Trận đấu giữa Yugo và Serena lúc này cân tài cân sức.
"Serena đã cho Panther Dancer tấn công Chanbara, và tưởng như đã bó tay chịu thua do không lấy được Action Card, Yugo đã sử dụng khả năng của bài bẫy để nhằm triệu hồi Clear Wing Synchro Dragon!"
Yugo nói tiếp.
"Tuy nhiên do quái thú bị tấn công đã rời sân nên là lá bài này sẽ mất tác dụng và sau đó nó sẽ được trả lại về Bộ bài!"
"Và đồng thời đối phương sẽ bị buộc phải tấn công quái thú trên sân tôi!"
Yugo lấy bài bẫy vĩnh cửu khỏi sân rồi sau đó trả nó về lại Bộ bài. Yugo nói.
"Tuyệt thật, giờ tôi bắt đầu cảm thấy mình đang ở phong độ cao nhất rồi đây!"
"Này Serena, cô có nghĩ thế không?"
Serena nói.
"Đúng là với việc mục tiệu tấn công đã chuyển từ Chanbara sang Clear Wing Synchro Dragon thì thiệt hại đã bé đi! Nhưng mà điều đó vẫn không thay đổi tình thế của ngươi đâu!"
Serena sau đó phát động tấn công.
"Lên đi, Panther Dancer! Tấn công Clear Wing!"
Panther Dancer lao đến về phía Clear Wing. Yugo nói.
"Tôi đã nói rồi, không bỏ cuộc là thói xấu của tôi mà."
"Nên là tôi không tính dừng lại ở việc giảm thiểu thiệt hại thôi đâu!"
Yugo sau đó kích hoạt khả năng.
"Tôi kích hoạt từ tay khả năng của Speedroid Cuelectriker!"
"Khi có quái thú tấn công, gửi nó xuống mộ sau đó chọn từ mộ một quái thú Synchro trục xuống nó khỏi mộ và sức công của nó sẽ được cộng vào sức công của quái thú Synchro trên sân."
"Tôi gửi lá bài xuống mộ và tôi chọn Chanbara để tăng sức công cho Clear Wing Synchro Dragon!"
Yugo gửi Cuelectriker vào mộ sau đó Chanbara bị trục xuất đi và sau đó Chanbara hóa thành ánh sáng bao phủ Clear Wing tăng sức công lên thành 4500.
Serena thốt.
"Sức công của nó đã thành 4500?!"
Melissa Claire nói.
"Sức công quái thú của Yugo đã vượt trội hơn quái thú của Serena!"
"Nếu đòn tấn công diễn ra thế này, người lãnh thiệt hại sẽ là Serena!"
Trong phòng của Crow.
"Những tưởng là trận đấu này một chiều nghiêng về phía Serena, nhưng mà...cậu ta cũng khá đấy."
Quay lại trận đấu.
"Giờ thì liệt thế đã nghịch đảo thành ưu thế rồi!"
Serena nghĩ.
"Trong tình hình này, mình chẳng có cách nào cả."
Bên phía Roger.
"Serena, cô sẽ không thua. Tuyệt đối không thể để cô thua."
BẠN ĐANG ĐỌC
Yugioh Arc-V Hồi Quy Thời Gian Phần 2 PART 2
RandomPart 2 của Yugioh Arc-V Hồi Quy Thời Gian Phần 2