रात्री मी विचार करत होतो सुवर्णाला मूल हव होतं त्यामुळे ती माझ्यासोबत संभोग करत आहे पण या संभोग मधून मलाही काहीतरी फायदा मिळालाच पाहिजे.
माझी सॅलरी इन्क्रिमेंट आणि प्रमोशन आमच्या मुख्याध्यापका ने अडवलं होतं. कारण तो खूप कामुक होता आणि ज्यांना प्रमोशन मिळाली त्यांनी त्याच्याकडून नको त्या पद्धतीने प्रमोशन मिळवलं.
माझी बायको मला साथ देणार नव्हती यामुळे मी त्या मार्गाने गेलोच नाही..
पण सुवर्णा तर आता मला आयतीच मिळालेल शिकार होती.
मी लगेच सुवर्णाचा भोंगळा फोटो मुख्याध्यापकाला व्हाट्सअप केला..
दहा मिनिटातच त्याचा रिप्लाय आला मी लगेच माझ्या गावाचा ऍड्रेस मुख्याध्यापकाला पाठवलं..
मला अपेक्षा होती त्याप्रमाणे दुसऱ्या दिवशी सकाळी दहा वाजताच मुख्याध्यापक आमच्या गावात वाड्यावर आले.सुवर्णाला बघून त्याने दोनदा तीनदा मूठ मारून घेतली..
बिचारी सुवर्णा मात्र त्याचा आदरातिथ्य करण्यात बिझी होती,
कारण तिला वाटलं का त्याच्या आदरातिथ्यानी मी खुश होणार होतो..
पण माझ्या मनात वेगळंच चालू होतं..मुख्याध्यापक आणि मी दोघेही रात्रीची वाट बघत होतो.
रात्री नऊ वाजता सगळं घर अंधारात बुडून झोपल.
मी मुख्याध्यापकांना बॅटरीच्या प्रकाशात सुवर्णाच्या रूम मध्ये पोहोचवलं..
मी सुद्धा उडी मारली सुवर्णा दार काढताच समोर मुख्याध्यापकाला बघून ती रागात मला बोलणार इतक्यात
मी तिचा नग्न फोटो तिच्यासमोर केला. तू जर काही बोलशील तर हा फोटो तुझ्या घरच्यांना दाखवेल असं म्हणून मी तिला धमकावत आम्ही दोघेही आत मध्ये आलो..सुवर्णा काही बोलायला जाणार इतक्यात मुख्याध्यापक डायरेक्ट तिच्या स्तनांवर हमला चढवत ब्लाऊज वरूनच त्यांना कुस्करत होते..
ब्लाउज वरून ते तिच्या निप्पलला चोखत होते..
मी सुवर्णाला म्हणालो दोन दिवस हे इथेच राहणार आहे. तुला यांना खुश करावंच लागणार आहे नाहीतर लक्षात आहे ना..सुवर्णा रागाने कटाक्ष टाकून त्या मुख्याध्यापकाला बघत होती पण मुख्याध्यापकानी तोपर्यंत तिच्या ब्लाऊजचे बटन सोडले आणि क्षणातच तिचा ब्लाउज तिच्या छातीपासून वेगळं झालं..
ब्लाउज खाली पडताच, तिच्या मांसला स्तनावर मुख्याध्यापक तुटून पडला..
तच त्याला गोंजारत होता..
निप्पलला बोटात धरून तिच्या स्तनांना हलवत होता आणि हे करताना तो हसत होता..