Tập 40 Lunalight vs Speedroid

21 3 0
                                    

Trong khi đó Yuto đang bị giam trong ngục. Cậu bây giờ không biết phải làm gì nhưng vẫn chỉ còn trông cậy vào những khác.

"Ruri. Anh nhất định sẽ tới đó cứu em."

=============>

Trong lúc đó bên ngoài trận đấu giữa Yugo và Serena đang cũng sắp bắt đầu.

"Nào, rốt cuộc đã là trận đấu cuối cùng của Vòng hai!"

"Hai đối thủ sẽ chiến đấu để tranh giành vị trí Top 4 là..."

"Yugo vs Serena!"

Khán giả lúc này đang reo hò tên của Serena.

"Serena!Serena!Serena!"

Khán giả khác cũng reo hò tên của Yugo.

"Yugo!Yugo!Yugo!"

Yugo lúc này đã cho Clear Wing Rider ra vạch xuất phát đầu tiên. Yugo nói.

"Con tim của mình hiện giờ đang bùng cháy. Như là mặt trời nóng đỏ ấy."

"Đúng vậy... với con tim rực lửa này, tôi xin thề với mặt trời đó rằng."

"Nhất định mình sẽ cứu Rin và ngăn chặn âm mưu của Academia. Do đó mình sẽ phải thắng trận đấu này."

Trong lúc đó bên phía của Yuzu. Yuzu đột nhiên hắt xì do gì đó.

"Bị cảm rồi chăng?"

Yuya đang đứng tại đó và đang suy nghĩ mọi chuyện.

"Mình không biết là trong bao lâu nữa thì Academia sẽ đến đây nhưng mình phải đảm bảo Yuzu và Serena sẽ được an toàn. Khi đó mình có thể ngăn chặn được kế hoạch của Giáo Sư."

Yuya nhắm mắt lại hồi tưởng lại những khoảng thời gian trước khi bị hồi quy. Từ việc chứng kiến Yuzu bị bắt đi cho đến việc trở thành Z-arc. Yuya mở mắt ra nói.

"Không lẽ mình có thể làm lại mọi thứ hay sao?"

Yuzu nghe Yuya nói nhưng không rõ lắm liền hỏi.

"Là sao vậy, Yuya?"

Yuya nói.

"Không có gì đâu."

===========>

"Bây giờ Serena giờ đã xuất hiện trên đường đua!"

Serena lúc này đã lái D-Wheel đến đậu ngay kế bên Yugo. Serena quay sang thấy Yugo đang nhìn đi đâu đó liền nói.

"Làm gì mà ngây người ra thế?!"

Yugo quay sang Serena hạ kính xuống nói.

"Đối thủ của ngươi ở đây này!"

"Dám ngó lơ đối thủ là ta đây...ngươi có biết lễ nghi của một bài thủ không hả?!"

Yugo chỉ cười và nói.

"Xin lỗi, tôi chỉ là đang suy nghĩ vài chuyện thôi."

"Nhưng mà không ngờ...."

"Có ngày mình lại đối đầu với Serena thêm một lần nữa. Thật là hoài niệm làm sao ấy."

"Mong rằng trận đấu này sẽ thú vị hơn nữa."

Serena nói.

"Mong là như vậy."

Yugioh Arc-V Hồi Quy Thời Gian Phần 2 PART 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ