Đây là một tập mở
Như ai cũng biết rằng Yuya đã được đưa trở lại khoảng thời gian nhưng sẽ ra sao nếu như lại một sự kiện nào đó đầu tiên. Thì bây giờ hãy xem để biết nhé.
Yuya lập tức mở ra và sau đó nhận ra là bản thân đang đứng một không gian tối tăm nào đó hơn nữa là anh còn đang mặc áo hề. Yuya thốt.
"Chuyện gì vậy, sao tự nhiên mình lại?"
Yuto bên trong nói.
"Hình như chúng ta đang ở đâu đó thì phải?"
Yuya sau đó ló đầu ra xem bên ngoài là gì thì mới nhận ra bản thân đang ở Duel Stadium vì đang có khán giả đang ngồi xem ở khán đài mà hơn nữa Yuya cảm thấy cái khung cảnh này hơi quen cho nên nhìn thêm một lúc nữa cho đến khi nhìn thấy màn hình chiếu bản thân với lại một người mà cậu nhìn cũng đã biết là ai, Strong Ishijima.
Yuya thốt lên.
"Đây không phải cái ngày mình với Strong Ishijima đấu với nhau sao?"
Yuto bên trong nói.
"Ý cậu đang nói là trận đấu với cái người là Đương Kim Vô Địch đó hả?"
Yugo bên trong nói.
"Nhưng mà cũng lạ thật đấy, sao tự nhiên chúng ta lại bị đưa về đây vậy?"
Yuri bên trong nói.
"Nhưng nói gì thì nói chứ mình thấy là khán giả hình như họ đang đợi kìa."
Yuya nhìn một hồi lâu nói.
"Vậy giờ chúng ta đang ở tại thời điểm mình đối mặt với Strong Ishijima đó hả?"
"Mà thôi để chuyện đó sang một bên đi khán giả đang chờ rồi."
Yugo bên trong hỏi.
"Này, bộ định làm thiệt đó hả?"
Yuya nói.
"Bây giờ thắc mắc cũng nên để sau đi, giờ trước mặt là đối mặt trước đã đi."
Nói rồi Yuya cởi bỏ đi bộ đồ hề này rồi sau đó bước ra ngoài.
Trong khi đó.
"Và bây giờ đã đến lúc bắt đầu sự kiện chính hôm nay!"
"Người thách đấu quán quân Strong Ishijima hôm nay là..."
"Con trai của bài thủ huyền thoại Sakaki Yusho, Sakaki Yuya-kun!"
Ngay tại lối vào khán đài Yuzu, Hiệu Trưởng Shuzo và Gongenzaka đang đứng ở đó.
Yuzu nói.
"Yuya..."
Gongenzaka nói.
"Em ấy định đấu thật hả?"
Hiệu Trưởng Shuzo nói.
"Tốt rồi, vậy là sắp có..."
Nhưng chưa kịp nói xong thì ông bị Yuzu cho một quạt vào đầu.
Trong khi đó Nico vẫn đang nói.
"Trận đấu đặc biệt này sẽ được tiến hành theo luật chính thức của Action Duel."
BẠN ĐANG ĐỌC
Yugioh Arc-V Hồi Quy Thời Gian Phần 2 PART 2
RandomPart 2 của Yugioh Arc-V Hồi Quy Thời Gian Phần 2