Tập 25 Abyss Actor vs Speedroid

22 1 0
                                    

Dark Anthelion giải phóng sức mạnh vào lao đến húc trực diện Goyo Emperor tiêu diệt nó và gây thiệt hại.

Duel Chaser 227: 0LP.
Trận đấu kết thúc.

Yuya quan sát nghĩ.

"Thành công rồi!"

Yugo trong phòng quan sát nghĩ.

"Cậu ấy đã thắng rồi!"

Quay lại Duel Place.

Yuto dù đã thắng nhưng trong lòng thì lại cảm thấy nó lại rất vô nghĩa và thừa thải đến nhường nào.

"Dù cho mình đã chiến thắng."

"Nhưng mà tại sao mình lại cảm thấy nó thật là nhàm chán và vô nghĩa thế này cơ chứ?!"

Yuto siết chặt tay lại thành nắm đấm, chiến thắng này với cậu mà nói bây giờ đây nó chẳng khác nào đang cố đẩy những người khác vào tình cảnh hiện giờ.

Chiến thắng với ai đó là một điều đáng giá nhưng đó là chiến thắng trong một cái giải đấu đen tối như thế này thật sự mà nói đó lại là một điều hết sức nhàm chán và phi lý.

Rốt cuộc thì đến khi nào mọi thứ ở đây mới có thể dừng lại được đây.

"Yuto, cậu thật tuyệt vời!"

Yuto ngưng suy nghĩ lại khi nghe Melissa Claire khen ngơi.

"Cậu đã cho thấy tài năng của mình khi đánh bại đối thủ một cách dễ dàng như vậy."

"Mặc dù cậu đã bỏ lỡ cơ hội chiến thắng nhưng cậu đã trở lại một cách mạnh mẽ hơn chỉ sau một phút!"

"Quá nhiều điểm nổi bật!"

Jack quan sát cũng phải nói.

"Cậu đã cho ta thấy sự bùng nổ của bản thân. Thật là thú vị."

"Ta mong sẽ được tái đấu trong vòng chung kết."

Nhưng Yuto lại cảm thấy nó thật vô nghĩa vì sao anh lại phải chiến thắng tại một cái giải đấu chẳng có lấy bất kỳ sự công bằng nào cả khi mà chính người bị đánh bại sẽ phải biến mất vĩnh viễn khỏi nơi đây không bao giờ trở lại dù chỉ một lần.

"Không đúng, đây không phải chiến thắng mà mình muốn!"

"Chiến thắng mà mình muốn phải là chiến thắng hoàn toàn bình thường chứ không phải chiến thắng như thế này!"

"Đây không phải thứ mà mình đang mong đợi vào."

Yuto sau đó quay sang và bất lực nhìn Duel Chaser 227 được đưa đi khỏi Duel Place.

"Mình phải làm gì đây?! Phải làm gì?! Làm gì bây giờ đây?!"

Yuto nhìn về hai bàn tay của mình mà tự hỏi bản thân mình sẽ phải làm gì đây.

Trong một xã hội chứa đầy sự bất công và phân biệt như vậy thì cho dù có làm gì đi nữa thì đây chính là quy luật của nơi đây và nó sẽ không bao giờ có thể được xóa bỏ như thế nào.

===================>

Phía của Yuya lúc này đang còn ngồi trên sân thượng nghĩ.

"Yuto mình cũng như cậu thôi. Mình thật sự cũng chả muốn nó xảy ra chút nào cả."

Yugioh Arc-V Hồi Quy Thời Gian Phần 2 PART 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ