Page 4

450 25 3
                                    

Lisa thật sự không thích uống cafe, vào sáng hôm sau vẫn thấy một ly nước trên bàn mình, giấy ghi chú tên là Chocomint nóng. Đúng món trước giờ cô luôn thích vì thế trong đầu vội vàng đem Park Chaeyoung kết làm tội phạm, ngoài nàng ra còn ai biết chứ. Chiếc nhẫn áp út trên tay nàng, hôn nhân của nàng, nàng có gia đình rồi....trong lòng Lisa dâng lên sự khó chịu thầm mắng Chaeyoung là đồ tham lam, đã có chốn về lại còn trêu hoa ghẹo nguyệt, đong đưa ong bướm với cô. Lisa nhìn qua chỗ nàng đã thấy Chaeyoung đến từ bao giờ, bản án cô suy đoán càng thêm chắc chắn. Lisa cầm ly Chocomint đầy sự tức giận hậm hực đi tới.

Chaeyoung đang chấm bài đột nhiên thấy ly nước rơi vào tầm mắt liền ngước đầu lên. Lisa đặt Chocomint lên bàn nàng, giọng lạnh lẽo

- Tôi không muốn uống, cô Park lần sau đừng tốn tâm tư vô mấy chuyện lãng phí như vậy, tôi không dám nhận.

Chaeyoung trơ mắt nhìn cô, đáp

- Gì cơ?

Lisa chau mày, phiền phức nhắc lại ngắn gọn

- Tôi nói là tôi không uống, đừng bao giờ mua cho tôi!

Chaeyoung nhướng một bên mày, tựa người ra sau ghế thưởng thức sự tức giận của đối phương, phun ra một câu

- Tôi.không.có.mua!

Gương mặt Lisa bắt đầu lúng túng

Tay Chaeyoung để dưới gầm bàn siết chặt lấy đùi để áp chế nụ cười, vừa lúc thầy Lee bước vào nàng chầm chậm nói thêm

- Sáng nay thầy Lee mua cho cô La.

Mặt Lisa đen lại, cầm ly chocomint vội quay đi che giấu sự xấu hổ, về chỗ ngồi lấy cặp lên lớp sớm. Thấy cô hấp tấp đi ngang thầy Lee lên tiếng

- Cô La! Thức uống hôm nay cô thích chứ?

Lisa dừng lại, quay đầu nhìn thầy Lee giọng chút tức giận

- Thầy đừng có mua nữa, buổi sáng tôi không có thói quen uống. Với lại thầy đừng làm vậy, tôi thật sự không nhận nữa đâu ạ.

Bóng Lisa khuất sau cánh cửa thầy Lee mới dám thở, đầu đầy nghi vấn

"Không lẽ cô Park chơi mình sao ta."

Hôm qua trước khi rời đi, Chaeyoung nói với thầy Lee là Lisa thích uống Chocomint, không biết vì điều gì cô lại tỏ ra không thích đến vậy.

Quá mất mặt, Lisa vừa đi vừa siết chặt ly, trên hành lang có vài thùng rác cô tiện tay ném thẳng vào sọt.

"Người ta đã kết hôn rồi làm sao rãnh rỗi quan tâm mình chứ, đúng là tự mình đa tình!!!"

Dãy lớp 12 trên cùng một hành lang, rất nhiều lần hai người chạm mặt nhau nhưng đều lướt qua đối phương. Sau lần gặp Sung Hoo đến giờ hơn một tháng Lisa vẫn không thấy anh ta xuất hiện, mỗi ngày tan làm đều là Chaeyoung tự lái xe về. Nói không quan tâm là nói dối, chỉ là Lisa cố tìm cho bản thân lý do ngớ ngẩn như "xem cô hạnh phúc với anh ta được bao lâu" để đường đường chính chính để ý chuyện đối phương.

Vẫn như mọi hôm Chaeyoung lái xe về, trong lúc chờ đèn đỏ nàng nhìn ra ngoài thấy hình dáng quen thuộc đang dừng con mô tô bên cạnh. Chaeyoung nhất thời mất tập trung mà quên mất đèn xanh đã bật lên, tiếng kèn xe phía sau bóp còi im ỏi, giật mình mới biết Lisa đã rời đi từ bao giờ, Chaeyoung thở dài chán nản. Từ lúc Lisa xuất hiện, cuộc sống nàng gần như đảo lộn, vẻ bề ngoài bình tĩnh như chẳng gì thay đổi nhưng trong lòng lúc nào cũng có cơn sóng đang trực trào ở ngực trái. Chỉ cần tiết dạy Lisa trễ hơn nàng, bằng cớ nào đó Chaeyoung luôn cố ý ở lại rồi cùng cô tan làm, dù cả hai thật sự chẳng tương tác gì. Hay những lần gặp nhau trên hành lang, một vài lần vô tình thật nhưng đa phần vẫn do Chaeyoung tính kế xuất hiện.

[Hoàn] DƯ VỊ TÌNH ĐẦU - ChaelisaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ