दोन दिवस सुवर्णा सोबत झवाझवी केल्यानंतर मुख्याध्यापक खुश होऊन मुंबईला निघून गेले तिथे गेल्या गेल्या मला लगेच प्रमोशन लेटर आणि माझ्या राहिलेल्या चार इन्क्रिमेंट सोबत बोनस म्हणून दोन इन्क्रिमेंट मिळाले..
सुवर्णाला माझा फायदा हो ना हो पण याक्षणी मला तिचा मात्र खूप फायदा झाला.
पुढचे वीस दिवस मी रोज सुवर्णा सोबत नग्न अवस्थेत झोपायचो.
कधी तिच्या योनीत लिंग टाकून तर कधी तिच्या गांडीत जीभ टाकून सेक्स करायचं सुवर्णाने माझ्या सगळ्या सेक्स च्या इच्छा पूर्ण केल्या..
मी तिच्यासोबत हर एक प्रकारची पोझिशन केली..
मला तिला खुल्या आकाशाखाली झवायचं होतं मी तिच्यासोबत तेही केलं.
अचानक एक दिवस सकाळी सुवर्णा तिच्या गावाला निघून गेली..सुवर्णा निघून गेल्यामुळे मला आता त्या वाड्यात राहायची इच्छा झाली नाही.
सव्वा महिन्याला आता आठ दिवस बाकी होते
मी लहान बाळाचे कारण देत तिथून निघून आलो..
घरी आल्यावर आईचे आणि माझ्या बायकोचे वाद जरा जास्तच वाढले..
मी खूप वैतागून गेलो पण नंतर मी एक क्लुप्ती काढली रात्री दार लावलो.
बायको माझ्या लहान्या पोरीला दूध पाजवत होती ..
गाऊन मधून तिने तिचे एकच दुधाळ स्तन काढले..
मी तिच्या मागे झोपून गाउंनची चैन काढली आणि तिला कंबरेपर्यंत उघडं केलं दुसऱ्या दुधाळ स्तन तोंडात घेतलं..
हळूच त्याला चोळत होतं भरगच्च दूधाने भरलेल्या स्तनामधून लगेच दूध बाहेर पडलं मला त्याची मजा वाटली..
मी थोडे तोंडावर उडवून घेतले तिला आता पूर्णपणे नग्न केलं..
ती बाळाला दूध पाजवत होती आणि मी तिच्या योनीत तिच्या पाकळ्यांना चाटत होतो माझी बायको ही आता उत्तेजित झाली बाळ झोपताच तिने बाळाला बाजूला केलं आणि सेक्स मध्ये तिने मला पूर्ण साथ दिली.
मी तिच्यावर भरपूर प्रेम करू लागलो त्यामुळे ती आता वाद घालणं बंद केली.. तिलाही आता रात्रीची चाहूल लागत होती दिवस आई तिला वाकड बोलायची पण ती त्याच्याकडे लक्ष देत नव्हती..
उलट व्हिडिओ बघून आणि माझ्यासोबत पण संभाषणात जास्त करायची त्यामुळे घरातलं वातावरण हे शांत झालं..आज या सगळ्या घटनेला एक वर्ष पुर्ण झालं.
माझ्या मुलीने दूध पिणे सोडलं त्यामुळे बायकोच्या स्थानातले दुध ही बंद झालं आता तिचे स्तन कोरडेच पडले.
तरीही आमचं रात्रीचं संभोग मात्र छान चालायचं..
तेवढ्यात बाबा तिथे आले आणि मला म्हणाले का सुवर्णाचे वडील गेले ते आपल्या शेताकडे ते लक्ष देत होते.
त्यामुळे जाऊन त्यांच्यासोबत दहा दिवस राहा मला तर आयताच चान्स भेटला कारण सुवर्णा तिथे येणार होती ना मी लगेच तयार होऊन गावाकडे गेलोबरोबर एक वर्षांनी आलो होतो माझी नजर सुवर्णा कडे होती..
तर सुवर्णाच्या कुशीत दोन महिन्याचं बाळ होतं मी स्वतःच्या डोक्यावर हात ठेवून म्हणालो चायला हे माझंच तर लेकरू आहे सुवर्णाच्या वडिलांचे अंतिम संस्कार झाल्यावरती मी सुवर्णाच्या बाळाला हातात घेऊन..
त्याला कुरवाळत होतो मला पोरगा झाला पोराचं सुख मला शेवटी भेटलं.
मी त्याची पापी घेतली. गळ्यातली सोन्याची चैन त्याच्या गळ्यात टाकली आणि प्रेमळ नजरेने स्वर्णाला बघत कशी आहे तुझी तब्येत..सुवर्णा आजूबाजूला बघत होती तर कोणीच नव्हतं ती लगेच माझ्या पाया पडत म्हणाली तुमच्यामुळे मला हे सुख भेटलं, नाही तर माझ्या नवऱ्याला नवऱ्याने तर मला जिवंत मारण्यासाठी मागेपुढेही बघितलं नव्हतं.
मी सुवर्णाला मिठीत घेत म्हणालो मी आहे ना, कशाला काळजी करतेस तुला काय लागले ते मला सांगत जा
सुवर्णा निर्णयाचे पणे मला बघत म्हणाली मला अजून एक मूल हवं..
मी प्रश्नार्थक नजरेने सुवर्णाला बघलो तेव्हा ती म्हणाली का एकच मुल असलं तर लोकांना वाटेल की मी कोणाकडून माझी वासना पूर्ण करून घेतली.दोन मुलं झाले की नवऱ्याला वाटेल हे तेचच मुल आहे..मी लगेच बाहेर आलो बायकोला आईला मेसेज केलं का इथे माझी गरज आहे त्यामुळे मला इथे राहावं लागणार
माझ्या पोराला भूक लागली होती. सुवर्णा माझ्यासमोरच तिची छाती उघडी करून पोराला पाजवत होती..
मी मनात खुश झालो. कारण गेल्या महिन्यापासून दुधाचे स्तन माझ्या नशिबातून गेली होती..पण आता त्याचं सूख परत भेटणार होत...