सुवर्णा-2

6.6K 12 1
                                    

तर माझी आत्या कोकणात एकटीच राहायची..ती अचानक गेली...लहानपणी मी तिच्याकडे रहायचो..घरी आई-वडील अन माझ्या बायकोला नेमकीच दुसरी मुलगी झाली म्हणुन मुंबईला होते..
मी एकटा गावाकडे राहीलो, अत्याच अंतिम संस्कार केलो..
आत्याच्या घरासमोर असलेलं कुटुंब त्यांचा आडनाव राणे कुटुंब..
लहानपणी त्यांच्या घरी जाऊन मी भरपूर मस्ती करायचो..
त्यांच्या घरात चार मुली तीन मुलं असा मोठा परिवार..
दहा दिवस झाले आत्याच्या सगळ्या विधी झाल्या पण गावाच्या रिवाजानुसार मला तिथे सव्वा महिना राहावं लागलं..
दहा दिवसानंतर माझ्यापेक्षा सहा सात वर्षांनी लहान असलेली सुवर्णा तिथे आली.
सुवर्णा लहानपणीच दिसायला इतकी गोरी लांब केस खूप सुंदर दिसायची..
छोटा होतो तेव्हा मुद्दा म्हणून मी तिला टच करायचो.. तेव्हा ती लहान होती, पण आता तर ती तिचं भरगच्च शरीरामुळे ती आणखी सुंदर दिसत होती...
गरीब असल्यामुळे तिला तिच्या सौंदर्यामुळे श्रीमंत कुटुंबात लग्न करून दिलं, पण तिचा नवरा जवळपास 50 वर्षाचा आहे.
पहिली बायको स्वभावाने कडक आणि तिच्या माहेरच्या संपत्तीमुळे सगळं कारभार तिच्याच हातात होता..
सुवर्णाला फक्त अपत्यासाठी त्यांनी लग्न करून आणलं.

राणेचं घर लहान असल्यामुळे ते आत्याच्याच घरात झोपायला आले.
त्यात आत्याचा वाडा खूप मोठा आणि रात्री मला एकट्याला झोपायला भीती वाटते.
त्यामुळे मी त्याला सगळ्यांना आमच्याच वाड्यात बळजबरीने ठेवून घेतलं.
दुसऱ्या दिवशी सुवर्णा सगळ्या मुलांना आंघोळ घालत होती आणि मला तालुक्याला जायचं होतं
त्यामुळे मीही गडबडीत आंघोळीसाठी जाऊन बसलो.
सुवर्णा माझ्यासमोर येत थांबा मी तुम्हाला आंघोळ घालते.
असं म्हणून ती माझी साबनेने पाठ घासून दिली.
तिच्या स्पर्शाने माझा लिंग ताठरलं आता ती मला खेटून आंघोळ घालू लागली. तसं करताना तिचा उजव स्तन आणि माझ्या उघड्या पाठीला लागत होतं.
त्यात तिने ब्राही घातला नव्हता, त्यामुळे तीचे मोकळे स्तन मला उत्तेजित करत होते.
मी डोक्यात माझ्या बायकोचा आणि दोन मुलींचा विचार येताच मी तिथून उठून माझ्या रूम मध्ये आलो..
पण स्वतःला सॅटिसफॅक्शन करायचं होतं म्हणून हातानेच माझ्या लवड्याला घूसळलो आणि शांत झालो.
दोन दिवस झाले सुवर्णाची संकेत मात्र मला वेगळी विचित्र जाणवत..
ती मुद्दाम मला स्पर्श करायचा बहाना शोधत होती.
एका संध्याकाळी तर आश्चर्य झालं सगळे खाली होते आणि सुवर्ण वरती माझ्या रूममध्ये आली.
माझ्या बाजूला बसून माझ्या मुलींची बायकोची चौकशी करत होती आणि अचानक तिच्या खांद्यावरून पदर सरकून खाली पडला.
तिचे उघड ब्लाऊज बघण्याचा मोह मला सुद्धा आवरलं नाही..
मी एकटक तिच्या ब्लाऊज कडे बघत होतो तीला ही पदर सुटल्याचा भान असूनही पदर अंगावर घ्यायची गडबड केली नव्हते..
त्यानंतर तिने इशाऱ्याने सांगितले की तुमच्या गॅलरीचे बाजूलाच माझ्या रूमची गॅलरी येते.
असं म्हणून ती निघून गेली..
तिला काय इशारा द्यायचा आहे मला जाणीव झाली.
ती गेल्यानंतर माझ्या बायकोचा फोन आला तिची आणि आईची कटकट ऐकून मी वैतागून गेलो..
रागारागानेच मी फोन कट केला त्यानंतर रात्री एका अंगावरून दुसऱ्या आडंग बदलत गेलो त्यात मोबाईलवर टाईम पाहिला तर रात्रीचे साडेनऊच वाजले..
तेव्हा घरातले सगळे झोपले त्यामुळे सुवर्ण म्हणल्यासारखं मी माझ्या रूमच्या बाजूच्या गॅलरीत उडी मारलो..
सुवर्णा चंद्राकडे बघत होती.. तिचं ते गोरा रंग उजळत होत.
मी तिच्या समोर जात तिला मिठीत घेतल आणि म्हणालो सुवर्णा संध्याकाळी तु जो इशारा दिला त्यामुळे मी स्वतःला कंट्रोल करू शकलो नाही
सुवर्णाने सुरुवातीला मला टाळलं पण त्यानंतर तिनेही मला घट्ट आवळून धरलं..

सुवर्णाحيث تعيش القصص. اكتشف الآن