सुवर्णा-11

1.5K 4 2
                                    

दुपारी दोन वाजेपर्यंत मी गावी पोहोचलो. तोपर्यंत त्यांनी सगळी तयारी केली.
माझ्या लक्ष आता सुवर्णाकडे होतं आणि मला सुवर्णा दिसली सुद्धा..
मी तिला बघणार इतक्यात कोणतरी तिला आवाज देत," तुझे बाळ रडतंय, जा त्याला पाजव..
सुवर्णा आत मध्ये गेली, मी मनोमन खुश झालो म्हणजे माझ्या प्रयत्नांना शेवटी "फळ" आलं तर...
तिथे सुवर्णाचा नवरा आणि सवत सुद्धा आले मी तिच्या नवऱ्याला बघितलं,  तो तर फारच कमकुवत दिसू लागला..
तिची सवत मात्र भारदस्त होती.. सगळ्यांनी सुवर्णाच्या वडिलांना शेवटचा निरोप दिला.
जे ते परत आपल्या मुक्कामी पोहोचले.
मी वाड्यात आलो. तेवढ्याच सुवर्णाचा भाऊ तिथे येत, "हरकत नसेल तर सव्वा महिना हा वाडा आम्हाला वापरायला देताल का?
मी म्हणालो त्यात हरकत कसली, तुमचाच वाडा आहे. असं समजून राहा शेवटी माझी इच्छा पूर्ण झाली..
सुवर्णाचा नवरा आणि सोबत त्याच दिवशी निघून गेले
मी सुवर्णाला दोनदा तीनदा भेटायचा प्रयत्न करू लागलो, पण ती मला टाळतच होती.. पण मी म्हणलं आता टाळशील पण रात्रीचा काय .
रात्री मुद्दाम तीने, जी खोली निवडली त्याच्या बाजूच्या खोलीत मी आलो..
रात्री गॅलरीतून तिच्या गॅलरीत उडी घेतली. सुवर्णा तिच्या बाळाला पाजवत होती, मला बघताच तिने भरून पदर घेतला...

मी तिच्याजवळ बसत म्हणालो, मला माझ्या बाळाचा मुखडा तरी दाखव..
सुवर्णा नकारार्थी मान हलवताच, मी माझा मोबाईल तिच्यासमोर केला.
तिने तिचा तो फोटो बघून आणि मुख्याध्यापकासोबतचा तो व्हिडिओ बघून ती नरमली..
आता मी स्वतःहून तिच्या अंगावरचा पदर काढला..
माझी किती दिवसाची दुग्धाळ स्तनाची इच्छा ही पूर्ण होऊ लागली..
बाळाचा चेहरा बघून त्याच्या हातात पाचशेची नोट ठेवत, अगदी माझ्यासारखाच दिसतो, हो का नाही...
सुवर्णा मला रोखून बघत म्हणाली, इकडे  कशासाठी आलात...प्लीज इथून निघून जा.

मी सुद्धा तिला बघत म्हणालो, पुढचे दहा दिवस मी जाणार नाही आणि या दहा दिवसात तुला माझी सेवा करावी लागणार..
मी जिथे कुठे म्हणलो तिथे माझ्या म्हणण्या प्रमाणे सेवा करायची..
असं म्हणून मी तिच ब्लाउज उतरवल आणि मी माझं काम सुरू केलं..
सुवर्णा रागात असल्यामुळे थोडा जास्तच विरोध करू लागली.
मी तिच्या डोक्याला पकडत म्हणालो, मी तुझ्या नवऱ्याला आणि सवत्तेला बघितलं..हा व्हिडिओ जर त्या दोघांपर्यंत गेला ना, ते तुझे काय अवस्था करतील हे तूच ठरव.
त्यामुळे सुवर्णाचा विरोध पूर्णपणे मावळला, आता ती मला हवं तसं भोगू देऊ लागली.

माझ्यातला तो हींस्त्र पशु हळूहळू करत बाहेर येऊ लागला..
मी तिच्या नाजूक मुलायम दुग्धाळ गोळ्यांना आता चोखण्यापेक्षा चावण्याचाच काम करू लागलो..
सुवर्णा त्रासाने विव्हळू लागली.. मी हळूहळू खाली येत तिच्या मांड्यात जोराने बोट घुमावत होतो..
मला जाणवत होतं का तिला या सगळ्याचा त्रास होत होता आणि मला तिच्या चेहऱ्यावरचे ते दृश्य बघून आनंद होऊ लागलं..
मला असं वाटत होतं तिने खूप जोरजोरात चिरकाव, पण ती चिरकत नव्हती आणि बाजूला सगळेच पाहुणे असल्यामुळे तिला तोंडातून आवाजही काढता येत नव्हता..

पुढची कशाची लिंक कॉमेंट मध्ये

सुवर्णाDonde viven las historias. Descúbrelo ahora