Mềm...
Thực mềm mại...
"Cái, cái này--"
"Hửm? Sờ không thích sao? Nhưng tôi thấy cậu cứ nhìn vào ngực tôi mãi đấy."
AAAAAAAAAAAAAAA!!!
...
China bật tỉnh khỏi giấc mơ vừa kinh dị vừa kích thích đến tột cùng kia. Hắn vạch chăn lên, nhảy xuống giường êm ấm với tâm tình hoảng loạn. Không thấy gì bất thường hắn mới thở dài rồi che mặt xấu hổ.
Hắn thật là một tên không ra gì... Lại mơ thấy-
China không muốn nghĩ lại, trái tim hắn còn đang nhảy loạn dù đã cố trấn an chính mình.
Thôi bỏ đi, nó chỉ là giấc mơ, không ai biết đâu!
China là một đại diện của quốc gia, sinh ra từ vẻ đẹp văn hóa và là kết tinh của tinh thần người Trung Hoa. Ngoài sự bất lão bất tử, China mang vẻ ngoài giống như một nam nhân loại bình thường.
Sở hữu chiều cao khoảng 1m83, thân hình cân đối hiên ngang như Tùng như trúc và những khối cơ săn chắc ẩn dưới bộ Hán Phục cách tân. Tuy nhiên, so với cơ thể tiêu chuẩn phái mạnh của hắn, cũng như so với nhan sắc tuyệt đối của những người đại diện các nước khác thì China lại có gương mặt không mấy nổi trội. Mái tóc đen, ngũ quan ưa nhìn nhưng không quá đặc biệt, giống như bao chàng trai phương Đông khác. Nhưng chỉ cần hắn hơi nhướn mày hoặc nheo mắt, nhìn chăm chú vào một người nào đó, họ sẽ không thể quên được mà khắc ghi hình dáng của hắn.
Một đôi mắt có hồn, sâu thẳm và quyến rũ.China rất hài lòng với gương mặt của mình, cũng như rất biết cách chăm sóc bản thân.
Thế nhưng dạo gần đây công việc tồn đọng ùa về như lũ, khiến hắn thường xuyên phải thức khuya hoàn thiện công việc, kịp nộp báo cáo cũng như sắp xếp hợp lý để có thời gian đi hẹn hò, dưới cặp mắt của hắn sắp có bọng đen như gấu trúc rồi.
Nhìn bản thân tiều tụy trong gương, China chỉnh lại cổ áo cho ngay ngắn, vỗ nhẹ lên hai bên má của bản thân cho đỏ ửng, sốc lại tinh thần một cách nhanh chóng.
Hôm nay là ngày hẹn hò với anh người yêu tuyệt vời của hắn mà.
China không sống cùng hai đứa em của mình mà dọn khỏi nhà chính gia đình để sống ở căn hộ riêng. Sống cùng bạn trai - Vietnam.
Một người đại diện thông minh sẽ là một người có đầu óc sáng suốt, những việc hắn làm đều để thu lợi cho bản thân, nhưng tuyệt nhiên sẽ không trở mặt thật sự với bất kì quốc gia nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
(CHs - Artbook) Vietchi520's artbook
Fiksi PenggemarNhư tiêu đề, đây là nơi tui sìn chanh và đoản văn về Countryhumans và chủ yếu là VIETCHI. Đôi khi sẽ có những cp khác, OCTP của tui và những mẩu comic siêu ngắn. Nếu yêu thích xin hãy vote và cmt ủng hộ cho tui nhé. Vì nó free màଘ(੭ ᐛ )♡