सुवर्णा-10

1.5K 4 1
                                    

आता आमच्या या संबंधाला दोन वर्षे झाले, शाळेत त्यादिवशी नविन आलेल्या मुलींचा परिचय घेऊ लागलो, तेव्हा एका मुलीने तिचं नाव सुवर्णा असं सांगताच, मला सुवर्णा आणि तिच्यासोबत केलेल्या संभोगाची सतत आठवण येऊ लागली. मी मनोमन देवाला विनवत होतो का परत एकदा तिच्यासोबत भेट घडून दे...

कारण गेल्या आठ दिवसापासून बायको माहेरी गेली होती, आता मुलीचे दूध पीने सुटलं त्यामुळे मला दुग्धाळ स्तन भेटत नव्हतं म्हणून माझा माझ्या बायकोतला इंटरेस्टही संपत आला.
तसेच या एका वर्षात मी आमच्या मुख्याध्यापकाचा सुवर्णा सोबतच काम क्रीडा होतानाचा व्हिडिओ शूट केला होता, आणि त्याच्या नकळत तो व्हिडिओ शाळेच्या सचिव, सोशल मीडियाला पोस्टही केला..
हे करताना मी मात्र मी सुवर्णाचा चेहरा मुद्दाम दाखवला नव्हता .जेणेकरून तिची बदनामी होऊ नये...
मुख्याध्यापकाच्या त्या व्हिडिओमुळे त्याची नोकरी गेली.
शाळेच्या अध्यक्षा आणि सचिवाने आता माझी मुख्याध्यापक म्हणून नियुक्ती केली...
आता ज्या शिक्षिका पूर्वीच्या मुख्याध्यापकाच्या मागे मागे करायच्या, आता त्या माझ्या मागे मागे करू लागल्या.
पण गेल्या दोन महिन्यापासून मला एक विचित्र सवय लागली, मी हल्ली व्हायलेंट असले व्हिडिओ बघू लागलो होतो.
त्यात त्या मुला मुलींचे किंचाळणे ते ऐकून माझं मन समाधान व्हायचं...मला एक आत्मिक शांतता भेटू लागली होती.
मला आता तो व्हिडिओ बघायची खूप हॅबिट झाली आणि बघता बघता आता ती करण्याची सुद्धा इच्छा जागृत झाली..
घरी बायको सोबत असलं करू शकणार नाही कारण तिला साधी चिमटी जरी काढली तर ती अकांड तांडव करेल..
माझी नाहक बदनामी होईल.. त्यामुळे मला दुसऱ्याच शिकार हवा होता..
विचार करता करता मला सुवर्णा नजरेसमोर आली.

मी विचार केला गेल्यावर्षीभरात सुवर्णा आणि माझी भेट झालीच नाही..
आपण काहीतरी कामाचा निमित्त काढून गावाकडे जावं..
त्यानंतर सुवर्णाचा पत्ता घेऊन तिथे जावं आणि तिच्यासोबत एकदा असलं काहीतरी करावं म्हणजे माझ्या सगळ्या इच्छा पूर्ण होऊन जातील..
असं मी मनोमन ठरवूच लागलो इतक्यात गावाकडून मला फोन आला.
फोन सुवर्णाच्या भावाचा होता. त्याने मला निरोप दिला का, सुवर्णाचे वडील आज सकाळीच अटॅकने गेले.
त्यांच्या जाण्याने मात्र मी मनोमन खुश झालो. मी लगेच माझी बॅग आवरायला घेतली.
तेवढ्यात माझे बाबा तिथे आले ते म्हणाले कुठे निघालास?
मी बाबाला बघून म्हणालो बाबा राणे काका गेले. आपल्या आत्याच्या वेळेस त्यांच्या फॅमिलीने मला खूप सपोर्ट केलं, त्यामुळे मलाही तिथे जावं लागेल.

त्यावर बाबा मला म्हणाले," एक काम कर तू दहा दिवस त्यांच्या सोबतच राहा..
ते जमलं तर तेरवी करूनच ये आणि त्यासोबत आपले गावाकडचा तो आत्याचा वाडा आणि ती शेती, त्याचाही सौदा करून घे.. म्हणजे तापात ताप दोन काम होतील..

मला तर आज आकाशाच ठेगणं झालं, मी मुद्दाम बस स्टॅन्ड ला निघता निघता हंटर सुद्धा घेतला जेणेकरून माझी इच्छा तृप्त व्हावी.

***

सुवर्णाOnde histórias criam vida. Descubra agora