Có lẽ là vì men rượu khiến hai lá gan cũng to lớn hơn, ban đầu chỉ là một mình Lisa chủ động nhưng rồi nụ hôn ấy quá đỗi dịu dàng, bờ môi ấy quá đỗi ấm áp nên Chaeyoung sụp đổ bờ tường kiên cố trong lòng. Nàng bắt đầu đáp trả, men say dẫn lỗi hai người, tình yêu từ lâu chỉ còn là những đốm than đỏ rực đột nhiên bùng cháy thành ngọn lửa, thiêu đốt lý trí còn sót lại sau bao năm xa cách. Trong nụ hôn triền miên ấy, Lisa nhẹ nhàng đưa đầu lưỡi mềm mại của mình phá vỡ thành trì của đối phương, len lỏi vào trong tìm thấy tri kỷ lâu năm rồi quấn quít. Chaeyoung cảm nhận thứ tương tự chạm vào đầu lưỡi, cơn tê dại chạy dọc sóng lưng, khi đôi mi nàng khẽ khàng nhắm lại, nước mắt rơi thẳng vào nụ hôn ngọt ngào khiến tư vị trở nên đắng chát.
Tay Lisa đang nắm cổ tay nàng rồi từ từ di chuyển lên lòng bàn tay, mười ngón đan xen nhau. Vừa siết chặt lấy ngón tay Chaeyoung, Lisa chạm phải một vật mát lạnh ngay ngón áp út, trong phút chốc như thể cơn mưa đá vào mùa đông rơi vào đại não cô. Lisa giật mình lùi lại vội buông nàng ra, tay Chaeyoung từ trên cao vô lực rơi xuống. Chiếc nhẫn cưới của nàng tàn nhẫn đánh thức giấc mộng thanh xuân ngắn ngủi, Lisa tự mắng chính mình
"Lisa, mày điên rồi, điên rồi, sao có thể...."
Chỉ vài phút phóng túng đã khiến cô ân hận tột cùng, nỗi sợ hãi chiếm lấy tâm hồn Lisa và rồi cô nhanh chóng chạy khỏi đó. Nhìn thấy bóng lưng hối hả của đối phương Chaeyoung siết bàn tay đeo nhẫn, ngón cái đè chặt lên ngón áp út đến phát đau. Một khi ngọt ngào qua đi, thứ còn lại chính là sự dày dò nát tâm can, mất một lúc lâu nàng mới có thể ổn định rời khỏi nhà vệ sinh. Chaeyoung bước ra ngoài thì nghe mọi người nói Lisa báo mệt nên về trước, để lại chiếc thẻ tín dụng chiêu đãi mọi người.
Cả đêm dài không ai có thể ngủ
Bụi thời gian phủ kín hồi ức xưa
Mộng tìm về bao nhiêu là cho đủ
Chuyện chúng mình đã cũ lâu chưa?Bình thường vào ngày cuối tuần Lisa sẽ về nhà ăn cơm với mẹ, hôm nay trước khi trở về cô ghé mua một bó hoa rồi lái xe đến khu nghĩa trang để viếng mộ ba. Rất ít khi Lisa đi thăm ông một mình nhưng vì chuyện hôm qua trong lòng cô ngập tràn tội lỗi.
Đặt bó bông lên trước mộ, Lisa quỳ xuống cúi đầu nhận lỗi với bia đá lạnh lẽo
- Ba! Con sai rồi....
- Ba ơi! Nhưng con yêu cậu ấy
- Rất yêu cậu ấy
Trước đây khi ông còn sống, ông đã phát hiện ra con gái mình đang hẹn hò cùng cô gái khác, ông đau lòng nói với Lisa rằng
"Tuy ba không hề muốn chuyện này xảy ra đối với con nhưng nếu con hạnh phúc ba sẽ luôn ủng hộ. Ba sẽ giữ kín với mẹ đến khi con sẵn sàng hãy chủ động nói với bà ấy"
Chưa kịp sẵn sàng thì Chaeyoung đã rời cô mà đi, chưa kịp đấu tranh cuộc tình đã tan nát. Lisa nhớ đêm trước ngày cưới của nàng, cô đã chạy về nhà ôm ông và khóc, khóc đến hai mắt đau rát, khóc đến tim ông cũng muốn vỡ ra vì con gái mình.
Và rồi cuối cùng Lisa lại bước chân vào vùng lầy thêm lần nữa, day dưa với người đã có gia đình, làm chuyện sai trái của người thứ ba. Từng giọt nước mắt rơi đầy trên má, lần này không ai ôm cô cả, tiếng nấc nghẹn lời vang trong gió lạnh
- Ba ơi...con muốn đem lại hạnh phúc cho cậu ấy
- Con biết mình sai....nhưng con không dừng được
- Con không quên được cậu ấy....con đã cố nhưng không quên được
Đến khi tiếng chuông điện thoại reo Lisa mới thoát khỏi mớ cảm xúc hỗn độn ấy, mẹ cô gọi vì thấy hôm nay Lisa đến muộn.
Chaeyoung sau một đêm không ngủ, cơ thể mệt mỏi xuống phòng bếp rót nước uống. Sung Hoo ngồi ăn sáng nhìn thấy nàng uể oải
- Hôm qua em ngủ không ngon à? Ăn sáng không để anh kêu cô Han làm đồ ăn cho em?
Chaeyoung tựa người vào thành bếp, uống một ngụm nước rồi lắc đầu. Sau đó nàng bước đến ngồi đối diện với anh ta, chầm chậm đề nghị
- Chúng ta có thể ly hôn sớm hơn được không?
Sung Hoo dừng nĩa
- Em có chuyện gì gấp lắm sao?
Nàng thở dài nhìn anh
- Em muốn sớm quay lại với Lisa
Sung Hoo dùng ngón tay khỏ khỏ lên mặt bàn, mặt đăm chiêu dường như đang suy nghĩ rồi đáp
- Sớm nhất cũng là đầu năm sau, anh sẽ tranh thủ
Nàng gật đầu
- Được!
Trong cuộc hôn nhân này, Chaeyoung thật sự không hề thiệt thòi, nàng muốn gì trên danh nghĩa vợ Sung Hoo nên anh đều đáp ứng. Chỉ là nàng không hề đòi hỏi, thứ duy nhất nàng cần là công chính ngôn thuận đến với Lisa. Tuy không thể thực hiện được ngay bây giờ nhưng Sung Hoo đã nhượng bộ, nàng cũng phải biết điều lùi một bước mà chờ đợi.
Sức hấp dẫn của một thứ mình quá yêu thích, đã từng thuộc về mình bây giờ trở thành của người khác tạo nên cảm giác mãnh liệt, khó lòng buông bỏ. Sau nụ hôn lần ấy sợi dây liên kết giữa hai người dần dần siết chặt, trong lòng mỗi người đều hiểu đối phương muốn gì. Âm thầm thừa nhận tình cảm, âm thầm nuôi trồng lại hạt giống lâu năm.
Từ ngày Chaeyoung nói nàng không hạnh phúc, Lisa đã nhen nhóm ý định điên rồ đó, bản thân không còn muốn chống đối với lý lẽ luân thường, đạo đức cơ bản của một người bình thường khi chen chân vào cuộc hôn nhân người khác. Bức tường thành vốn dĩ đã mỏng manh nay vỡ tan tành chỉ vì lần phóng túng bản thân hôn lấy nhau. Lisa biết mình sai, cũng biết mình đang đi vào đường hầm tăm tối, chỉ là không biết càng lúc càng tối hay sẽ càng lúc càng gần nàng hơn. Chẳng ai dám đánh cược mảnh đất trên vũng lầy mà do bản thân cam tâm tình nguyện để nó cuốn lấy, từng bước từng bước đi vào.
Sáng nay trên bàn Chaeyoung có cốc cafe Americano kèm theo tờ ghi chú với nét chữ quen thuộc "Xin lỗi, vui lòng check tin nhắn". Chaeyoung vừa đọc xong trên màn hình điện thoại nổi lên thông báo "Tài khoản +20.000 won từ Gái bán hoa", nội dung chuyển tiền là "Phí trả dịch vụ mua vui".
Từ đằng xa Lisa vẫn cảm nhận được ánh mắt sát khí phía nàng, Chaeyoung lẩm bẩm "Hai mươi ngàn won mà cũng muốn thè cái lưỡi qua à cái đồ chết tiệt, cậu muốn mua vui thì tôi vui cùng cậu, chờ đấy"
Cứ thế họ dần dần có những tương tác nho nhỏ, ngoài mặt tỏ ra bất cần nhưng Lisa chưa hề từ chối sự qua lại như vầy. Muốn gần Chaeyoung nhưng gần rồi lại nghĩ đến cuộc hôn nhân của nàng rồi lại khó chịu, tuy khó chịu nhưng không thể cưỡng lại ngưỡng cửa dụ hoặc này.
Trong lòng Chaeyoung vừa ghim thêm một chiếc gai mới mang tên người yêu cũ Lisa, nàng cũng muốn nghe lời giải thích của cô nhưng không biết ngỏ lời thế nào đành mặc cho trái tim trôi qua những ngày "ghen" vô cớ. Chaeyoung sẽ làm cho ra lẽ chuyện này, tuy không phải bây giờ nên hy vọng sau này Lisa cho nàng thời giải thích thoã đáng.
••••••••••••••
Cám ơn mọi người, mình khoẻ lại rồi nè 😚
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] DƯ VỊ TÌNH ĐẦU - Chaelisa
FanfictionHiện thực giết chết tình yêu để rồi tình yêu tàn nhẫn đem thanh xuân lưu đày trong căn hầm chứa tiềm thức đầy đau thương. Thể loại: thuần bách, đô thị tình duyên, gương vỡ...sao lành? Cốt truyện đơn giản, chủ yếu xoay quanh hai nhân vật chính, không...