Chap 3: Món chính

3.2K 425 57
                                    

- Sản phẩm cuối cùng, số #25 đồng hồ "Contar" được bán cho ngài Itoshi Sae.

Cộp

Isagi đập chiếc búa xuống bàn một lần cuối, kết thúc phiên đấu giá ngày hôm nay. Trong số 25 món được bán ra hôm nay, phải đến 2/3 trong số đó là được mua bởi các khách VIP. Những tên này đến đấu giá mà như đi chơi, chốt giá nhanh đến độ người khác không kịp trở tay.

- Vậy là kết thúc rồi sao. Tiếc thật đấy, tao còn muốn ngắm tên đấu giá viên này thêm một lát nữa.

Karasu bỗng cảm thấy hơi tiếc nuối khi biết đã đến lúc kết thúc. Ba tiếng thưởng thức cậu chưa thể thỏa mãn hắn được. Lòng rạo rực, hắn muốn nữa.

- Xem ai nói kìa. Chẳng phải lúc trước còn chê người ta tầm thường à?

Yukimiya bất ngờ trước câu nói của thằng bạn, nhưng ngẫm lại lại thấy đúng đúng. Dù gì cũng cùng một giuộc, đến anh đã gặp biết bao trai xinh gái đẹp trong làng giải trí mà còn bị hớp hồn bởi cậu trai Isagi Yoichi kia mà.

- Thì sao chứ? Lòng người có thể thay đổi. Tao ít nhất còn đỡ hơn tên ninja nào đó đi mua chai rượu mà quán bar mình quản lý đã có, thậm chí giá còn đắt hơn chai đầu để lấy lòng ai kia.

- Im đê...

Otoya chẳng cãi nổi. Hắn làm vậy để được ở lại lâu hơn xong tìm cớ xin số người đẹp đâu có sai chứ? Mấy tên kia thì khác gì chắc?

Isagi ở phía dưới hiển nhiên không biết gì về đoạn hội thoại ở trên tầng 2, vẫn tận lực hoàn thành công việc của mình để về nhà ngủ sớm. Trực giác của cậu đang cảnh báo phải kết thúc càng nhanh càng tốt.

- Thay mặt Ego Jinpachi, tôi xin thật lòng cảm ơn mọi người đã đến tham gia buổi đấu giá Blue Lock #11 hôm nay. Bây giờ, nhân viên của chúng tôi sẽ dẫn các vị đến cửa chính hoặc phòng thanh toán. Một lần nữa, xin được chúc một buổi tối tốt làn...

- KHOAN ĐÃ.

Âm thanh bỗng vang lớn trong đại sảnh, cắt đứt câu chào của Isagi. Cậu hơi khó chịu, cũng nhận ra phát âm tiếng Nhật nhưng lơ lớ giọng Đức kia là của ai.

- Không biết ngài Alexis Ness đây có điều gì bất mãn sao?

- Buổi đấu giá vẫn chưa kết thúc.

- Xin thứ lỗi, tôi không hiểu ý của ngài.

25 vật phẩm đem đấu giá ngày hôm nay đều đã tìm được chủ, cậu đâu có bỏ sót món nào?

- Ngài Kaiser đây, và tôi, đặt $100,000 cho một đêm với Isagi Yoichi.

- Hả?

?

?

?

- HẢAAAAAAAAAAA?????

Isagi hoang mang, không nói lên lời. Dấu hỏi chấm hiện rõ trên khuôn mặt cậu. Đâu đó cậu còn nghe thấy tiếng Ego chửi loạn lên phát ra từ tai nghe.

- Th...thật xin lỗi, ở đây Blue Lock nghiêm cấm buôn người.

Isagi cố giữ vững thần kinh của mình để trả lời. Ai bảo cậu bán thân từ bao giờ. Lần đầu của tôi mấy người muốn mua là mua được hả? Hai tên này mọi khi đã phiền phức, đến hôm nay thì hết cứu nổi.

(Allisagi) Phiên đấu giáNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ