Tiếp nối cho Part 1, sau khi trải qua những biến cố ngay tại thứ nguyên Synchro này, Yuto và những người khác lúc này đang phải tham gia vào giải đấu Friendship Cup. Vậy liệu mọi chuyện sẽ còn đi đâu. Hãy tiếp tục theo dõi.
Friendship Cup lúc này đã bắt đầu trận đấu thứ hai giữa Shinji và Tsukikage.
"Bây giờ ở lối vào của chúng ta là...Tsukikage!"
Tsukikage lúc này đang điều khiển D-Wheel vào đường đua.
Ở trong phòng Yuto đang quan sát mọi thứ.
"Dù rằng là Tsukikage được thay thế cho Layra đấu trận này nhưng nếu để thua thì sẽ phải đến nơi đó."
Quay lại với Duel Place, Shinji cũng đã xuất hiện.
"Tops không bao giờ thay đổi. Họ luôn làm những gì mà mình muốn! Họ chỉ nghĩ đến bản thân mình."
"Commons chúng tôi đã được đối xử như những con giun."
Yuto nghĩ thầm.
"Hẳn là anh ta cực kỳ rất hận Tops."
Quay lại đường đua.
"Nhưng Commons là Commons. Chúng tôi có thể tự điều trị chính mình! Chúng tôi đã vứt đi niềm tự hào của chúng tôi một thời gian trước đây!"
"Chúng tôi đã được thuần hóa hoàn toàn."
Melissa Claire bảo.
"Này, xin lỗi nhưng làm ơn đừng kích động khán giả được không!"
Shinji nói.
"Tôi đã trốn thoát ra khỏi trại giam! Nhưng những người cấp cao hơn đã bắt và kéo tôi tới đây! Họ muốn đưa chúng tôi vào trò chơi của họ! Tôi sẽ không chơi theo luật của họ!"
"Nếu như họ muốn tôi làm việc cho họ! Tôi nhất định sẽ thay đổi điều đó."
Yuto nghĩ.
"Rốt cuộc Shinji đang có mưu tính gì thế."
Quay lại Duel Place.
"City là số một! Tất cả chúng ta là bạn!"
"Hãy xóa bỏ sự căng thẳng và tiến lên!"
Tại Hội Đồng Điều Hành.
"Tôi xin lỗi vì yêu cầu thay đổi trận đấu của mình! Xin hãy tha thứ cho tôi."
Hội Đồng nói.
"Không có vấn đề gì đâu."
Reiji nói.
"Tsukikage, người thay thế vào vị trí của em ấy, là một duelist từ giáo phái ninjutsu dueling. Tôi có thể đảm bảo về sức mạnh của anh ta!"
"Hãy chờ đợi và xem buổi biểu diễn của anh ta."
Quay lại Duel Place.
"Bây giờ hãy tiến về phía trước!"
Cả hai đều đã sẵn sàng.
"ACTION FIELD, ON!"
"FIELD SPELL, CROSS OVER ACCEL!"
Đường đua sau đó đã thay đổi, đồng hồ đếm ngược từ 3 giây.
"RIDING DUEL, ACCELERATION!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Yugioh Arc-V Hồi Quy Thời Gian Phần 2 PART 2
RandomPart 2 của Yugioh Arc-V Hồi Quy Thời Gian Phần 2