Biệt thự nhà Sung Hoo
Trên bàn đầy ắp thức ăn, không khí gia đình thượng lưu lúc nào cũng khoa trương, người hầu kẻ hạ tấp nập, mẹ Sung Hoo dừng đũa hỏi lại những vấn đề đã cũ
- Sung Hoo, sức khoẻ con thế nào rồi? Đã đi khám lại chưa?
Sung Hoo điềm đạm đáp lại bà
- Kết quả vẫn vậy, con nghĩ cần thêm thời gian nữa
Ba Sung Hoo lên tiếng
- Chuyện con cái cũng là do duyên, bà đừng thúc ém nó, với lại do cơ thể con trai mình không tốt thiệt thòi cho Chaeyoung quá
Bà nhìn hai vợ chồng đầy lo lắng
- Thật có lỗi với con quá Chaeyoung, hay là hai đứa thử thụ tinh nhân tạo xem sao
Mi tâm Chaeyoung chau lại rồi nhanh chóng biến mất, nàng vội tìm lý do đối phó
- Hiện tại sức khoẻ anh Sung Hoo có vấn đề, nếu chúng ta vẫn cố con sợ đứa trẻ không được khoẻ mạnh.
Sung Hoo tiếp lời nàng
- Đúng vậy đó mẹ, nếu đứa bé không khoẻ mạnh con thà không có con còn hơn
Không khí có chút căng thẳng bà ấy mới bắt đầu ngưng đề tài này
- Được rồi, được rồi, ba mẹ không ép hai đứa, cứ giữ gìn sức khoẻ, đến khi thích hợp thì có thể tự xử lý.
Việc bị gia đình chồng hối thúc để có con nối dõi cũng không lạ gì, họ đã đề cập chuyện này từ vài năm trước. Ban đầu họ tưởng rằng cơ thể Chaeyoung có vấn đề, mẹ chồng từng nói riêng với con trai bà rằng có thể tìm thêm một người vợ khác nên anh buộc lòng tìm cách để thoái thác. Anh nhờ bác sĩ quen làm báo cáo bệnh giả về vấn đề sinh sản để gia đình không làm khó Chaeyoung. Đó là vì sao suốt mấy năm qua Chaeyoung vẫn đồng ý ở bên cạnh anh mà không lời oán trách.
Về tới nhà Chaeyoung tắm rửa thay đồ, mệt mỏi nằm trên giường nhớ tới hình ảnh Lisa ngày hôm nay. Nàng đột nhiên bật cười nếu không phải trước đây đã từng yêu đương thì bây giờ có gặp Lisa lần đầu tiên đi nữa nàng cũng thích cô. Cái đó gọi là quá hợp mắt, mọi thứ vẫn khiến Chaeyoung rung động, tiếng sét ái tình dù đánh thời điểm nào cũng có tác dụng.
Tiếng chuông tin nhắn vang lên
Thông báo từ nhóm giáo viên: Đã thêm Lisa_m vào nhóm
Nàng nhấp vào tài khoản của Lisa, trên tường cá nhân chẳng có gì, nhìn có vẻ như vừa mới lập tài khoản gần đây, ảnh đại diện là hình Lisa đội nón bảo hiểm ngồi trên con mô tô phân khối lớn. Chaeyoung chần chừ mãi cuối cùng vẫn không đủ can đảm bấm vào lời mời kết bạn.
Lisa trở về Hàn Quốc sau khi ba cô qua đời vị bạo bệnh, Lisa quyết định giành thời gian ở bên cạnh mẹ nhiều hơn. Nhưng vì ở nước ngoài khá lâu đã hình thành thói quen sống một mình nên Lisa thuê căn hộ chung cư, lúc rãnh rỗi sẽ đến thăm mẹ, cũng coi như là cô sống ở hai nơi.
Lisa gây ấn tượng mạnh mẽ với các học sinh tại trường về việc cô chạy xe mô tô phân khối lớn, trong mắt các em nhỏ thì cô La đây đúng là nữ nhân ngầu đét, vừa xinh đẹp vừa phong cách. So độ trẻ trung đầy sức sống với những người trẻ tuổi trưởng thành thì Lisa không hề thua chút nào, dù cô cũng đã ba mươi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] DƯ VỊ TÌNH ĐẦU - Chaelisa
FanfictionHiện thực giết chết tình yêu để rồi tình yêu tàn nhẫn đem thanh xuân lưu đày trong căn hầm chứa tiềm thức đầy đau thương. Thể loại: thuần bách, đô thị tình duyên, gương vỡ...sao lành? Cốt truyện đơn giản, chủ yếu xoay quanh hai nhân vật chính, không...