Page 9

417 27 0
                                    

Cơ thể trần trụi đứng trước gương trong phòng tắm, một mảng bầm tím từ eo xuống cạp quần, nổi bật giữa làn da trắng nhìn vô cùng dữ tợn. Cầm chai dầu xoa bóp Lisa hít hà trong cơn đau nhức, nhưng cô chưa bao giờ hối hận khi đã làm vậy, nếu cô không đứng ra đỡ lấy đứa trẻ ấy biết đâu tình hình còn trầm trọng hơn.

Sau khi cắn răng xoa bóp xong Lisa trở về giường, nhẹ nhàng xoay người nằm nghiêng. Dưới ánh đèn ngủ màu vàng ấm, lông mi cô khẽ run khi nhớ đến người nọ, đột nhiên Lisa bật cười. Nhiều năm về trước lúc đó Lisa cũng làm quen với Chaeyoung bằng cách này, mua đồ ăn sáng cho nàng sau đó bắt nàng kết bạn để chuyển khoản. Chuyện như vừa mới hôm qua chỉ có tình yêu họ dường như lâu lắm rồi.

Cả đêm đau nhức khiến Lisa bị mất ngủ trầm trọng, cũng may cô trống được hai tiết giữa nên Lisa gục đầu xuống bàn đánh một giấc. Trong cơn mơ màng Lisa cảm giác làn da nơi đó trở nên lành lạnh, rồi lại nhột nhạt khiến cô tỉnh dậy. Vừa ngẩn đầu lên Lisa thấy thân ảnh đang ngồi chồm hổm phía tay phải của cô, Lisa nheo mắt nhìn, đối phương không hề có ý định dừng lại, chỉ ngơ ngác đáp lại ánh mắt cô. Lisa lên tiếng

- Cô Park đây đang quấy rối tôi đấy!

Dự định lén lút coi một chút thôi nhưng khi thấy vết thương của Lisa nàng kiềm lòng không được mà sờ lên. Câu nói của cô khiến Chaeyoung túng quẫn, vội rút tay ra khỏi người Lisa, sau đó đứng lên một mạch đi về chỗ mình dưới ánh mắt ngơ ngác của cô.

*Ting*

Lisa nheo mắt nhìn tin nhắn điện thoại, số dư tài khoản tăng lên 5000 won kèm lời nhắn

"Tiền sờ sờ" - từ Park Chaeyoung

Cô liền gởi tin nhắn mắng

"Cô Park xem tôi là gái bán hoa sao?"

Đối phương chưa kịp trả lời Lisa gởi thêm một tin

"Cho dù là gái bán hoa cũng quá rẻ đi, cô Park sờ tôi từ bao giờ mà chỉ trả 5000 won, trong khi hôm trước lại lấy tiền xe tôi 50.000 won. Có đạo lý không vậy??"

Park Chaeyoung sau khi đọc tin nhắn lặng lẽ đổi tên danh bạ từ "L" thành "Gái bán hoa", nàng chầm chậm phản hồi

"Chỉ mới chút thôi, lần sau sẽ trả giá cao hơn"

Lisa nhanh chóng đáp

"Còn có lần sau?!!!!!"

Chaeyoung không trả lời, nén tiếng cười rồi ngang nhiên bước khỏi phòng giáo viên để lên lớp.

Mất hơn cả tuần Lisa mới có thể chạy xe lại, trong suốt thời gian này Chaeyoung nhiều lần ngỏ ý đưa cô về nhưng Lisa đều từ chối. Bởi vì chiếc nhẫn trên ngón áp út của nàng quá chói mắt đi.

Thoáng chốc đến kỳ thi học kỳ một, các giáo viên đang riết ráo ôn bài cho học sinh. Để tạo không khí thầy hiệu trưởng đưa ra cá cược, nếu tổng điểm thi đua của hai lớp nào về cuối thì giáo viên chủ nhiệm phải trả một chầu ăn chơi cho các thầy cô còn lại.

Lisa rất ít khi tham gia tụ tập cùng mọi người, phần lớn là cố tình tránh mặt Chaeyoung. Nhưng lần này không thể từ chối vì Lisa là người thua cuộc, cùng cô Kim đãi mọi người bữa tiệc tối nay. Vì ngày mai cuối tuần nên các thấy cô sau khi ăn liền đề nghị tìm một quán uống vài chai. Lisa bèn dẫn mọi người đến quán rượu quen thuộc, nhờ quen biết với chủ quán nên cả nhóm được chừa chỗ đẹp ở JeSu.

[Hoàn] DƯ VỊ TÌNH ĐẦU - ChaelisaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ