chương 07:

626 42 5
                                    


đớn đau,

chân thực đến từng thế bào, em không rõ em không biết

hắn đến ôm lấy em, ôm chặt lấy thân ảnh nhỏ nhắn của em. khoảng không lặng im phút chốc, bổng giọng nói của bố em ngày hôm đấy cùng với hàng ngàn ánh mắt khinh bỉ hướng về phía em.

hắn cũng thế, đôi mắt hắn sắc bén nhìn về phía em rồi rời đi thật xa đến khuất bóng.

chú ơi, chú taehyung

chú...

!!!

jungkook bật dậy trong ánh mắt ngơ ngác của người họ kim, đi tong, em nhỏ gặp ác mộng rồi.

không chằn chừ thêm, taehyung đi đến vỗ về jungkook đang nấc nghẹn được nước em lại khóc thật lớn, nước mắt lấm lem dùi mặt vào người taehyung.

" oaaaa, chú bỏ em "

" đâu có, chú đi nấu cháo cà rốt cho em mà "

" hức, không biết đâu oaaaaaa "

taehyung bất lực xoa đầu em nhỏ, làm bao cát cho em thỏa sức đấm đá. được một lúc khá lâu, chỉ còn tiếng nấc nhẹ.

taehyung nhìn em cười một chút, đỉnh lên đầu mũi đã đỏ ửng vì dụi dụi.

" khóc xong rồi đúng chưa, ăn cháo nhé. "

" ưm ưm "

từ khi nào ấy nhỉ, dáng vẻ của cậu nhóc ngày nào còn ngại ngùng lần đầu đến nhà chú mình đã không còn thay vào đó một em bé mè nheo bám lấy chú mình không buông một giây phút.

taehyung như có như không mặc người nhỏ cứ bám lấy mình, đến áo trên người cũng dường như đã xệ qua một bên. đỡ lấy người nhỏ, taehyung một tay bế em đi xuống bếp một cách thường nhật.

" alpha thúi, tối qua chú có tắm không? "

em khịt mũi hồng xinh xinh, mày nhíu lại vì có mùi lạ trên cơ thể của taehyung như trách móc mà đưa mắt nhìn từ trên xuống dưới của người lớn hơn. taehyung nghe em nói vậy cũng không màn tới việc tức giận, trêu đùa em một câu.

" em ngửi tin tức tố của chú đến điếc cả mũi rồi à? "

" không có nha, thúi thúi."

jungkook trợn mắt với hắn, có chút tức giận mà đưa môi xinh cạp lấy vai chú mình. taehyung cảm nhận được liền dùng tay còn lại vỗ mông em như trừng phạt, jungkook vẫn không chịu thua hết cắn rồi cạp vào người hắn, taehyung cũng không để tâm nữa bế em trên tay đi xuống phòng ăn.

thả em xuống ghế, vừa được thả xuống jungkook đã lập tức nằm dài ra bàn tỏ vẻ giận dỗi. về phía hắn thì nhìn đến không nhịn được cười, sợ em nhỏ đói vì đợi lâu gạt bỏ chuyện khi nãy sang một bên taehyung xúc cho em một bát cháo cà rốt đầy ú ụ.

" nào nào, xinh ngoan yêu ngồi thẳng dậy, ăn bát cháo rồi đến trường nhé. "

em lười biếng ngồi dậy, cầm chiếc thìa màu hồng mà hôm đi siêu thị em nằng nặc vòi vĩnh cho bằng được lên xúc từng thìa nhỏ một cách nặng nề. taehyung thấy thế bất lực thơm lên gò má xinh, ngồi xuống bên cạnh em.

" được rồi ăn xong chú cho em cắn chú tiếp nhé ?"

nghe đến câu cuối cùng, jungkook không chần chừ thêm mà vâng ạ một cái thật to bê bát cháo cà rốt âm ấm lên xúc từng thìa lớn. rất nhanh sau đã ăn xong bát cháo cà rốt, mắt to tròn chớp chớp nhìn về phía hắn.

taehyung nhìn loạt hành động của em mà á khẩu, không nói ra được thêm câu nào. chẳng kịp di chuyển thỏ nhỏ đã lấy đà bay tới cắn hắn một cái thật đau, nhả ra rồi cười lớn.

" hahaahah!! thỏ này cắn được cả hổ lớn nhé, giờ chú đưa đưa em đi học đi ạ. "

sau khi hả hê, jungkook lấy lại dáng vẻ ngoan ngoãn. em cười xinh rồi thơm thơm má của taehyung, hắn hiện giờ khóc không ra nước mắt.

taehyung đem cánh tay đau nhói vì vừa bị cắn đi rửa bát, một lúc sau mới ra xe đưa em đến trường. jungkook ngồi phía ghế phụ luyên thuyên không ngừng những chuyện ở lớp, ở trong mơ...vv.. mm. còn về phần hắn, vừa lái xe lừa tập trung nghe em nói đến vui vẻ.


không biết là vì cái gì nữa, nhưng em đáng yêu quá đi mất. mình muốn mang bé xinh này đem cất

 strawberry - 𝒂𝒃𝒐Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ