giới BTA (Bungou to Alchemist - Văn hoà giả kim) sẽ xem ảnh thế về một thế giới do tôi tự nghĩ ra . Một số chi tiết nó lỗi và bị chỉnh sửa.

Ango: Là tên nhân vật của BTA (Bungou to Alchemist)

|Ango|: là tên nhân vật của BSD BEAST

Và tôi chỉ cho một số nhân vật BTA vào xem ảnh thể thôi.

















Thề giới |Beast| đã bắt đầu làm quen với Dazai Osamu - BTA và đang rình mồi "bắt" chú mèo ngây thờ này.

|Yosano|: "Tôi là Yosano Akiko - bác sĩ của Võ Trinh Thám, nếu cậu bị bệnh hay bị thương thì có tới gặp tôi"

Quá chuẩn là nhanh nhẹn nhất, |Võ Trinh Thám| xin ghi công chị. |Mafia Cảng| thấy tình hình đang có lợi thế bên kẻ địch nên cũng nhan chân ra làm quen và gây ấn tượng tốt hơn mới được. Chú mèo nhỏ vẫn đang ngơ ngác trước một đám đông ồn ào, Dan đứng bên tối mặt xuống. Chậc, đúng như lời thầy Chuuya nói, cậu ta quá đào hoa rồi ngay cả người bên thế giới khác cũng chả tha nữa thì kiểu này anh làm "của riêng" kiểu gì đây ? Dan nghĩ đến đó thì thấy đau đầu rồi.

Dazai như một người nỗi tiếng đứng giữa đám đông với vẻ mặt ngơ ngác. Oda đến gần Dan.

Oda: "Cậu mà không chớp thời cơ giải vây cho Dazai thì nhường tôi nhé"

Dan bây giờ mới tỉnh ngộ. Ah, mình bị chơi lỗ vốn rồi. Nếu Dazai bị bao quanh thì anh nên chớp thời cơ ra mà "lấy lại" chứ giờ chả khác gì anh đang giơ tay "đầu hàng" nhường lợi thế cho "đình địch" ?. Ôi Dan Kazuo ơi ! Sao mày ngốc vậy, giờ mất vợ luôn rồi. Ango đứng kế bên thở dài, tay đặt lên vai Dan "an ủi".

Ango: "Thôi bạn ạ, con cá ngước khỏi mặt nước nhiều không tốt đâu nên nhường bọn tôi vốn này nhé"

Dan: An ủi kiểu nay không vui đâu nha. Bạn bè với nhau chơi vậy ai chơi !?

Tâm trí của Dan giờ còn "cay liệt" hơn món mì cay cấp độ 10 nữa. Ôi Dan ơi, chịu thôi, ai biểu "vợ" anh đào hoa quá chi. Thầy Chuuya "vô tình" nhìn thấy cảnh đó không khẻ cười khúc khích. Haha, cuối cùng thầy Dan nếm thử cảm giác khi "vợ" vào trong tay người khác của "các thầy" như thế nào rồi.

Oda bước đến Dazai - người đang hoang mang chi thì Dazai như tìm thấy vị thần trong đời mình nhào đến ôm Oda.

Dazai: "Odasaku !! Anh đây rồi T-T "

Oda: ôi chưa làm theo kế hoạch mà mồi tự chủ cánh câu luôn.

|Võ Trinh Thám| + |Mafia Cảng|: Ahhhh, mèo chạy rồi!!

BTA: Đừng hòng đụng vào mèo con của tụi này.

[Sách] cũng phải bất lực trước sự tâm hồn trẻ con của mấy "con sói" này.

"MỜI MỌI NGƯỜI VÀO LẠI VỊ TRÍ, ẢNH THẾ MỚI SẮP BẮT ĐẦU SAU VÀI PHÚT"

Nghe vậy thì cuộc chiến mới dừng lại. Dazai thầm cảm ơn [Sách]. Vị trí có bị thay đổi một chút ở chỗ BTA, Dazai thay vì ngồi vào lòng Dan thì cậu lại chuyển qua ngồi trong lòng Oda. Dan Kazuo chính thức làm người thất sủng.Oda Sakunosuke chính lên chức, Ango có hưởng một chút.

Dan: tôi fine 👍

[Chú thuật sư - Dazai Osamu]

Mọi người mắt chữ O mồm chữ Ô, ôi trời ơi! Nếu không nhầm thì "Dazai" mới là một đứa trẻ tội nghiệp 8 tuổi thôi mà sao lên chức Chú thuật sư rồi. |Ranpo| cũng rớt cây kẹo mút trong miệng xuống, mấy người của |Trụ Sở Thám Tử Vũ Trang| đóng băng. Ơ ơ...sao Hạ Thế Tử làm chức cao cả vậy. |Mafia Cảng| dù đã biết trước là Hạ Thế Tử sẽ không về phe họ nhưng vẫn rất sốc. BTA thì có vẻ bình tĩnh hơn một chút nhưng Oda và Ango vẫn còn "hơi" sốc vì thằng bạn mình mới tí tuổi đầu thì có "công việc" cao ngước ngởi. Thầy Dan và thầy Akutagawa đang suy ngẫm và "phản hồi".

"Mời mọi người thưởng thức..."

[Sách] lạnh lẽ lên tiếng, mọi người chuẩn bị tinh thần cho sóng gió xem ảnh thể mới.


















Xin lỗi vì nó ngắn 😖😖

Chúc mọi người năm mới vui vẻ, dồi dào sức khỏe, vạn sự Như ý, an khang thịnh vượng!!!

Cảm ơn mọi người ủng hộ Yun suốt một năm qua rất nhiều ♥️♥️



















[DROP][Alldazai] Xem ảnh thể/BSD BEAST/BTA Vị thế mặt trời Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ